กันแดด cieloเทคโนโลยีใหม่ที่นำอนุภาคสังกะสีและไททาเนียม

ด้วยรายการส่วนผสมที่ประกอบด้วยถั่วแมคคาเดเมียออร์แกนิกหรือน้ำมันเมล็ดป่านสารสกัดจากชาเขียวขี้ผึ้งน้ำบริสุทธิ์และผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์อื่น ๆ กันแดด cieloทำให้พวกเขารู้สึกสบายใจมากกว่าเมื่อเทียบกับสารเคมีของพวกเขา แต่ถึงแม้ว่ารายการส่วนผสมของครีมกันแดดจากธรรมชาติส่วนใหญ่อาจมีอยู่ในฉลากอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ผลิตภัณฑ์กันแดด cieloเหล่านี้จะไม่ปลอดสารเคมีโดยสิ้นเชิง สารออกฤทธิ์ที่สำคัญ ได้แก่ ไททาเนียมไดออกไซด์

และซิงค์ออกไซด์เป็นสิ่งที่ทำให้มันใช้งานได้จริงนอกจากนี้เขายังกล่าวเพิ่มเติมว่า ครีมกันแดด cieloจากธรรมชาติต้องใช้เวลาในการถูมากขึ้นและใช้เวลาในการทาล่วงหน้าเพื่อให้เข้ากับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้บริโภคควรระวังในขณะที่ไททาเนียมไดออกไซด์และสังกะสีออกไซด์ไม่ได้ซึมเข้าสู่ผิวหนังในระดับเดียวกับผลิตภัณฑ์กันแดด cieloแบบดั้งเดิม

ส่วนผสมของครีมกันแดดแบบดั้งเดิมชั้นนำเมื่อทาลงบนผิวหนังจะดูดซึม

แต่ยังไม่เข้าใจถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์กันแดดจากธรรมชาติ ซิงค์ออกไซด์ดีกว่าไทเทเนียมไดออกไซด์เล็กน้อยเนื่องจากสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้มากกว่าครีมกันแดด cieloแบบดั้งเดิมทำงานแตกต่างกันโดยใช้บล็อคสารเคมีที่ดูดซับรังสีอัลตราไวโอเลตป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายต่อผิวหนังอย่างรุนแรง Dover กล่าวเสริม กันแดด cieloปัญหาที่น่ากังวลเกี่ยวกับครีมกันแดด cieloแบบดั้งเดิมคือปริมาณที่ผิวหนังดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและจะทำอย่างไรกับร่างกายเมื่อมี Environmental Working Group ซึ่งเป็นองค์กรสนับสนุนจากวอชิงตันดีซีรายงานว่า 9% ของ Oxybenzone

ซึ่งเป็นส่วนผสมของครีมกันแดดแบบดั้งเดิมชั้นนำเมื่อทาลงบนผิวหนังจะดูดซึมและดูดซึมโดยร่างกายของคุณ Oxybenzone ยังคิดว่าเป็นตัวทำลายฮอร์โมนตามศูนย์ควบคุมโรคกันแดด cieloการมีอยู่ในหญิงตั้งครรภ์มีความสัมพันธ์กับน้ำหนักแรกเกิดของทารกที่ลดลงAvobenzone เป็นส่วนผสมที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์กันแดด cieloแบบดั้งเดิมที่ขายในสหรัฐอเมริกาดูดซับ UVA ซึ่งเป็นแสงอัลตราไวโอเลตชนิดหนึ่งที่ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังและริ้วรอยของผิวหนัง แต่จะย่อยสลายเมื่อถูกแสงแดด กันแดด cieloเพื่อรักษาประสิทธิภาพจะต้องใช้ร่วมกับส่วนผสมอื่น ๆ Oxybenzone ดูดซับ UVB

ไททาเนียมไดออกไซด์และซิงค์ออกไซด์ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะมีขนาดไมครอน

ซึ่งเป็นประเภทของแสงอัลตราไวโอเลตที่ทำให้ผิวไหม้ Avobenzone และ Oxybenzonze ถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังอย่างสุดลูกหูลูกตาผลิตภัณฑ์กันแดดจากธรรมชาติได้ผลดีว่า Dover แต่โดยทั่วไปแล้วผู้บริโภคไม่ได้ใส่ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพียงพอที่จะทำให้มีประสิทธิภาพ American Academy of Dermatology แนะนำให้ผู้บริโภคใช้ครีมกันแดดให้เพียงพอเพื่อเติมแก้วช็อต CDC แนะนำให้ใช้ครีมกันแดด cieloที่มีค่าป้องกันแสงแดดตั้งแต่ 15 ขึ้นไปครีมกันแดด cieloเพื่อช่วยป้องกันความเสียหายจากแสงแดดในผลิตภัณฑ์กันแดดจากธรรมชาติจำนวนมากที่มีจำหน่าย

ในท้องตลาดปัจจุบันไททาเนียมไดออกไซด์และซิงค์ออกไซด์ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์กันแดด cieloเหล่านี้จะมีขนาดไมครอนเป็นอนุภาคนาโน อนุภาคนาโนเป็น เทคโนโลยีใหม่ที่นำอนุภาคสังกะสีและไททาเนียมมาแบ่งออกเป็นขนาดเล็กอย่างไม่น่าเชื่อซึ่งช่วยให้ผู้ผลิตครีมกันแดดสามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำให้ผู้บริโภคผิวขาวขึ้นเหมือนอย่างที่ครีมกันแดดของทหารรักษาพระองค์ใช้ Sonya Lunder นักวิเคราะห์อาวุโสของคณะทำงานด้านสิ่งแวดล้อม เยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ https://www.cielosunscreen.com