ไม่รวมนกรบกวนพร้อมตาข่ายกันนก

นกสามารถถือเป็นศัตรูพืชได้เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะพักหรือทำรังในบริเวณที่อุจจาระและเศษซากของพวกมันถือได้ว่าเป็นอันตราย ในแต่ละปี เจ้าของอาคารและเจ้าของบ้านใช้เวลาและเงินนับไม่ถ้วนในการทำความสะอาดและซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากนกศัตรูพืช ปัญหาเหล่านี้ไม่เพียงแต่ไม่น่าดูเท่านั้น นกศัตรูพืชและอุจจาระของพวกมันสามารถแพร่กระจายได้ 60 บวกกับโรคติดต่อ ความปลอดภัย สุขาภิบาล ตาข่ายกันนกและอันตรายต่อสุขภาพที่เกิดจากมูลนกอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อความรับผิดร้ายแรง และไม่ได้รับการรักษา

ตาข่ายกันนกอาจนำไปสู่อุบัติเหตุและการฟ้องร้องได้

มูลนก รังนก และเศษซากยังสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อผู้เช่าและผู้อุปถัมภ์ บุคคล บริษัท และหน่วยงานราชการต่างเบื่อหน่ายกับการทำความสะอาดมูลนกหรือซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากแมลงศัตรูพืชและมูลของพวกมัน แต่พวกเขาได้ตัดสินใจลงทุนในโซลูชันการควบคุมนกแทน ตาข่ายกันนกใช้เพื่อแยกนกศัตรูพืชออกจากพื้นที่ต่างๆ เช่น บนหลังคา โกดัง โรงเก็บเครื่องบิน ที่แขวน ชายคาบ้าน และพื้นที่ปิดอื่นๆ เพื่อป้องกันไม่ให้นกศัตรูพืช ตาข่ายจะช่วยให้นกกำจัดศัตรูพืชได้ 100% และเป็นวิธีแก้ปัญหาการควบคุมนกในระยะยาว

ตาข่ายกันนกมีหลายขนาดตั้งแต่ตาข่าย ¾” สำหรับใช้กับนกทุกประเภท ไปจนถึงตาข่าย 2″ เพื่อใช้เมื่อมีปัญหากับนกที่มีขนาดใหญ่กว่า เช่น นกพิราบและนกนางนวล เน็ตมีหลายสีเช่นกัน สีขาว หิน และสีดำ มักนิยมใช้ตาข่ายกันนกสีดำเนื่องจากมีการป้องกันรังสียูวีตามธรรมชาติและไม่มีการเปลี่ยนสีเนื่องจากสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง เมื่อติดตั้งอย่างถูกต้อง ตาข่ายจะแทบมองไม่เห็น ไม่รบกวนลักษณะทางสถาปัตยกรรมของอาคาร