วิธีเลือกโดเมนเนมประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับธุรกิจของคุณ

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ทำไมคุณถึงต้องการโดเมนเนมทำไมชื่อโดเมนที่ถูกต้องจึงสำคัญต่อธุรกิจของคุณวิธีเลือกชื่อโดเมนที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับธุรกิจของคุณ โดเมนเนมวิธีเลือกรูปแบบที่ดีที่สุดของชื่อโดเมนของคุณแม้ว่าคุณจะมีชื่อโดเมนอยู่แล้วก็ตาม สถานที่ซื้อและโฮสต์ชื่อโดเมนคำศัพท์ชื่อโดเมนทำไมต้องซื้อโดเมนเนมชื่อโดเมนที่น่าจดจำคือทรัพย์สินที่มีค่าสำหรับธุรกิจของคุณ มันจะช่วยให้ผู้คนสามารถค้นหาเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายขึ้น

แต่ที่สำคัญกว่านั้นมันทำให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่จริงจังโดเมนเนม ไม่ใช่คนทะเยอทะยานที่หิวโหย หรือแม้แต่ตัวละครที่ร่มรื่นฉันผิดหวังเสมอที่ได้เห็นธุรกิจขนาดเล็กพยายามสร้างตัวเองทางออนไลน์ด้วยชื่อโดเมนที่มาพร้อมกับบัญชีโฮสติ้งฟรี พวกเขามี URL แบบนี้จะทำเครื่องหมายธุรกิจเหล่านี้ทันทีว่า ดิ้นรน ไม่น่าจะรอดถ้านี่คือคุณโดเมนเนม โปรดไปซื้อชื่อโดเมนดีๆ ทันที คนชอบทำธุรกิจกับบริษัทที่พวกเขาเชื่อว่าประสบความสำเร็จ และบนเว็บ

เราดูประสบความสำเร็จมานานก่อนที่เราจะประสบความสำเร็จ

คุณสามารถดูประสบความสำเร็จได้ค่อนข้างง่าย นั่นเป็นวิธีที่พวกเราส่วนใหญ่เริ่มออนไลน์โดเมนเนม เราดูประสบความสำเร็จมานานก่อนที่เราจะประสบความสำเร็จ และไม่มีใครฉลาดเท่านี้อาจเป็นสิ่งที่ถูกที่สุดที่คุณจะซื้อสำหรับธุรกิจของคุณคือชื่อโดเมน! โปรดอย่าพยายามประหยัดเงิน $5.99 USD ต่อปีโดยใช้ URL ที่มาจากบัญชีโฮสติ้งฟรีสำคัญผู้คนคิดว่าพวกเขาไม่สามารถใช้ชื่อโดเมนของตนเองได้ โดเมนเนมหากพวกเขาใช้พื้นที่ว่างฟรีบน ISP ในพื้นที่ของตน

นี่ไม่เป็นความจริง ชื่อโดเมนสามารถจอดไว้กับนายทะเบียนและชี้ไปที่ URL อื่น ๆโดเมนเนม บนอินเทอร์เน็ตเคล็ดลับชื่อโดเมนซื้อจากชื่อโดเมนผู้รับจดทะเบียนต่อไปในบทความนี้ โดเมนเนมฉันจะบอกคุณว่าผู้รับจดทะเบียนรายใดขายชื่อโดเมนราคาถูกมีอะไรในชื่อชื่ออะไรคะ ที่เราเรียกกันว่าดอกกุหลาบจะหอมหวานเหมือนชื่ออื่นวิลเลี่ยมเชคสเปียร์น่าเสียดายที่ชื่อโดเมนไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าคุณสามารถเลือกชื่อโดเมนเก่าและให้เว็บไซต์ของคุณหอมหวาน

ผู้รับจดทะเบียนส่วนใหญ่และส่งต่อไปยังชื่อโดเมนหลักของคุณตรวจสอบ

จะไม่มีใครซื้อและขายชื่อโดเมนเป็นเงินหลายพันดอลลาร์อย่าใช้ผู้รับจดทะเบียนชื่อโดเมนเป็นบริษัทโฮสติ้งของคุณโดยอัตโนมัติ! ให้ทำการบ้านของคุณและหาบริษัทโฮสติ้งที่มีการบริการลูกค้าที่ดีและคุณสมบัติครบครันที่รวมอยู่ในบริการพื้นฐานของบริษัทแทน มองหาบริษัทโฮสติ้งที่มีโดเมนเนมระดับ Top  ซึ่งเป็นอินเทอร์เฟซการดูแลระบบทั่วไป

ที่ใช้งานง่ายฉันจะทำอย่างไรกับชื่อโดเมนเหล่านี้ทั้งหมดชื่อโดเมนสามารถ พัก ได้ฟรีที่ผู้รับจดทะเบียนส่วนใหญ่และส่งต่อไปยังชื่อโดเมนหลักของคุณตรวจสอบผู้รับจดทะเบียนของคุณสำหรับตัวเลือกที่เรียกว่า โดเมนเนม”การส่งต่อ” ผู้รับจดทะเบียนส่วนใหญ่ให้บริการนี้ฟรี นี่เป็นตัวเลือกที่สำคัญดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ต้องจ่ายเงิน