การเสริมหน้าอกทำนมเป็นการผ่าตัดเสริมความงามเพื่อเปลี่ยนขนาด

การเสริมหน้าอกเป็นการผ่าตัดเสริมความงามเพื่อเปลี่ยนขนาดและรูปร่างของหน้าอกผู้หญิง ทำนมไม่ว่าจะเป็นการลดขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไป สร้างหน้าอกใหม่หลังการผ่าตัด หรือเพิ่มขนาดหน้าอก ทำนมการเสริมหน้าอกทำให้ผู้หญิงมีรูปร่างตามที่ต้องการดร. เฮนดริกส์ในนิวพอร์ตบีช ทำนมแคลิฟอร์เนียเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งที่เชี่ยวชาญด้านการเสริมหน้าอกในทุกรูปแบบ “ฉันพยายามปรับปรุงรูปลักษณ์ของผู้ป่วยด้วย

การเสริมหน้าอกดร. เฮนดริกส์กล่าว “ฉันมุ่งมั่นที่จะให้คำปรึกษาอย่างละเอียด ทำนมให้ความรู้ก่อนการผ่าตัด และการดูแลหลังการผ่าตัด”ก่อนการผ่าตัดเสริมหน้าอกทำนม คุณจะได้รับคำปรึกษาเบื้องต้นกับศัลยแพทย์ตกแต่งของคุณ นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะได้รับคำตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมหน้าอกศัลยแพทย์ตกแต่งของคุณ

การเสริมหน้าอกจะทำในขณะที่คุณอยู่ภายใต้การดมยาสลบ

จะแจ้งให้คุณทราบถึงแนวทางที่คุณต้องปฏิบัติตามก่อนการผ่าตัดเสริมหน้าอก ทำนมคุณอาจต้องหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ วิตามินและยาบางชนิด และอาหารหรือเครื่องดื่มบางชนิด นอกจากนี้ ทำนมศัลยแพทย์ตกแต่งของคุณจะประเมินสุขภาพโดยรวมของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่มีความเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนที่ไม่จำเป็นระหว่างการผ่าตัดเสริมหน้าอกหรือระหว่างพักฟื้นจากการผ่าตัดการเสริมหน้าอกเป็นรูปแบบการทำศัลยกรรมพลาสติกที่พบได้บ่อยที่สุดในสหรัฐอเมริกาทำนม แต่ก็ยังเป็นขั้นตอนการผ่าตัด และต้องทำโดยผู้เชี่ยวชาญในสภาพแวดล้อมทางการแพทย์ในวันที่คุณทำการเสริมหน้าอก

คุณควรมาพร้อมกับเพื่อนเพื่อช่วยเหลือคุณหลังจากขั้นตอน ทำนมการเสริมหน้าอกสามารถทำได้ในสถานผ่าตัดอิสระ หรือดำเนินการในโรงพยาบาลก็ได้ส่วนใหญ่แล้ว ทำนมการเสริมหน้าอกจะทำในขณะที่คุณอยู่ภายใต้การดมยาสลบ ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่รู้สึกอะไรเลยและคุณจะหมดสติไปตลอดกระบวนการ ศัลยแพทย์ตกแต่งบางคนชอบที่จะเสริมหน้าอกในขณะที่คนไข้อยู่ภายใต้ยาชาเฉพาะที่และยากล่อมประสาท ในกรณีนี้ ทำนมคุณจะรู้สึกตัวแต่จะไม่รู้สึกไม่สบายใดๆ

เมื่อศัลยแพทย์ตกแต่งทำแผลสำหรับการผ่าตัดเสริมหน้าอกแล้ว

ในระหว่างการผ่าตัดเสริมหน้าอก ศัลยแพทย์จะทำการเปิดแผลข้างปานนม ทำนมรอยพับใต้รักแร้ รอยพับรักแร้ หรือที่สะดือสำหรับขั้นตอน คุณจะต้องทำงานร่วมกับศัลยแพทย์ตกแต่งเพื่อตัดสินใจว่าแผลใดดีที่สุดสำหรับคุณก่อนการผ่าตัดเสริมหน้าอกหากมีการทำแผลที่สะดือหรือรอยพับใต้รักแร้ (รักแร้) ศัลยแพทย์พลาสติกจะต้องใช้กล้องเอนโดสโคปเพื่อช่วยในการวางเต้านมเทียม ทำนมกล้องเอนโดสโคปเป็นกล้องขนาดเล็กและแสงที่ใช้เพื่อแสดงให้ศัลยแพทย์เห็นพื้นที่การผ่าตัด

เมื่อศัลยแพทย์ตกแต่งทำแผลสำหรับการผ่าตัดเสริมหน้าอกแล้ว พวกเขาจะสร้างกระเป๋าด้านหลังเต้านมสำหรับใส่วัสดุเสริม ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณและศัลยแพทย์ตัดสินใจวางรากฟันเทียม ศัลยกรรมทำนมกระเป๋าจะถูกสร้างขึ้นที่ด้านหน้า ด้านหลังบางส่วน หรือด้านหลังกล้ามเนื้อผนังทรวงอกทั้งหมดหลังจากสร้างกระเป๋าแล้ว ทำนมศัลยแพทย์จะใส่เต้านมเทียม ในระหว่างการเสริมหน้าอก สามารถเลือกวัสดุเสริมเพื่อเติมก่อนการผ่าตัดหรือเติมเมื่อใส่ไปแล้วก็ได้