เป้าหมายที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งสำหรับจดทะเบียนหจก.

เป้าหมายที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งสำหรับผู้เผยแพร่ ทุกรายคือการได้รับสมาชิกใหม่ อย่างไรก็ตามมีจดหมายข่าวทางอีเมลหลายพันฉบับ การหาสมาชิกใหม่ด้วยงบประมาณเชือกผูกรองเท้าไม่ใช่เรื่องง่าย จดทะเบียนหจก.มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งที่เรียกว่าการลงทะเบียนร่วมซึ่งสามารถทำให้คุณมีสมาชิกจำนวนมาก ฟรีหรือเกือบฟรีการลงทะเบียนร่วมเป็นแนวทางปฏิบัติที่ใช้โดยผู้ดูแลเว็บที่มีความเชี่ยวชาญจดทะเบียนหจก.ซึ่งช่วยให้คุณสามารถสร้างความร่วมมือกับจดหมายข่าวทาง

อีเมลที่มีคุณภาพซึ่งมุ่งเน้นไปที่ส่วนที่คล้ายกันหรือเป็นส่วนเสริมเช่นคุณและวางช่องการสมัครสมาชิกไว้ที่ ขอบคุณหน้าดังนั้นเมื่อสมาชิกของคุณเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครรับจดหมายข่าวจดทะเบียนหจก.ทางอีเมลของคุณพวกเขาจะถูกส่งไปที่ขอบคุณของคุณอีกครั้ง จดทะเบียนหจก.คุณจะขอบคุณพวกเขาที่มาเป็นสมาชิกที่มีค่าของคุณ นอกจากนี้ที่นี่คุณจะเสนอให้พวกเขาสมัครรับจดหมายข่าวทางอีเมลคุณภาพอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เลือกช่องทำเครื่องหมายและป้อนที่อยู่อีเมล

เทคนิคนี้ในการรับสมาชิกใหม่ พวกเขาไม่มีแหล่งที่มาที่ดีของสมาชิก

แน่นอนว่าเราไม่ต้องพูดถึงผู้เผยแพร่ ที่มีจดหมายข่าวของพวกเขาอยู่ในรายการขอบคุณของคุณ หน้าก็จะทำเช่นนั้นให้คุณเช่นกันบนขอบคุณหน้าอาจเป็นสถานการณ์ที่ชนะ คุณต้องเลือกจดทะเบียนหจก.คู่ค้าของคุณอย่างชาญฉลาดการลงทะเบียนร่วมไม่เหมือนกับการแลกเปลี่ยนลิงค์ ด้วยการแลกเปลี่ยนลิงค์คุณวางแบนเนอร์บนเว็บไซต์หรือโฆษณาในจดหมายข่าวทางอีเมลของคุณ โฆษณาเหล่านั้นมักถูกละเลย จดทะเบียนหจก.การลงทะเบียนร่วมมีประสิทธิภาพมากขึ้นเนื่องจากสมาชิกใหม่ของคุณได้รับการเสนอให้เป็นสมาชิกของจดหมายข่าวทางอีเมลอื่น ๆ ทันทีหลังจากที่พวกเขาสมัครรับจดหมายข่าว

ทางอีเมลของคุณ ด้วยวิธีจดทะเบียนหจก.นี้มีแนวโน้มมากขึ้นที่พวกเขาจะตัดสินใจสมัครรับจดหมายข่าวทางอีเมลเพิ่มเติม แม้ว่าการลงทะเบียนร่วมจะได้ผลดีมีผู้เผยแพร่อีเมลจำนวนไม่น้อยที่ใช้เทคนิคนี้ในการรับสมาชิกใหม่ พวกเขาไม่มีแหล่งที่มาที่ดีของสมาชิกใหม่การลงทะเบียนร่วมมักเป็นเทคนิคฟรีในการรับสมาชิกใหม่จดทะเบียนหจก. แต่ก็มีบาง บริษัท ที่เรียกเก็บเงินจำนวนหนึ่งสำหรับสมาชิกใหม่แต่ละคนที่พวกเขาส่งให้คุณ โดยปกติราคาจะอยู่ที่ 0.10 ถึง 1 เหรียญต่อสมาชิก

ห้างหุ้นส่วนจำกัดมีบทบัญญัติสำคัญสามประการที่แตกต่างจากลูกพี่ลูกน้อง

เราขอแนะนำให้คุณทำการลงทะเบียนร่วมฟรีกับ บริษัท ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด แน่นอนว่าในการเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เหล่านั้นและจดหมายข่าวทางอีเมลคุณต้องมีจดหมายข่าวทางอีเมลจดทะเบียนหจก.ที่ดีด้วยห้างหุ้นส่วนจำกัดมีบทบัญญัติสำคัญสามประการที่แตกต่างจากลูกพี่ลูกน้องคือหุ้นส่วนทั่วไป จดทะเบียนหจก. ออนไลน์ประการแรกห้างหุ้นส่วนจำกัดถูกสร้างขึ้นตามกฎหมายไม่ใช่เพียงแค่ทำสัญญาและจดทะเบียนหจก.ต้องมีการยื่นหนังสือรับรองห้างหุ้นส่วนจำกัดกับหน่วยงาน

จดทะเบียนของรัฐ จดทะเบียนหจก.ประการที่สองมีพันธมิตรสองประเภทที่แตกต่างกัน ห้างหุ้นส่วนจำกัดทุกแห่งประกอบด้วยหุ้นส่วนทั่วไปอย่างน้อยหนึ่งรายและหุ้นส่วน จำกัด อย่างน้อยหนึ่งราย หุ้นส่วนทั่วไปยังคงรับผิดชอบความรับผิดส่วนบุคคลไม่ จำกัด ของห้างหุ้นส่วนทั่วไปแบบดั้งเดิมในขณะที่ความรับผิดส่วนบุคคลของหุ้นส่วนจำกัด