ดิจิตอลเอเจนซี่คู่แข่งดั้งเดิมที่ไม่มีใครเทียบได้

การตลาดดิจิตอลเอเจนซี่ผสมผสานทักษะที่หลากหลายของนักออกแบบกราฟิกและเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาเข้าด้วยกันภายใต้หลังคาเดียว นอกจากนี้ยังหมายความว่าการตัดสินใจระหว่างสมาชิกในทีมต่างๆ จะเกิดขึ้นภายในหน่วยงานเอง ดิจิตอลเอเจนซี่ที่ให้บริการเต็มรูปแบบยังช่วยพัฒนาวัฒนธรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้แบบสหวิทยาการ กล่าวโดยสังเขป ดิจิตอลเอเจนซี่คือบริษัทที่ให้บริการการพัฒนาเชิงสร้างสรรค์ เชิงกลยุทธ์ และทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์และบริการที่ใช้หน้าจอ เป็นรูปแบบเอเจนซีที่ใหม่กว่าและไม่เหมือนกับเอเจนซีโฆษณาโดยสิ้นเชิง 

ดิจิตอลเอเจนซี่ที่จัดการกับรูปแบบดั้งเดิมของสื่อมวลชน

มันเกี่ยวข้องกับแคมเปญทางอินเทอร์เน็ตและดิจิทัลเป็นส่วนใหญ่ ดิจิตอลเอเจนซี่ที่ดีจะสร้างแคมเปญออนไลน์หลายแพลตฟอร์มที่ทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ใหญ่กว่าร่วมกัน มีการคิดหาวิธีต่างๆ อย่างต่อเนื่องที่ลูกค้าสามารถนำไปใช้เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย หลายบริษัทเริ่มตระหนักว่าการตลาดดิจิทัลเป็นหนึ่งในวิธีที่คุ้มค่าและวัดผลได้มากที่สุดในการใช้จ่ายเงินส่งเสริมการขายและการตลาดของคุณเพื่อให้เป็นที่สังเกต

บริการบางอย่างที่คุณเห็นในเอเจนซี่ดิจิทัล ได้แก่ การออกแบบเว็บไซต์ การตลาดทางอีเมล ไมโครไซต์ แคมเปญไวรัส การโฆษณาแบนเนอร์ การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา การพัฒนาวิดเจ็ต และแอปพลิเคชันมือถือหรือโซเชียล นอกจากนี้ยังเป็นการผสมผสานวิธีการโฆษณาแบบดั้งเดิมเข้ากับเทคนิคการโฆษณาที่ทันสมัยกว่า ดิจิตอลเอเจนซี่หลายแห่งอ้างว่าเป็นเอเจนซี่ดิจิทัลที่ให้บริการเต็มรูปแบบ แต่ไม่มีคำจำกัดความที่ชัดเจนสำหรับคำนี้

มีโรงเรียนแห่งความคิดที่แตกต่างกันสองแห่ง

กลุ่มหนึ่งเชื่อว่าพวกเขาต้องให้บริการลูกค้าด้วยทุกสิ่งที่อยู่ภายใต้คำว่าการตลาดดิจิทัล ซึ่งรวมถึงทุกอย่างตั้งแต่ การเขียนคำโฆษณา และเทคนิคโซเชียลมีเดีย สำนักคิดอื่นๆ นั้นซับซ้อนกว่าและรวมถึงการจัดเตรียมกลยุทธ์ การส่งมอบ และการวิเคราะห์โดยมุ่งเน้นไปที่ข้อเสนอที่จำกัดบางอย่าง มันไม่ได้ให้ความสนใจมากนักในการเป็นหัวเรือใหญ่ของการค้าทั้งหมด และมีความเข้าใจเชิงลึกและความรู้เกี่ยวกับดินแดนเฉพาะบางแห่ง การจ้างหน่วยงานให้บริการดิจิตอลเอเจนซี่อาจมีความสำคัญต่อการอยู่รอดขององค์กร เนื่องจากผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ

ดิจิตอลเอเจนซี่และเพื่อเชื่อมต่อและสื่อสารกับบริษัทต่างๆ เอเจนซี่ดิจิทัลพร้อมที่จะเป็นผู้นำในการดูแลแบรนด์ ยิ่งเอเจนซีทำงานภายในองค์กรมากเท่าใด ก็ยิ่งมีการควบคุม (และท้ายที่สุดคือลูกค้า) ในโครงการมากขึ้นเท่านั้น เมื่อเอเจนซีเริ่มว่าจ้างบุคคลภายนอกทำงาน การสื่อสารอาจขัดขวางหรือทำให้ความคืบหน้าช้าลง ไม่ต้องพูดถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นหากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง นอกจากนี้ หน่วยงานภายในองค์กรมักจะเสนอบริการที่ดีกว่า เนื่องจากทีมของพวกเขาตระหนักถึงโครงการโดยรวมมากกว่าที่จะแยกส่วนออกจากกัน

ดิจิตอลเอเจนซี่