คุณไว้ใจสอนเล่นหุ้นได้หรือไม่

สอนเล่นหุ้นในการตัดสินใจว่าคุณสามารถไว้วางใจนายหน้าซื้อขายหุ้นได้หรือไม่ คุณต้องจำไว้ว่าสอนเล่นหุ้นมีหลายประเภท หลายคนจับกลุ่มนายหน้าทั้งหมดในชั้นเดียวและตัดสินชั้นนี้ สิ่งนี้ไม่ยุติธรรมเมื่อพิจารณาจากโบรกเกอร์หุ้นประเภทต่างๆ นี่เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนของโบรกเกอร์หุ้นทั่วไป สอนเล่นหุ้นรายนี้ดำเนินการซื้อขายให้คุณ โบรกเกอร์รายนี้ไม่ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับหุ้นที่จะซื้อหรือขาย นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์รายนี้เสนอขายลูกค้าในหุ้นที่จะซื้อ ตามกฎหมาย โบรกเกอร์ดังกล่าวจำเป็นต้องเปิดเผยว่าบริษัทของตนมีส่วนได้เสียในหุ้นที่พวกเขากำลังผลักดันหรือไม่

แม้ว่าจะไม่ใช่นายหน้าซื้อขายหุ้นในทางเทคนิคสอนเล่นหุ้น

แต่นักวิเคราะห์ก็เป็นผู้ให้ความเห็นที่ทรงอิทธิพลมากในโลกของหุ้น พวกเขาศึกษาหุ้นหรืออุตสาหกรรมเฉพาะและแนะนำการซื้อหรือขายหุ้น เช่นเดียวกับนายหน้าขาย กฎหมายกำหนดให้พวกเขาเปิดเผยว่าบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่หรือมีส่วนได้เสียในหุ้นที่พวกเขาแนะนำ ดังที่คุณบอกได้จากคำอธิบายข้างต้น มันไม่ยุติธรรมเลยที่จะบอกว่านายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์นั้นไม่น่าไว้วางใจเพราะพวกเขาเพียงทำการซื้อขายในนามของลูกค้าของพวกเขา สอนเล่นหุ้นควรถามว่าคุณสามารถไว้วางใจนักวิเคราะห์หรือนายหน้าขายได้หรือไม่

แม้ว่าสอนเล่นหุ้น มือใหม่เหล่านี้ส่วนใหญ่จะขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็มีผู้ประกอบการที่น่าเกรงขามจำนวนไม่น้อยที่ทำให้ทั้งอุตสาหกรรมเสียชื่อ ผู้ประกอบการที่มีร่มเงาที่ก้าวร้าวมากขึ้นหลายคนใช้การดำเนินงานในห้องหม้อไอน้ำและกดดันกลยุทธ์การขายเพื่อทำให้นักลงทุนตกเป็นเหยื่อ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำโดยย่อเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถป้องกันตัวเองจากนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และผู้ดำเนินการขายหุ้น คู่มือนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแนวทางที่ละเอียด ถี่ถ้วนเกี่ยวกับวิธีการหลีกเลี่ยงการตกเป็นเหยื่อของนายหน้าซื้อขายหุ้นที่ร่มรื่น แต่คู่มือนี้จะวางรากฐานพื้นฐานที่คุณควรปฏิบัติตาม

วิธีหาบริษัทสอนเล่นหุ้นที่น่าเชื่อถือด้วยเงินของคุณ

บริษัทต่างๆ ใช้เวลาและเงินเป็นจำนวนมากในการสร้างแบรนด์องค์กรที่มั่นคง แบรนด์ที่มั่นคงเป็นผลมาจากการที่ลูกค้าพึงพอใจจำนวนมากและการร้องเรียนจากลูกค้าในระดับที่น้อยมาก ไม่ใช่ทุกธุรกิจและบริษัทในอุตสาหกรรมการเงินที่สามารถอ้างสิทธิ์ในแบรนด์ที่แข็งแกร่งได้ หากคุณได้รับการร้องขอจากนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ ไม่ว่าจะทางโทรศัพท์หรือทางอีเมลหรือทางไปรษณีย์ สายตาของคุณควรค้นหาโลโก้ของบริษัทที่คุณจำได้อย่างรวดเร็วในข้อความ  http://www.stock-mastery.com/

หากคุณไม่รู้จักบริษัท สอนเล่นหุ้นหาข้อมูลอย่างรวดเร็วทางออนไลน์ หากเป็นบริษัทที่มั่นคงและมีชื่อเสียง คุณควรจะสามารถเจาะลึกการกล่าวถึงบริษัทจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับรางวัลที่เป็นไปได้หรือโครงการขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตาม คุณไม่ควรจำกัดตัวเองอยู่ที่ผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาที่กล่าวถึงบริษัทของนายหน้าที่ติดต่อคุณ