วิธีการในการดูแลรับซื้อกระเป๋าหลุยส์ที่ได้มาตรฐาน

รับซื้อกระเป๋าหลุยส์หากคุณหรือครอบครัวของคุณชอบเก็บของจำนวนมากไว้ในรถและออกไปไหนสักแห่ง กระเป๋าคาร์โก้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณรับซื้อกระเป๋าหลุยส์กระเป๋าสัมภาระที่ใหญ่ขึ้นเหล่านี้รับซื้อกระเป๋าหลุยส์สามารถรัดไว้กับแร็คหลังคารถของคุณรับซื้อกระเป๋าหลุยส์เพื่อเพิ่มความสามารถในการบรรทุกของรถกระเป๋าบรรทุกสัมภาระเป็นอุปกรณ์เสริมในรถยนต์รุ่นที่นิ่มกว่าซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการบรรทุกของรถยนต์รุ่นเปลือกแข็งรับซื้อกระเป๋าหลุยส์เช่นกล่องบรรทุกสัมภาระและที่บรรทุก

ก็เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับผู้รับซื้อกระเป๋าหลุยส์

ที่วางแผนจะเก็บของจำนวนมากไว้ในรถรับซื้อกระเป๋าหลุยส์อย่างไรก็ตาม กระเป๋าคาร์โก้เหมาะสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องทำเป็นครั้งคราวเท่านั้น เนื่องจากติดตั้ง ถอด และจัดเก็บได้ง่ายรับซื้อกระเป๋าหลุยส์นอกเหนือจากความชั่วคราวแล้วยังมีราคาถูกกว่ากล่องบรรทุกสินค้าและผู้ให้บริการอีกด้วยวางแผนที่จะลากสินค้าจำนวนมากในการเลือกระหว่างกระเป๋าคาร์โก้กับกระเป๋าแบบแข็ง ให้ถามตัวคุณเองดังนี้รถของคุณมีแร็คบนหลังคารับซื้อกระเป๋าหลุยส์

  • รับซื้อกระเป๋าหลุยส์สำหรับวางสัมภาระบนหลังคาหรือไม่แร็คหลังคาสามารถช่วยได้มากเมื่อคุณกำลังจะขนของ หากรถไม่มีแร็คหลังคา คุณสามารถเพิ่มแร็คหลังคา
  • จากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรือซื้อรุ่นหลังการขายในท้องตลาดได้คุณมีคนมากพอที่จะบรรทุกสินค้าบนหลังคาหรือไม่โดยปกติแล้วรับซื้อกระเป๋าหลุยส์

นี่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับหลายๆ คนรับซื้อกระเป๋าหลุยส์แต่ก็ยังเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องจำไว้เสมอผู้ให้บริการขนส่งสินค้ามักจะต้องการคนอย่างน้อยสองคนในการจัดการรูปแบบที่หนักและเทอะทะสินค้าจะส่งผลต่อระยะทางของก๊าซอย่างมีนัยสำคัญหรือไม่แม้ว่าผู้ให้บริการเหล่านี้จะมีรูปทรงและขนาดต่างๆ กันรับซื้อกระเป๋าหลุยส์แต่ถุงบรรทุกสินค้าหรือกล่องที่ติดตั้งบนหลังคารถสามารถเพิ่มระยะการใช้น้ำมันของคุณได้รับซื้อกระเป๋าหลุยส์

กล่องบรรทุกสินค้าสามารถมีรูปทรงตามรับซื้อกระเป๋าหลุยส์

หลักอากาศพลศาสตร์ซึ่งสามารถตัดลมได้รับซื้อกระเป๋าหลุยส์ ราคาสูงจึงลดผลกระทบต่อระยะทางของคุณให้น้อยที่สุดต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการในการเลือกกระเป๋าคาร์โก้ที่เหมาะกับคุณจากรุ่นต่างๆ ที่มีให้เลือกตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกแบบ กัน น้ำ รุ่นอื่นๆ รับซื้อกระเป๋าหลุยส์อาจติดฉลากว่าทนทานต่อสภาพอากาศ แต่ไม่ได้หมายความว่ากันน้ำได้เสมอไปหลีกเลี่ยงกระเป๋าที่ทำจากวัสดุไนลอนเพราะมักจะเปราะเมื่อตากแดดเป็นเวลานานซื้อกระเป๋าที่มีซิปปิด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าซิปทำจากยูรีเทนเคลือบเพื่อป้องกันการเกิดสนิมรับซื้อกระเป๋าหลุยส์

รับซื้อกระเป๋าหลุยส์และอาจทำให้กระเป๋าเสียหายได้รับซื้อกระเป๋าหลุยส์หากคุณต้องซื้อรุ่นที่มีสายรัด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายรัดเสริมความแข็งแรงและไม่มีรูเข็มที่เชื่อมต่อด้านนอกของกระเป๋ากับด้านในหากคุณวางแผนที่จะขนย้ายสิ่งของจำนวนมากในรถของคุณรับซื้อกระเป๋าหลุยส์การซื้อกระเป๋าบรรทุกสินค้าหรือผู้ให้บริการขนส่งสินค้าประเภทอื่นเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาดรับซื้อกระเป๋าหลุยส์การเลือกกระเป๋าที่เหมาะกับคุณท่ามกลางรูปทรงและดีไซน์มากมายในท้องตลาดจะช่วยคุณได้มากทีเดียวรับซื้อกระเป๋าหลุยส์