Logistics กระบวนการจัดส่งโซลูชันการจัดส่งที่เป็นนวัตกรรมใหม่

หากคุณกำลังเริ่มต้น บริษัท ใหม่ที่จะจัดส่งสินค้าไปยังสถานที่ต่างๆคุณอาจจะพบว่าเมื่อเทียบกับการจัดส่งสินค้าแล้วการผลิตสินค้าของคุณเป็นส่วนที่ง่าย Logisticsจากภายนอกกระบวนการจัดส่งอาจดูเหมือนง่ายเหมือนกับการตกลงกับผู้ให้บริการรายแรกที่มาพร้อมกัน แต่จากภายในซึ่งกระบวนการจัดส่งเป็นค่าใช้จ่ายที่ใหญ่เป็นอันดับสองของ Logisticsบริษัท ในการจ่ายเงินเดือนการค้นหาการจัดส่งสินค้าที่เหมาะสมอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างผลกำไรที่น่าประทับใจ

และขั้นตอนที่ต้องดิ้นรนเพื่อแสดงผลกำไร Logisticsในการค้นหาโซลูชันการจัดส่งที่เหมาะสมโดยทั่วไปผู้ส่งสินค้าจะสำรวจตัวเลือกด้านโลจิสติกส์สามตัวเลือกดังต่อไปนี้โลจิสติกส์ภายใน บริษัท โลจิสติกส์ของบุคคลที่สาม และซอฟต์แวร์Logisticsโลจิสติกส์ TMS เพื่อช่วยคุณตัดสินใจว่าตัวเลือกใดที่เหมาะสมกับ บริษัท ของคุณเราจะแสดงข้อดีและข้อเสียของแต่ละตัวเลือก

การมีความสัมพันธ์ที่ห่างไกลกับบุคคลที่สามที่ดูแลการขนส่งของคุณ

ในบ้านโลจิสติกส์ข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลจิสติกส์ภายในบ้านคือคุณมีทีมโลจิสติกส์Logisticsมืออาชีพอยู่ตลอดเวลาซึ่งต่างจากการมีความสัมพันธ์ที่ห่างไกลกับบุคคลที่สามที่ดูแลการขนส่งของคุณ Logisticsนอกจากนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ภายใน บริษัท ยังนำความทุ่มเทที่มาพร้อมกับการเป็นส่วนหนึ่งของ Logisticsบริษัทข้อเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลจิสติกส์ในบ้านคือผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ไม่ได้มาราคาถูกโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สามารถสร้างรายได้ได้อย่างง่ายดาย เมื่อ บริษัท ต่างๆมีขนาดใหญ่พอพวกเขามักจะสร้างแผนกโลจิสติกส์เพื่อดูแลกองเรือขนส่งของตน

แต่ถึงตอนนั้นโลจิสติกส์ภายในบ้านอาจมีราคาแพงเกินไปโลจิสติกส์ของบุคคลที่สามข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของLogisticsโลจิสติกส์ของบุคคลที่สามคือผู้ให้บริการ Logistics จะรับผิดชอบทั้งหมดสำหรับการดำเนินการด้านลอจิสติกส์ที่คุณจ้างให้จัดการ ผู้ให้บริการ 3PL มีสี่ประเภท ได้แก่ ผู้ให้บริการ Logisticsมาตรฐานซึ่งให้บริการลอจิสติกส์ขั้นพื้นฐาน นักพัฒนาบริการซึ่งนำเสนอบริการพิเศษ อะแดปเตอร์สำหรับลูกค้าซึ่งจัดการกระบวนการจัดส่งที่มีอยู่ของ บริษัทและนักพัฒนาลูกค้าซึ่งจัดการกระบวนการจัดส่งและคิดค้นโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่

กระบวนการจัดส่งและโซลูชันการจัดส่งที่เป็นนวัตกรรมใหม่

ข้อเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลจิสติกส์ของบุคคลที่สามคือเว้นแต่ บริษัท จะจ้างนักพัฒนาลูกค้าที่มีค่าใช้จ่ายสูง บริษัท Logisticsจะไม่ได้รับทั้งการจัดการกระบวนการจัดส่งและโซลูชันการจัดส่งที่เป็นนวัตกรรมใหม่ นอกจากนี้ข้อร้องเรียนอันดับหนึ่งของลูกค้า 3PL ทั่วโลกคือพวกเขาประสบปัญหาการสื่อสารที่ไม่ดีกับผู้ให้บริการLogisticsทำให้พวกเขารู้สึกห่างเหินจากกระบวนการจัดส่งซอฟต์แวร์ TMS Logisticsข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของซอฟต์แวร์โลจิสติกส์คือการทำงานของผู้เชี่ยวชาญ

ด้านโลจิสติกส์ในราคาเพียงเศษเสี้ยวและยังประหยัดกว่าlogistics managementด้วย นำเสนอตัวเลือกการจัดส่งที่แนะนำผ่านอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ซอฟต์แวร์Logisticsไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ในการดำเนินการ หากคุณต้องการเป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ของคุณเองโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการจ้างผู้เชี่ยวชาญซอฟต์แวร์โลจิสติกส์คือคำตอบ