ค้นพบความจริงที่น่าตกใจเกี่ยวกับอาหารเสริมถั่งเช่า

บางทีคุณอาจเคยเห็นหรือซื้ออาหารเสริมที่สัญญาว่าจะเพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าที่ได้มาตรฐาน นั่นหมายความว่าอย่างไร เหตุใดอาหารเสริมดังกล่าวจึงควรได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาหารเสริมที่สูงกว่าค่าเฉลี่ย ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าที่ได้มาตรฐานแต่ละชนิดปริมาณของส่วนประกอบหลักได้รับมาตรฐานโดยอ้างอิงถึงสารเคมีที่ได้รับการทดสอบ กล่าวอีกนัยหนึ่งเคมีของส่วนผสมสมุนไพรหลักได้รับการเปรียบเทียบกับเคมีของสารเคมีบริสุทธิ์ การเปรียบเทียบนั้นเสร็จสมบูรณ์โดยใช้วิธีการทดสอบต่างๆ

สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าที่ได้มาตรฐาน

การเปรียบเทียบระหว่างเคมีของส่วนผสมถั่งเช่าและเคมีของสารเคมีอ้างอิงบริสุทธิ์ทำได้โดยใช้เครื่องสเปกโตรโฟโตมิเตอร์ เครื่องสเปกโตรโฟโตมิเตอร์จะวัดความยาวคลื่นของแสงในสเปกตรัมของสารเคมีทั้งสองชนิด สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรกลุ่มที่สองการเปรียบเทียบระหว่างเคมีของส่วนผสมถั่งเช่ากับเคมีของสารเคมีอ้างอิงบริสุทธิ์ต้องใช้โครมาโทกราฟีของเหลวความดันสูง โครมาโทกราฟีเป็นกระบวนการที่ส่วนประกอบทางเคมีต่างๆของสารถูกแยกออกตามความเร็วที่เคลื่อนที่ไปในสนามที่มีประจุไฟฟ้า

สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่ามาตรฐานกลุ่มที่สามการเปรียบเทียบสมุนไพรและสารเคมีอ้างอิงจำเป็นต้องใช้การไตเตรท นั่นเป็นวิธีการทดสอบที่นักเคมีวัดปริมาณของรีเอเจนต์ที่รวมกับเครื่องวิเคราะห์ที่รู้จัก การวัดผลนั้นอาจเกิดขึ้นจากหนึ่งในสามแฟชั่น สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าที่ได้มาตรฐานส่วนใหญ่ประเภทของ ที่ใช้บ่อยที่สุดเพื่อวัตถุประสงค์ในการทดสอบคือกราวิเมตริก ในการวัดแรงโน้มถ่วงสารที่น่าสนใจในการทดสอบจะวัดตามน้ำหนักของมัน ดังนั้นอาหารเสริมสมุนไพรที่ได้มาตรฐานจะมีน้ำหนักเท่ากับสารสกัดสมุนไพร

อาหารเสริมวิตามินเกรดเภสัชกรรม

อาหารเสริมบางชนิดมีวิตามินนอกเหนือจากสารสกัดจากถั่งเช่าที่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพ ในกรณีนี้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าวสามารถอ่านได้ว่าผลิตภัณฑ์มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดยา นั่นหมายความว่าอย่างไร เหตุใดใครบางคนจึงควรพิจารณาซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินเกรดเภสัชกรรม เมื่อผลิตภัณฑ์ให้คำมั่นสัญญาว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินเกรดเภสัชกรรมผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์นั้นจะรู้แน่ชัดว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีสารเคมีชนิดใดและผลิตภัณฑ์นั้นไม่ควรมีสารเคมีใด ผลิตภัณฑ์ที่มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินเกรดเภสัชกรรมได้

ใช้ฟิลเลอร์ที่ปลอดภัยและได้รับการยอมรับในแท็บเล็ตซึ่งจะนำพาวิตามินเสริมไปยังทางเดินอาหาร ตัวอย่างเช่นผลิตภัณฑ์ที่มีวิตามินเสริมในระดับเภสัชภัณฑ์สามารถบรรจุอาหารเสริมเหล่านั้นลงในแท็บเล็ตที่อาจมีแป้งเจลาตินน้ำมันถั่วเหลืองซิลิกาหรือแมกนีเซียมสเตียเรต ถั่งเช่าในทำนองเดียวกันผลิตภัณฑ์ที่มีอาหารเสริมวิตามินเกรดเภสัชกรรมจะไม่ถูกคาดหวังว่าจะมีข้าวสาลีกลูเตนข้าวโพดแลคโตสน้ำตาลข้าวบาร์เลย์ผลิตภัณฑ์จากไข่สารปรุงแต่งรสสารกันบูดหรือสารให้ความหวานเทียม เมื่อลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร