นำเข้าสินค้าจากจีนปัญหาทั่วไปและข้อดี

การซื้อของออนไลน์มีข้อดีหลายอย่าง อย่างน้อยที่สุดก็คือคุณสามารถอยู่ในบ้านและซื้อของได้ตามใจ ไม่มีปัญหาในการพยายามจอดรถให้ใกล้ร้านค้ามากที่สุดหรือเดินทางในชั่วโมงเร่งด่วน การนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นเรื่องที่เครียดน้อยกว่าเสมอ และคุณสามารถประหยัดค่าน้ำมันได้ด้วยการไม่ใช้รถ ประหยัดได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อเสียบางประการที่คุณอาจพบเมื่อซื้อของทางอินเทอร์เน็ต ในบทความนี้ ฉันจะพูดถึงความเป็นไปได้ที่น่าผิดหวังเหล่านี้

นำเข้าสินค้าจากจีนของทางอินเทอร์เน็ต

เป็นเรื่องง่ายที่จะสั่งสินค้าผิดโดยไม่รู้ตัว จนกว่าสินค้าจะมาถึง จากนั้นคุณต้องกลับมาตรวจสอบรายการสั่งซื้อของคุณเท่านั้นถึงจะพบว่าเป็นความผิดพลาดของคุณ นำเข้าสินค้าจากจีนสามารถส่งสินค้าผิดได้พอๆ กัน เพราะคงจินตนาการว่ามีองค์ประกอบของมนุษย์เข้ามาเกี่ยวข้อง และมนุษย์เราก็ทำผิดพลาดในบางครั้ง แน่นอนว่าหากเกิดขึ้น คุณจะมีความไม่สะดวกในการส่งสินค้าคืนและสั่งซื้อใหม่หรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณ ทั้งหมดนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังและเสียเวลา เมื่อคุณไปที่ห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าใกล้บ้านคุณ คุณจะเห็นสินค้านั้นจริงๆ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าขนาด รูปร่าง และสีถูกต้อง จากนั้นคุณก็ทำการซื้อได้ง่าย เมื่อคุณได้รับสินค้าที่ซื้อกลับบ้านและพบว่าไม่พอดี พอดีตัว หรือมีตำหนิ คุณสามารถส่งคืนได้ค่อนข้างง่ายและไม่ยุ่งยาก นำเข้าสินค้าจากจีนคุณจะไม่ได้แตะต้องสินค้าที่คุณเลือกจริงๆ คุณต้องซื้อตามรูปภาพและแผนภูมิขนาดและสี สิ่งนี้สามารถสร้างปัญหาได้ ดังที่คุณอาจทราบ ผู้ผลิตแต่ละรายสร้างรูปร่างที่แตกต่างกันซึ่งทั้งหมดมีขนาดเท่ากัน 

นี่ไม่ใช่ปัญหาหากคุณคุ้นเคยกับผู้ผลิตรายใดรายหนึ่ง

หรือหากคุณมีเวลาและเคยชินกับกระบวนการส่งคืนสินค้า อย่างไรก็ตาม อาการสะอึกเหล่านี้ยังคงน่าหงุดหงิดอยู่มาก เมื่อซื้อของด้วยวิธีนี้ คุณยังสามารถได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง แม้ว่าคุณจะไม่ได้ทำผิดพลาดกับการสั่งซื้อเป็นการส่วนตัวก็ตาม การรับสินค้าผิดมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นเมื่อมนุษย์เกี่ยวข้องกับการสั่งซื้อและจัดส่งสินค้า ประการแรกอาจมีปัญหาการติดฉลากที่อยู่ซึ่งสินค้าถูกส่งไปยังคนผิด นำเข้าสินค้าจากจีนมากมายที่คุณสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณได้ แต่ร้านค้าออนไลน์เหล่านี้มีกี่แห่งที่เป็นของแท้ การซื้อของออนไลน์อาจมีความเสี่ยง

หากคุณไม่รู้จักวิธีป้องกันตัวเอง โฆษณาทางอินเทอร์เน็ตทำให้การซื้อของออนไลน์ง่ายขึ้น ฉันประหลาดใจเมื่อเพื่อนคนหนึ่งบอกฉันว่าเขาชอบซื้อของออฟไลน์ เขาไม่รู้ถึงข้อได้เปรียบที่มีอยู่ในร้านค้าออนไลน์ ก่อนจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อของอย่างปลอดภัย เรามาดูข้อดีบางประการกันก่อน เมื่อพยายามซื้อสินค้าแบบออฟไลน์ คุณต้องย้ายออก ใช้เงินเป็นค่าน้ำมันรถหรือจ่ายค่าพาหนะ ในขณะที่ทำเช่นนี้จะเสียเวลามาก นำเข้าสินค้าจากจีน มาขายออนไลน์สามารถทำได้ที่บ้านในเวลาที่คุณสะดวก คุณสามารถซื้อสินค้าแบบออฟไลน์ตอนกลางดึกได้หรือไม่