รักษาสิวสเตียรอยด์และวิธีการรักษาที่สับสนมากมาย

การอ้างสิทธิ์ผลิตภัณฑ์และวิธีการรักษาสิวที่สับสนมากมายซึ่งทำให้ผู้ที่เป็นสิวยากที่จะกำหนดแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด ความจริงที่ว่ามีสิวหลายรูปแบบ รักษาสิวสเตียรอยด์รวมถึงสิวเรื้อรังและสิวผดทั่วไป ทำให้ภาพซับซ้อนขึ้นรักษาสิวสเตียรอยด์ แม้ว่าวงการแพทย์จะไม่มีวิธีรักษาสิวขั้นรุนแรงรักษาสิวสเตียรอยด์ แต่ก็มีผลิตภัณฑ์มากมายที่จะช่วยรักษาสิวในระดับปานกลางและมอบผิวที่กระจ่างใสให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบอีกครั้ง ในบรรดาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้

ได้แก่ รักษาสิวสเตียรอยด์การรักษาสิวแบบธรรมชาติที่ให้ทางเลือกที่ได้ผลแทนการใช้ยาปฏิชีวนะและขี้ผึ้งการรักษาตามธรรมชาติได้มาจากพืชที่ใช้มาหลายชั่วอายุคนเนื่องจากคุณสมบัติทางยา รักษาสิวสเตียรอยด์สถาบันสุขภาพแห่งชาติอันทรงเกียรติเพิ่งจัดตั้งศูนย์สุขภาพเสริมและทางเลือกแห่งชาติขึ้นเพื่อประเมินประสิทธิภาพของการรักษาด้วยสมุนไพรโดยให้ทุนสนับสนุนการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ที่ควบคุม การรักษาด้วยสมุนไพร

ความสามารถของเอ็กไคนาเซียในการช่วยสมานแผลนั้นมีประโยชน์

สามารถรักษาสิวตามธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพยาปฏิชีวนะมักถูกกำหนดสำหรับสิวเพราะมีส่วนประกอบของแบคทีเรียที่ทราบกันดีถึงกรณีของสิว รักษาสิวสเตียรอยด์แต่สมุนไพรบางชนิดเช่น Echinacea (Echinacea angustifolio) ก็มีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียเช่นกัน สบู่ที่ทำจาก Echinacea รักษาสิวสเตียรอยด์และส่วนผสมจากสมุนไพรอื่นๆ เป็นน้ำยาทำความสะอาดใบหน้าปฏิชีวนะที่ได้ผล ซึ่งช่วยต่อสู้และกำจัดสิว สบู่ชนิดนี้ยังใช้กับกลาก สะเก็ดเงิน และสิวโรซาเซีย

การศึกษาทางวิทยาศาสตร์แสดงให้เห็นว่า Echinacea รักษาสิวสเตียรอยด์ช่วยให้ร่างกายสร้างเอนไซม์ที่เหมาะสมในระดับเซลล์เพื่อปกป้องเซลล์จากการบุกรุกของแบคทีเรีย ความสามารถของเอ็กไคนาเซียในการช่วยสมานแผลนั้นมีประโยชน์ไม่เพียงแต่สำหรับสิวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแมลงกัดต่อยและแผลไหม้ด้วย Echinacea รักษาสิวสเตียรอยด์เป็นดอกไม้ชนิดหนึ่งสีม่วงที่แข็งแรงซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักของการปลูกริมถนนและสวนภายในบ้าน การรักษาสิวด้วยสมุนไพรที่แปลกใหม่

ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกดีขึ้น และลดปัญหาสังคมจากสิว

และมีราคาแพงกว่าคือน้ำมันทีทรี ต้นชามีมากกว่า 300 สายพันธุ์ แต่มีเพียงสายพันธุ์เดียว Melaleuca Alteronifolia ที่พบในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียน้ำมันทีทรีได้มาจากใบของต้นไม้และมีฤทธิ์แรงกว่าน้ำยาฆ่าเชื้อในครัวเรือนถึง 4-5 เท่าในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย รักษาสิวสเตียรอยด์ ด้วยธรรมชาติในขณะเดียวกันทีทรีออยล์ก็อ่อนโยนต่อผิว น้ำมันทีทรีมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียแม้ในหนองและจะทำให้ร่างกายกำจัดหนอง

ออกจากสิวน้ำมันทีทรียังทำหน้าที่เป็นยาชาเฉพาะที่อ่อนๆ ซึ่งช่วยลดความรู้สึกไม่สบายและยังช่วยขจัดอาการระคายเคืองแดงจากผิวหนัง ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกดีขึ้นรักษาสิวสเตียรอยด์ และลดปัญหาสังคมจากสิว น้ำมันทีทรีหาซื้อได้ง่ายจากผู้จำหน่ายสมุนไพร และเพียงแค่ใช้คอตตอนบัดทาบริเวณที่มีอาการ รักษาสิวสเตียรอยด์น้ำมันทีทรีใช้เท่าที่จำเป็นวิชฮาเซลไม่ได้เป็นเพียงชื่อทางการค้า แต่เป็นสมุนไพรจริง ซึ่งยังคงแนะนำให้ใช้เป็นยาสมานแผลเฉพาะที่และยารักษาสิวตามธรรมชาติ