อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ส่งผลกระทบต่อการประหยัดไฟฟ้าและพลังงาน

มัลติมิเตอร์แบบดิจิตอลในปัจจุบันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับการวัดแรงดันไฟฟ้าในอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ และคุณสามารถอ่านค่าได้อย่างแม่นยำด้วยจุดทศนิยมแต่ก่อนที่จะใช้เป็นโวลต์มิเตอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้าจำเป็นต้องตั้งค่าแป้นหมุนให้เหมาะสมเสมอพบว่ามัลติมิเตอร์แบบดิจิตอลส่วนใหญ่มีการติดตั้งเพื่อวัดกระแสได้ถึงขีดจำกัดที่แน่นอน และหากใช้เกินความสามารถ กระแสไฟที่เกินมาจะทำให้มิเตอร์เสียหายจนซ่อมแซมไม่ได้มัลติมิเตอร์แบบดิจิตอล

ที่ใช้เป็นโวลต์มิเตอร์มักจะเชื่อมต่อผ่านวงจร สามารถใช้เพื่อทำการทดสอบโดยทั่วไปได้สองแบบ อุปกรณ์ไฟฟ้าในขณะที่ข้อแรกเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบแรงดันไฟฟ้าที่จำเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับการทำงานของส่วนประกอบ ส่วนหลังเกี่ยวข้องกับการทดสอบแรงดันตกคร่อม สำหรับการทดสอบครั้งแรก อุปกรณ์ไฟฟ้าสิ่งที่คุณต้องทำคือเชื่อมต่อจากขั้วบวกของส่วนประกอบกับกราวด์ จากนั้นคุณสามารถอ่านปริมาณแรงดันไฟฟ้าที่มีเพื่อใช้งานส่วนประกอบได้

การเชื่อมต่อโวลต์มิเตอร์กับขั้วกราวด์ของซ็อกเก็ตและการอ่านมิเตอร์

ส่วนใหญ่จะอ่านค่าแรงดัน 0 หรือแรงดันเต็มการทดสอบครั้งที่สองดังที่ได้กล่าวมาแล้วเกี่ยวข้องกับการทดสอบแรงดันตก ตัวอย่างเช่น หากหลอดไฟใดไม่ทำงานและอุปกรณ์ไฟฟ้าคุณต้องการแก้ไขปัญหาที่บ้าน สิ่งที่คุณต้องทำคือเชื่อมต่อมัลติมิเตอร์แบบดิจิตอล ที่ใช้เป็นโวลต์มิเตอร์ กับวงจรหลอดไฟ หากแสดงแรงดันไฟฟ้าเต็ม อุปกรณ์ไฟฟ้าคุณควรรู้ว่าบริเวณที่มีปัญหาอาจเป็นหลอดไฟ เต้ารับ หรือจุดต่อกราวด์หากคุณติดตั้งหลอดไฟใหม่เอี่ยมหรือใช้งานได้แต่ยังไม่สว่าง

แสดงว่าปัญหาอยู่ที่ซ็อกเก็ตหรือกราวด์ นอกจากนี้อุปกรณ์ไฟฟ้าการเชื่อมต่อโวลต์มิเตอร์กับขั้วกราวด์ของซ็อกเก็ตและการอ่านมิเตอร์ศูนย์โวลต์จะบ่งชี้ว่าไม่มีโวลต์มัลติมิเตอร์แบบดิจิตอลในปัจจุบันเป็นตัวเลือกที่น่าเชื่อถือที่สุดสำหรับการตรวจสอบกระแส ความต้านทาน และแรงดันไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้าให้การอ่านที่แม่นยำและเป็นมิตรกับผู้ใช้มาก ซึ่งหมายความว่าด้วยการฝึกฝนเพียงเล็กน้อย ทุกคนสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ทดสอบได้อุปกรณ์เหล่านี้ยังทำงานกับโหลดอุปนัย

มันเป็นคำถามที่โง่ที่จะถาม เกือบทุกคนชอบที่จะเหยียบพื้นอุ่น

เช่น มอเตอร์ เช่น เครื่องปั่นหรือพัดลมเท่านั้น และจะไม่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อโหลดตัวต้านทาน เช่น อุปกรณ์ทำความร้อนและแสงสว่าง ดังนั้น จึงคุ้มค่าอย่างยิ่งที่คุณจะได้ศึกษาอย่างรอบคอบว่าอุปกรณ์ไฟฟ้าเหล่านี้สามารถทำอะไรได้บ้างก่อนที่จะยอมจ่ายเงินหลายร้อยหรือหลายพัน อุปกรณ์ไฟฟ้าและส่งผลกระทบต่อการประหยัดไฟฟ้าและพลังงานของคุณในระยะยาวน้อยที่สุดคุณไม่ต้องการที่จะเหยียบบนพื้นที่อบอุ่นในช่วงฤดูหนาวที่สั่นเทา จริงๆแล้ว

มันเป็นคำถามที่โง่ที่จะถาม เกือบทุกคนชอบที่จะเหยียบพื้นอุ่นในขณะที่เท้าเปล่า ไม่มีใครชอบสัมผัสความหนาวเย็นขณะเหยียบพื้นดังนั้น เพื่อน ๆ คุณมีวิธีการที่เหมาะสมอุปกรณ์ไฟฟ้า ราคาพิเศษในการเปลี่ยนพื้นเย็นเป็นพื้นอุ่นหรือไม่? คุณควรจัดเตรียมเครื่องทำความร้อนใต้พื้นห้องที่เหมาะสมเพื่อเป็นมาตรการป้องกันเพื่อหลีกเลี่ยงความหนาวเย็น แม้ว่าเครื่องทำความร้อนในห้องจะให้ความอบอุ่นที่จำเป็น แต่ไม่ใช่เครื่องทำความร้อนในห้องทั้งหมดจะให้ความร้อนกับพื้น

อุปกรณ์ไฟฟ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.lightingproled.com/17010300/อุปกรณ์ไฟฟ้