ความหมายที่ถูกต้องเกี่ยวกับการให้อาหารบาร์ฟ

ก่อนที่คุณจะเริ่มเปิดเผยทุกสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนที่จะอ่านสิ่งนี้ คุณควรแน่ใจก่อนว่าคุณเข้าใจทุกอย่างเกี่ยวกับการให้อาหารดิบ อาจฟังดูเหมือนการกินอาหารดิบหรือการให้อาหารดิบเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มาก บาร์ฟเป็นเรื่องของการให้อาหารสดแก่สุนัขของคุณ เมื่อเร็ว ๆ นี้ เจ้าของสัตว์เลี้ยงจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ได้เปลี่ยนสุนัขของพวกเขามากินอาหารประเภทนี้ เนื่องจากได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มากมาย สุนัขที่มีสุขภาพดีขึ้น ขนเงางามขึ้น และฟันดีขึ้นเป็นเพียงหนึ่งในผลลัพธ์เชิงบวกเหล่านี้ที่พบได้เมื่อคุณให้อาหารสุนัขของคุณแบบดิบๆ 

แม้จะมีสิ่งดีๆ มากมายที่มาพร้อมกับอาหารบาร์ฟประเภทนี้

แต่ก็ยังมีเจ้าของสุนัขบางคนที่อาจจะเบื่อหน่ายกับการทำเช่นนี้ ความคิดเรื่องการเจ็บป่วยจากอาหารหรือการที่สุนัขสำลักบางอย่างอาจทำให้พวกมันตกใจ ตรงกันข้ามกับความเชื่อยอดนิยมเหล่านี้ว่าการให้บาร์ฟนั้นปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ วิธีหนึ่งในการดำเนินการในลักษณะนี้คือการหมุนเวียนอาหารสุนัขของคุณ หากสุนัขของคุณใช้อาหารบาร์ฟเชิงพาณิชย์แปรรูป คุณสามารถลองสลับระหว่างอาหารแห้งและอาหารกระป๋อง อย่าลืมบาร์ฟด้วยนะครับ การทำเช่นนี้สามารถช่วยให้สุนัขของคุณคุ้นเคยกับการกินบาร์ฟอย่างช้าๆ โดยไม่หยุดการให้อาหารตามปกติ 

วันให้อาหารบาร์ฟ ดียังไงสามารถทำได้ประมาณสามครั้งต่อสัปดาห์ หรือบ่อยเท่าที่คุณหมุนเวียนระหว่างการให้อาหารทั้งสามประเภทนี้ ในช่วงเวลาที่คุณหมุนเวียนการให้อาหารเหล่านี้ไปเรื่อย ๆ คุณจะสามารถทราบได้ว่าสุนัขของคุณพอใจกับอาหารบาร์ฟอย่างไรโดยไม่ต้องแยกออกจากอาหารเดิมโดยสิ้นเชิง หากคุณพบว่าผลลัพธ์ของการให้อาหารดิบนั้นดีพอๆ กับที่เจ้าของสุนัขหลายๆ คนพบว่าเป็นเช่นนั้น คุณสามารถค่อยๆ

ลดอาหารสุนัขแบบกระป๋องและแบบแห้งลงได้ 

คุณจะสามารถเพิ่มความหลากหลายในอาหารดิบของสุนัขได้ เมื่อคุณทำเช่นนี้ คุณจะสังเกตได้ว่าสุนัขของคุณจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการให้อาหารดิบเป็นส่วนหนึ่งของอาหารปกติ มีการถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องในหมู่เจ้าของสุนัข ผู้เพาะพันธุ์สุนัข ครูฝึกสุนัข และสัตวแพทย์มาระยะหนึ่งแล้วเกี่ยวกับความปลอดภัยในการให้อาหารเนื้อดิบและอาหารดิบแก่สุนัข ผู้สนับสนุนระบบการปกครองของกระดูกและอาหารดิบบาร์ฟโต้แย้งว่าการให้อาหารสุนัขเนื้อดิบเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้สารอาหารอยู่ในสภาพใกล้เคียงกับที่สุนัขกินเข้าไป ผู้สนใจรักบาร์ฟให้เหตุผลว่าการทำอาหาร

แม้เพียงบางส่วน อาหารที่เราป้อนให้สุนัขของเรา เรากำลังเอาสารอาหารที่สำคัญออกไป ดังนั้นจึงไม่ได้ให้อาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลแก่เพื่อนที่ดีที่สุดของเรา ผลลัพธ์ตามผู้สนับสนุนของบาร์ฟก็คือ สุนัขที่ไม่ได้รับอาหารสุนัขที่สมดุลอย่างเหมาะสมจะมีความต้านทานต่อโรคน้อยลงและมีแนวโน้มที่จะมีชีวิตที่สั้นลง นี่คือสาระสำคัญของบาร์ฟตามที่ฉันเข้าใจ ฉันแน่ใจว่ามีมากกว่านั้น แต่การสนทนาของเราที่นี่เกี่ยวกับความปลอดภัยซึ่งตรงข้ามกับคุณค่า

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.sireanddamofficial.com/

บาร์ฟ