นักกายภาพบำบัดอาจเป็นทางเลือกทางอาชีพที่ยอดเยี่ยม

หากคุณมีความสนใจในวิชาชีพในอุตสาหกรรมการแพทย์ที่พร้อมจะลงมือปฏิบัติจริง แต่ไม่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดหรือทำงานในสำนักงานทั้งวัน ปริญญากายภาพบำบัดอาจเหมาะสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบสมรรถภาพทางกาย เวชศาสตร์การกีฬา กายภาพและการช่วยเหลือผู้ป่วยแบบตัวต่อตัว งาน PT กายภาพเป็นงานที่ยอดเยี่ยมระหว่างที่สนุกสนาน คุ้มค่า และสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงในชีวิตของผู้อื่นแม้ว่าแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์

ทุกคนจะช่วยเหลือผู้คน แต่นักกายภาพบำบัดมักเป็นผู้เชี่ยวชาญคนสุดท้ายที่ทำงานกับผู้ป่วยหลังการผ่าตัดหรือเจ็บป่วย และบางครั้งผ่านกระบวนการบำบัดที่ยาวนานมาก กายภาพดังนั้นพวกเขาจึงได้รับประสบการณ์ไม่เพียงแต่การทำงานหนักและความเจ็บปวดจากการบำบัด แต่ความสุขที่ได้ช่วยให้คนหายป่วยอีกครั้งสำหรับคนจริง ๆ กายภาพการไปโรงเรียนเพื่อเป็นนักกายภาพบำบัดอาจเป็นทางเลือกทางอาชีพที่ยอดเยี่ยมข้อกำหนดทางกายภาพบำบัด

สำหรับการตรวจสอบใบอนุญาตเมื่อลงทะเบียนในโปรแกรมแล้ว

ข้อกำหนดด้านการศึกษาสำหรับผู้ที่จะได้รับปริญญา PT นั้นรวมถึงการได้รับปริญญาตรีก่อน ซึ่งจำเป็นสำหรับการเข้าสู่โปรแกรมกายภาพบำบัดใด ๆ  จากนั้นสำเร็จหลักสูตรบัณฑิตศึกษาที่โรงเรียนกายภาพบำบัดที่ได้รับการรับรองจำนวนหนึ่งหลักสูตรบัณฑิตศึกษาบางหลักสูตรกายภาพเสนอโปรแกรมการรับเข้าเรียนที่รับประกันก่อนกำหนดสำหรับนักเรียนบางคนเช่นกัน โดยที่นักเรียนจะได้รับการตอบรับในอนาคตที่รับประกันในโปรแกรม PT ในขณะที่พวกเขายังเป็นนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และตราบใดที่พวกเขาสำเร็จชุดหลักสูตร

ระดับปริญญาตรีของวิทยาลัยตามที่กำหนดก่อนไม่ว่าในกรณีใด กายภาพเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่นักศึกษาต้องแน่ใจว่าได้เลือกเฉพาะหลักสูตรที่ได้รับการรับรอง เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดด้านการศึกษาที่จำเป็น ทั้งในฐานะนักศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา มิฉะนั้นจะไม่ได้รับอนุญาตให้นั่ง กายภาพสำหรับการตรวจสอบใบอนุญาตเมื่อลงทะเบียนในโปรแกรมแล้ว PT จะได้รับสององศาที่แตกต่างกัน ทั้งปริญญาเอกกายภาพบำบัด

การเปลี่ยนแปลงนี้น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในไม่กี่ปีข้างหน้า

โปรแกรม MPT หรือ MSPT เป็นการศึกษาต่อเนื่อง โปรแกรมพิเศษที่สามารถทำได้หลังจากนักกายภาพบำบัดได้รับ DPT โปรแกรมปริญญากายภาพบำบัด DTP มักใช้เวลาสามปีจึงจะเสร็จสมบูรณ์กายภาพ เมื่อได้รับปริญญาแล้ว นักกายภาพบำบัดอาจทำการตรวจสอบใบอนุญาตคณะกรรมการเพื่อที่พวกเขาจะได้มีงานทำในสาขาของตนในสหราชอาณาจักร กายภาพวุฒิการศึกษาระดับปริญญาแตกต่างกันเล็กน้อยเนื่องจากข้อกำหนดด้านการศึกษาในการเป็น PT

และการศึกษาต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม กายภาพการเปลี่ยนแปลงนี้น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในไม่กี่ปีข้างหน้า โดยที่ PT ของสหราชอาณาจักรทุกคนจะต้องได้รับปริญญา DPT กายภาพบำบัดด้วยเช่นกันงานกายภาพบำบัดเพื่อที่จะได้งานเป็นนักกายภาพบำบัด ผู้เชี่ยวชาญจะต้องผ่านการสอบใบอนุญาตของรัฐเพื่อที่พวกเขาจะได้ฝึกฝนในรัฐของตน หากพวกเขาย้ายไปอยู่ที่อื่น PT จะต้องสอบใบอนุญาตสำหรับรัฐนั้นเพื่อที่จะได้รับอนุญาตให้ได้งานใหม่