อธิบายความต้องการด้านการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ของคุณ

บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่สามารถรองรับคำขอได้หลายประเภท บางบริษัทอาจมีความชำนาญพิเศษเฉพาะของตนเอง บริษัทจัดเลี้ยงอาหารทานเล่นสามารถจัดหาอาหารทานเล่นสำหรับงานแต่งงานหรืออาหารทานเล่นเย็นสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ การจัดเลี้ยงแบบแยกส่วนสามารถจัดการได้โดยบริษัทประเภทต่างๆ มากมาย และสามารถทำให้งานบางประเภทกลายเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ได้ เมื่อมีคนต้องการจัดเลี้ยงในสำนักงาน บริการจัดเลี้ยงสำหรับองค์กร หรือบริการจัดเลี้ยงส่วนบุคคล เขาต้องการให้แน่ใจว่าบริษัทที่เขาว่าจ้างสามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของเขาได้ 

จัดเลี้ยงนอกสถานที่ควรบอกผู้ให้บริการทันที 

หากเขาไม่ได้วางแผนที่จะขยายเมนูให้มากไปกว่านี้ เขาก็ไม่ต้องกังวลว่าบริการจะสามารถอุ่นอาหารหลังจากมาถึงได้หรือไม่ จานขัดและรายการอื่น ๆ ที่ใช้ในการจัดเลี้ยงจำนวนมากไม่จำเป็น อย่างมากสุดก็แค่นำจานกับส้อมมาบริการ เมื่อผู้จัดงานเริ่มกระบวนการอธิบายความต้องการของตนกับบริษัทรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ พวกเขาต้องแน่ใจว่าบริษัทรับจัดเลี้ยงเข้าใจความต้องการโดยละเอียด บริษัทจะถามคำถามเกี่ยวกับประเภทของอาหารที่ผู้วางแผนต้องการเสิร์ฟ

หากผู้วางแผนควรมีตัวเลือกสำหรับผู้ที่มีความต้องการอาหารที่แตกต่างกัน และต้องการอาหารมากน้อยเพียงใด ทันทีที่บริษัทครอบคลุมพื้นฐานของงาน บริษัทจะเริ่มถามคำถามอื่นๆ ที่สำคัญต่อการจัดกิจกรรมให้ประสบความสำเร็จ ผู้วางแผนงานควรบอกบริษัทจัดเลี้ยงนอกสถานที่ว่าเขาวางแผนที่จะจัดงานในร่มหรือกลางแจ้ง สถานที่มีผลต่อประเภทของอาหารที่เสิร์ฟ กิจกรรมในร่มอาจอนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารได้

ในขณะที่กิจกรรมกลางแจ้งอนุญาตให้มีอาหารแบบพกพาได้มากขึ้น 

นอกจากนี้ยังกำหนดว่าผู้จัดเลี้ยงจะนำจานกระดาษและเครื่องเงินพลาสติกมาด้วยหรือไม่ หรือผู้จัดเลี้ยงจะนำจานธรรมดา เครื่องเงิน และผ้าเช็ดปากมาด้วยหรือไม่ ถาดเสิร์ฟจะใช้ไม่ว่างานจะจัดขึ้นที่ใด ผู้วางแผนงานควรแจ้งบริษัทรับจัดเลี้ยงด้วยว่างานนี้จัดขึ้นเพื่องานเฉลิมฉลองโดยเฉพาะหรือไม่ แม้ว่าบริษัทจัดเลี้ยงนอกสถานที่และจัดการอาหาร แต่ก็มีหน้าที่เพิ่มเติมเช่นกัน ปาร์ตี้คริสต์มาสจะต้องมีการตกแต่งที่แตกต่างจากปาร์ตี้ที่จัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม  หากผู้วางแผนมีธีมเฉพาะอยู่ในใจ พวกเขาจำเป็นต้องบอกผู้จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ราคาเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาเลือก บริษัทจัดเลี้ยงอาจปฏิเสธการตกแต่งสำหรับงานเลี้ยงในบางกรณี การปฏิเสธข้อเสนอการตกแต่งอย่างสุภาพไม่ได้หมายความว่าบริษัทไม่สามารถจัดการอาหารได้ มันหมายถึงการตกแต่งที่อยู่นอกเหนือขอบเขตของบริษัทนั้น การประชุมแบบเห็นหน้ากันไม่จำเป็นเมื่อผู้วางแผนงานติดต่อผู้ให้บริการจัดเลี้ยงในครั้งแรก แต่การประชุมดังกล่าวสามารถช่วยให้บริษัทและผู้วางแผนสามารถเคลียร์รายละเอียดต่างๆ ได้ ความสัมพันธ์ระยะยาวอาจพัฒนาในลักษณะนี้