การออกและกำหนดหมายเลขหลังการจองทะเบียนรถให้กับรถของคุณ

คุณกำลังอัพเกรดรถของคุณ จองทะเบียนรถแต่ต้องการเก็บป้ายทะเบียนส่วนตัวไว้หรือไม่ บางทีคุณอาจซื้อเลขทะเบียนอื่น แต่ต้องการเก็บเลขทะเบียนเก่าไว้ด้วย หากฟังดูเหมือนคุณและคุณสับสนว่าต้องทำอย่างไรทำไมไม่ใส่หมายเลขทะเบียนรถของคุณใน “การเก็บรักษา” การเก็บป้ายทะเบียนทำให้สามารถจองทะเบียนรถนำหมายเลขทะเบียนออกจากยานพาหนะและเก็บไว้ในใบรับรองการเก็บรักษา V778ใบรับรองการเก็บรักษาจะออกโดย DVLA

เมื่อมีการโอนหมายเลขทะเบียนออกจากยานพาหนะและสามารถยึดใบรับรองได้โดยไม่มีกำหนดรอการมอบหมายให้กับรถคันอื่นในอนาคต ป้ายทะเบียนที่ไม่ได้กำหนดใหม่ให้กับรถจะต้องต่ออายุทุกๆ 12 เดือนจองทะเบียนรถสำหรับค่าธรรมเนียมคงที่ที่จ่ายให้กับ DVLAเฉพาะผู้รักษาทะเบียนเท่านั้นที่สามารถใช้เพื่อรักษาหมายเลขทะเบียนรถได้ ในการเก็บป้ายทะเบียนรถยนต์จะต้องเสียภาษีและมี MOT ที่ถูกต้องหากมี จองทะเบียนรถหากแผ่นภาษีหมดอายุน้อยกว่า 12 เดือนที่ผ่านมา

การออกและกำหนดหมายเลขทะเบียนรถใหม่ให้กับรถของคุณ

แอปพลิเคชันในการเก็บรักษาป้ายทะเบียนอาจได้รับการพิจารณาให้รถมีการแจ้งเตือนการปิดถนนตามกฎหมาย (SORN) และไม่มีช่องว่างระหว่างแผ่นภาษีที่หมดอายุและ SORN จองทะเบียนรถเริ่มต้นการรักษาหมายเลขทะเบียนรถของคุณกระบวนการที่ง่ายและตรงไปตรงมา คุณจะต้องกรอกแบบฟอร์ม V778 / 1 ซึ่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับกระบวนการเก็บรักษาและสามารถรับได้จาก DVLA หรือที่ทำการไปรษณีย์ใด ๆ จองทะเบียนรถจากนั้นควรส่งแบบฟอร์มที่กรอกแล้วของคุณไปยัง DVLA ไม่ว่าจะทางไปรษณีย์หรือด้วยตนเองไปยังสำนักงาน DVLA ในพื้นที่ของคุณ ควรส่งสมุดบันทึก

V5 / V5C และใบรับรอง MOT (ถ้ามี) ไปพร้อมกับใบสมัครของคุณพร้อมกับค่าธรรมเนียมในการเก็บป้ายทะเบียน ค่าธรรมเนียมปัจจุบันสำหรับการยึดป้ายทะเบียนคือ 105 ปอนด์จองทะเบียนรถและสามารถชำระได้ที่ DVLA ค่าธรรมเนียมนี้รวมค่าธรรมเนียมการมอบหมาย 80 ปอนด์และค่าธรรมเนียมการเก็บรักษา 25 ปอนด์แล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปเมื่อรายละเอียดรถได้รับการยืนยันแล้วจะมีการออกและจองทะเบียนรถกำหนดหมายเลขทะเบียนรถใหม่ให้กับรถของคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หากเป็นไปได้รถจะออกหมายเลขทะเบียนที่ให้ไว้อันเป็นผลมาจากการโอนครั้งแรก

ดังนั้นการไม่สามารถโอนหมายเลขทะเบียนทดแทนได้หมายความว่า

จะมีการส่งแผ่นภาษีทดแทนที่แสดงหมายเลขทะเบียนใหม่และจะมีการออกใบรับรอง V948 ซึ่งช่วยให้คุณสามารถผลิตป้ายทะเบียนอะคริลิกเพื่อแสดงการลงทะเบียนใหม่ได้ เมื่อคุณได้รับแผ่นภาษีใหม่จองทะเบียนรถนี่เป็นการยืนยันว่ากระบวนการเสร็จสมบูรณ์ สมุดบันทึก V5 ที่อัปเดตจะตามมาจาก DVLA Swansea ในอีกสองสามสัปดาห์ต่อมาพร้อมกับใบรับรองการเก็บรักษาของคุณสำหรับรถที่จดทะเบียนก่อนปี 1963 จองทะเบียนรถหมายเลขทะเบียนทดแทนจะไม่มีการระบุอายุ

จองทะเบียนรถ onlineนี้จะไม่สามารถถ่ายโอนได้ ป้ายทะเบียนแบบไม่มีวันที่ (ซึ่งไม่มีตัวระบุอายุ) สามารถขายได้ด้วยเงินจำนวนมหาศาลดังนั้นการไม่สามารถโอนหมายเลขทะเบียนทดแทนได้หมายความว่าผู้คนไม่สามารถขายเครื่องหมายทดแทนเพื่อหากำไรได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามรถคันนี้ยังสามารถมีการจองทะเบียนรถส่วนตัวได้อีกหากเจ้าของต้องการ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://suggest.fasttabien.com/