วิธีการเลือกพวงหรีดตามความเหมาะสมในงานต่างๆ

งานศพพวงหรีดเป็นช่วงเวลาที่ละเอียดอ่อนสำหรับครอบครัวของผู้จากไปดังนั้นการเลือกดอกไม้ที่เหมาะสมสำหรับโอกาสดังกล่าวจึงเป็นงานที่ควรระมัดระวังอย่างรอบคอบความเคารพและความอ่อนไหว มีหลายสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อเลือกดอกไม้แสดงความเสียใจสำหรับการไว้อาลัยการเลือกการจัดดอกไม้ที่เหมาะสมโดยปกติแล้วสเปรย์โลงศพหรือพวงหรีดมาจากสมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิด สำหรับผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องกับครอบครัวควรใช้สเปรย์ยืนกระเช้าแขวนและ

ช่อดอกไม้ในแจกันรวมทั้งสามารถพวงหรีด

เคลื่อนย้ายเพื่อนำกลับบ้านได้ง่ายการพวงหรีด ดิจิทัลเลือกดอกไม้ตามเพศผู้คนมักเลือกดอกไม้บางชนิดขึ้นอยู่กับเพศของบุคคลที่เพิ่งผ่านไปพวงหรีดตัวอย่างเช่นดอกไม้แสดงความเสียใจของผู้หญิงอาจเป็นสีพาสเทลผสมกับสีโทนอ่อนในขณะที่ดอกไม้ของผู้ชายจะมีสีเข้มกว่า สิ่งนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้นเสมอไปและขึ้นอยู่กับบุคลิกภาพของแต่ละบุคคลและทางเลือกของครอบครัวพวงหรีดการเลือกดอกไม้ตามความหมายดอกลิลลี่เป็นดอกไม้

  • สำหรับงานศพที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะดอกลิลลี่สีขาวพวงหรีดโดยทั่วไปดอกลิลลี่ชนิดนี้แสดงถึงความเห็นอกเห็นใจเมื่อแสดงเป็นสีขาวพวงหรีดดอกลิลลี่ของพวงหรีดมีหลายสีและสามารถผสมและจับคู่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการสื่อถึงผู้รับดอกไม้พวงหรีดโดยทั่วไปดอกลิลลี่
  • ทุกประเภทเป็นตัวแทนของความไร้เดียงสาและความบริสุทธิ์ซึ่งเป็นข้อความที่สวยงามสำหรับครอบครัวของผู้เสียชีวิตกุหลาบเป็นดอกไม้ยอดนิยมและเป็นที่รู้จักอย่างมากพวกเขาสามารถแต่งตัวด้วยการแสดงสเปรย์โลงศพหรือแต่งตัวในแจกันแบบเรียบง่ายขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการให้

ดอกไม้แสดงอย่างไร มักมีการกล่าวกันว่ากุหลาบหลากสีแสดงถึงความหมายที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นดอกกุหลาบสีแดงมักถูกบันทึกว่าเป็นดอกไม้โรแมนติกที่มอบให้คนสำคัญของคุณ กุหลาบขาวเป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนเยาว์และความอ่อนน้อมถ่อมตนคาร์เนชั่นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของดอกไม้ที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานศพพวงหรีด

พวงหรีดบุปผากลิ่นหอมเหล่านี้แสดงถึงความรัก

และความทรงจำอันบริสุทธิ์ซึ่งเป็นพวงหรีดข้อความที่สมบูรณ์แบบที่จะส่งไปยังครอบครัวของผู้จากไปอย่างสุดซึ้ง ข้อความของพวกเขาไม่เพียง แต่หวานเท่านั้นพวงหรีดแต่ยังเป็นดอกไม้ที่ทนทานมากและจะคงอยู่ได้นานหลังจากพิธีศพจบลง คาร์เนชั่นสีชมพูมักเกี่ยวข้องกับวันแม่ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการส่งสีชมพูในงานศพการเลือกดอกไม้แสดงความเสียใจสำหรับเด็กดอกไม้ที่สดใสและเรียบง่ายเช่นดอกเดซี่เป็นทางเลือกที่สวยงามสำหรับงานศพของเด็ก ๆ บางครั้งร้านดอกไม้สามารถทำพวงหรีดงานศพเป็นรูปของเล่นเด็กหรือสัตว์ ดอกกุหลาบสีขาวและสีชมพูที่กระเซ็นพวงหรีด

พวงหรีดเป็นส่วนเสริมที่ดีสำหรับหีบศพของเด็ก ๆ ดอกลิลลี่สีขาวและดอกเบญจมาศเป็นเดิมพันที่ปลอดภัยเช่นกัน ดอกเบญจมาศเป็นสัญลักษณ์ของความตายในหลายประเทศในยุโรปและมักใช้สำหรับงานศพหรือวางบนหลุมศพเท่านั้น ในประเทศอื่น ๆ แสดงถึงความโศกเศร้าและความเศร้าโศกพวงหรีดดอกเบญจมาศเป็นดอกไม้สำหรับงานศพที่ผ่านการทดลองและเป็นจริงสำหรับงานบริการทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุพวงหรีด