รถสวยต้องมีอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์เช่นเบาะรถยนต์หนังสวย

ในที่สุดคุณก็ซื้อรถในฝันคันนั้นแล้ว อาจเป็นรถคันแรกของคุณหรือรถสปอร์ตระดับไฮเอนด์

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด คุณจะต้องปรับปรุงรูปลักษณ์ด้วยอุปกรณ์เสริมมากมาย เบาะรถยนต์ เครื่องประดับไม่เพียงแต่ทำให้ลูกน้อยของคุณสวยงาม แต่ยังให้เครื่องประดับที่มีประโยชน์อีกด้วย

  • บลูทูธ: เมื่อมีอุปกรณ์อื่นๆ เข้ามาใช้แบบไร้สายมากขึ้นเรื่อยๆ เบาะรถยนต์มือสอง  จึงเป็นธรรมเนียมที่จะต้องติดตั้งชุดวิทยุบลูทูธในรถของคุณ การโทรแบบแฮนด์ฟรี การสตรีมเพลงและวิดีโอ และการดาวน์โหลดแบบดิจิทัลจะอยู่เพียงปลายนิ้วสัมผัสโดยไม่ต้องยุ่งยากกับสายพันกัน
  • ที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือ: อาจเป็นอุปกรณ์เสริมในรถยนต์ที่สำคัญที่สุดที่คุณอาจต้องเป็นเจ้าของ ทั้งไดรฟ์ยาวและไดรฟ์สั้น คุณไม่มีทางรู้ว่าแบตเตอรี่จะหมดเมื่อใด และถ้าคุณติดอยู่กับที่ทอดยาวโดยไม่มีร่างกายที่มองเห็นได้ไกลหลายไมล์ สิ่งที่สำคัญกว่าคือทั้งหมด รถยนต์ส่วนใหญ่ในสมัยนี้มาพร้อมกับรุ่นเดียว

Night Vision: หากคุณเริ่มทำภารกิจขับรถกลางคืนเป็นประจำ มีโอกาสสูงที่ดวงตาที่แหลมคมของคุณอาจพลาดการหลงทาง การแสดงภาพกลางคืนจะให้ภาพที่สดใสของฉากข้างหน้า อาจทำให้คุณเสียทรัพย์ แต่ก็ไม่เคยมีค่ามากกว่าชีวิตของใคร

ที่นั่งนิรภัยสำหรับเด็ก: คาร์ซีทรองรับความต้องการของผู้ใหญ่ อาจไม่ได้ผลกับเด็ก หากคุณมีเด็ก จำเป็นต้องมีที่นั่งนิรภัยสำหรับเด็ก นอกจากการรับประกันความปลอดภัยของเด็กแล้ว คุณยังสามารถมีสมาธิในการขับขี่ได้อีกด้วย

ผ้าคลุมรถ: คุณอาจจอดรถในโรงรถ แต่ฝุ่นก็มักจะสะสมในโรงรถเช่นกัน น้ำมันเครื่อง สี และขยะที่ปกติเก็บไว้ในโรงรถอาจส่งผลเสียต่อรถของคุณ นอกเหนือจากการลอกของหลังคา ผ้าคลุมรถในร่มมักจะแตกต่างจากผ้าคลุมรถกลางแจ้ง ดังนั้นคุณสามารถเลือกได้

ที่หุ้มเบาะนั่ง: เบาะที่นั่งเดิมของรถคุณมีราคาอยู่ในเกียร์ท๊อป ดังนั้น เบาะที่นั่งของคุณอาจไหม้หากคุณจำเป็นต้องเปลี่ยน ปกป้องเบาะรถยนต์จากคราบ น้ำตา บุหรี่ไหม้ ฯลฯ ด้วยที่หุ้มเบาะนั่ง

พรมปูพื้น: คุณอาจเกลียดที่จะเห็นพื้นกองของคุณเปื้อนด้วยน้ำโคลนหยดจากรองเท้าของผู้โดยสาร  เบาะรถยนต์แต่ง ดีกว่าที่จะปูพรมปูพื้นแทนที่จะต้องทำความสะอาดทุกครั้ง ด้วยพรมปูพื้น คุณเพียงแค่ทิ้งเสื่อลงในเครื่องซักผ้าหลังจากฝนตกหนัก

เครื่องดูดฝุ่นแบบใช้มือถือ: เมื่อพูดถึงการผสมผสานเสื่อ เครื่องดูดฝุ่นแบบพกพามักจะตามมาด้วย แต่เครื่องดูดฝุ่นไม่ได้มีประโยชน์เฉพาะในกรณีของเสื่อเท่านั้น มีประโยชน์มากในการปัดฝุ่นออกจากที่นั่ง หากคุณไม่ได้ติดตั้งที่หุ้มเบาะนั่ง

เข็มขัดนิรภัยสำหรับสัตว์เลี้ยง: หากคุณต้องเดินทางไกล คุณไม่สามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงของคุณไว้ในบ้านได้ในขณะที่คุณไม่อยู่ แทนที่จะทำเช่นนั้น คุณจะไม่มีใจที่จะทำเช่นนั้น แต่ในรถ หุ่นไม่ค่อยนิ่ง นอกจากจะเป็นการรบกวนผู้ต้องขังแล้ว ยังทำให้ผู้ขับขี่เสียสมาธิอีกด้วย ซึ่งจะเป็นอันตรายต่อนักเดินทางและคนเดินถนนด้วยเช่นกัน เข็มขัดนิรภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงจะช่วยทำให้สัตว์เดรัจฉานมีสติได้บ้าง