การจัดฟันแบบใส Invisalign สำหรับผู้ใหญ่สร้างรอยยิ้มของคุณ

รู้สึกอึดอัดกับรอยยิ้มของคุณอาจส่งผลเสียมากมายต่อชีวิตประจำวันของคุณ การจัดฟันถือเป็นบรรทัดฐานสำหรับเด็กและวัยรุ่น แต่เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่อาจทำให้คุณรู้สึกประหม่าและหงุดหงิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสายงานธุรกิจจัดฟันแบบใส Invisalignของคุณเรียกร้องให้คุณมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าอยู่ตลอดเวลา การจัดฟันแบบคงที่แบบเดิม

อาจทำให้ปากของคุณรู้สึกเจ็บอย่างมากซึ่งอาจทำให้งานที่ง่ายที่สุดในชีวิตประจำวันดูเหนื่อยล้าการจัดฟันแบบใส Invisalign มีคำตอบเครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalignแทบจะมองไม่เห็นเนื่องจากทำจากพลาสติกใส ไม่มีชิ้นส่วนโลหะซึ่งหมายความว่าคุณสามารถยิ้มได้อย่างมั่นใจตลอดกระบวนการยืดฟันทั้งหมด เครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalignสามารถถอดออกได้เพื่อให้คุณสามารถถอดอุปกรณ์จัดฟันได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการกินหรือดื่มหรือแปรงฟัน

คุณจะรู้สึกไม่สบายตัวและเจ็บปวดในระหว่างการจัดฟันแบบ Invisalign

สิ่งนี้ช่วยให้คุณรักษาสุขภาพช่องปากได้ดีขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในระหว่างการจัดฟันแบบใสจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างการจัดฟันแบบใสในระหว่างขั้นตอนการรักษาคุณจะได้รับชุดเครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalignซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับฟันของคุณ ทุกๆสองสัปดาห์หรือมากกว่านั้นคุณจะเปลี่ยนอุปกรณ์จัดฟันปัจจุบันของคุณสำหรับชุดถัดไปในชุดนี้ การทำเช่นนี้ฟันของคุณจะเลื่อนไปที่ตำแหน่งสุดท้ายทีละน้อย จัดฟันแบบใส Invisalign เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงเป็นไป

อย่างค่อยเป็นค่อยไปคุณจะรู้สึกไม่สบายตัวและเจ็บปวดในระหว่างการจัดฟันแบบใส Invisalignน้อยกว่าที่คุณจะรู้สึกได้กับการจัดฟันแบบติดแน่นขั้นตอนการรักษามักใช้เวลาประมาณ 6 ถึง 15 เดือนจึงจะเสร็จสิ้นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของปัญหาที่ต้องแก้ไขกระบวนการจัดฟันแบบใส Invisalignการปรึกษาจัดฟันแบบใสขั้นตอนแรกในแผนการรักษาของคุณคือการพูดคุยกับทันตแพทย์จัดฟันแบบใสของคุณและพูดคุยเกี่ยวกับกลยุทธ์การรักษาแบบจัดฟันแบบใส

การจัดฟันแบบใสสามารถแก้ไขอะไรได้บ้างการจัดฟันแบบใส Invisalign

จากนั้นจะมีการแสดงผล แม่พิมพ์ของฟันของคุณและถ่ายภาพรอยยิ้มของคุณแผนการรักษา Invisalign ของคุณคุณจะใส่อุปกรณ์จัดฟันแบบใส Invisalignชุดแรกเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ จากนั้นพวกเขาจะถูกแลกเปลี่ยนเป็นชุดเครื่องมือจัดตำแหน่งต่อไปนี้ตามลำดับ คุณควรพบทันตแพทย์จัดฟันแบบใสทุกๆ 4-6 สัปดาห์จัดฟันแบบใส Invisalignเพื่อให้แน่ใจว่าการจัดฟันของคุณดำเนินไปตามที่คาดไว้และในไม่ช้าคุณจะได้รับการปรับโฉมรอยยิ้มที่คุณ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.puredentclinic.com/Invisalign/5a25060485d5e50001b4b221

ปรารถนาการจัดฟันแบบใสสามารถแก้ไขอะไรได้บ้างการจัดฟันแบบใส Invisalignสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆได้มากมายเช่นฟันสบฟันซี่ล่างฟันเหยินมากเกินไปและฟันที่มีระยะห่างกันมาก เมื่อตำแหน่งของฟันของคุณดีขึ้นในระหว่างการจัดฟันแบบใสคุณจะพบว่าปัญหาสุขภาพฟันอื่น ๆ เช่นโรคเหงือกและการสึกกร่อนของฟันจะบรรเทาลง การจัดฟันแบบใส Invisalignการเปลี่ยนสียังสามารถแก้ไขได้เนื่องจากคุณสามารถผสมผสานการจัดฟันแบบใสเข้ากับการฟอกสีฟันได้