จุดประสงค์ของคำแนะนำสำหรับกำจัดปัญหาขนคุด

เมื่อขนคุดเกิดการติดเชื้อจะทำให้เกิดอาการคัน ขนคุดจะอักเสบและมีตุ่มหนองทำให้รู้สึกไม่สบายตัวและอึดอัดใจ คุณสามารถกำจัดปัญหาขนคุดก่อนที่มันจะแย่ไปกว่านี้ขนคุดสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ที่เราโกน ผมมักจะถูกตัดให้สั้นเกินไปจากนั้นจะเริ่มงอกกลับมาที่ด้านข้างของรูขุมขน ขนคุดตอนนี้เป็นรอยแดงโกรธที่สามารถทำให้คุณไขว้เขว หากระคายเคืองหรืออักเสบจากแบคทีเรียคุณจะมีขนคุดที่ติดเชื้อ คุณสามารถกำจัดขนคุด

ที่ติดเชื้อได้โดยทำตามขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้ขั้นแรกตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริเวณรอบ ๆ ขนคุดสะอาดสระหรืออาบน้ำเพื่อที่คุณจะได้ไม่ติดเชื้อซ้ำในบริเวณนั้น แบคทีเรียมักมีอยู่บนผิวหนังของคุณอย่างที่สองใช้ผ้าสะอาดแล้วแช่ในน้ำร้อนเกือบ ใช้ผ้าล้างบริเวณนั้นสักครู่เพื่อให้ผิวหนังชื้นและคลายขนคุด ความร้อนและความชื้นมักจะทำให้เส้นผมลอยขึ้นสู่ผิวน้ำ

ประสบการณ์นี้มาก่อนประการที่สี่ตบพื้นที่ด้วยไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์

ตรวจดูว่ามองเห็นเส้นผมหรือไม่ หากไม่เป็นเช่นนั้นให้ใช้ผ้าล้างซ้ำจนกว่าผมจะว่างประการที่สามการใช้แหนบหรือพินช่วยดึงเส้นผมที่ติดอยู่ออกจากรูขุมขน นอกจากนี้คุณยังสามารถถอนขนออกมาจับให้แนบสนิทกับผิวหนัง ขนคุดเพื่อนผู้ประสบภัยบางคนบอกว่าสิ่งนี้อาจทำให้เกิดแผลเป็นได้ ขนคุดแต่ฉันไม่เคยมีประสบการณ์นี้มาก่อนประการที่สี่ตบพื้นที่ด้วยไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์เพื่อป้องกันการติดเชื้อ ถ้าหนองไหลออกมาให้ใช้ทิชชู่เช็ดให้สะอาดแล้ว

ทาไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ประการที่ห้าหากบริเวณนั้นมีแนวโน้มที่จะเกิดการเผาไหม้ให้คลุมด้วยผ้าโพกศีรษะ ขนคุดทาไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ขนคุดซ้ำวันละสองครั้งขนคุดที่ติดเชื้อจะหายไปในไม่กี่วัน หากขนคุดที่ติดเชื้ออยู่ลึกคุณสามารถใช้ครีมฆ่าเชื้อเช่น Cortaid ได้เนื่องจากช่วยให้บริเวณนั้นชุ่มชื้น หากขนคุดที่ติดเชื้อไม่หายในสามวันก็ถึงเวลาพบแพทย์ผิวหนังผู้ประสบปัญหาผมคุด ข้อมูลที่ให้ไว้ในเว็บไซต์ของเขาเป็นคำแนะนำที่ใช้งานได้จริง

การกำจัดขนหลังจากอาบน้ำร้อนหรืออาบน้ำเป็นเวลานานก็ใช้ได้

การเตรียมการกำจัดขนไม่ว่าคุณจะเลือกวิธีการกำจัดแบบใดก็ตามควรเตรียมผิวให้ดีเสมอ ใช้ผ้าขนหนูและแช่ด้วยน้ำประปาที่ร้อนที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้จากนั้นใช้ผ้าขนหนูเปียกกับผิวของคุณสักครู่ก่อนเริ่มการโกนขนคุด วิธีนี้จะทำให้ผิวของคุณนุ่มขึ้นเปิดรูขุมขนทำให้ผมนุ่มขึ้นและทำให้ผมยืนตรงและสูงขึ้น การกำจัดขนคุดหลังจากอาบน้ำร้อนหรืออาบน้ำเป็นเวลานานก็ใช้ได้เช่นกันคุณไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้อ่านหรือได้รับคำสั่งให้โกนผมด้วยเมล็ดข้าวไม่ยืดผิวหนังและใช้มีดโกนใบมีดเดี่ยว

จุดประสงค์ของคำแนะนำดังกล่าวเพื่อให้ขนคุดอักเสบอยู่ที่หรือสูงกว่าระดับผิวหนัง การป้องกันขนคุดเป็นสิ่งที่ดี แต่อาจทำให้จุดประสงค์ของการโกนขนคุดไม่สมบูรณ์หากคุณต้องการโกนแบบแนบสนิท หากพยายามหลายครั้งแล้วคุณยังไม่สามารถหยุดขนคุดได้ให้ลองพิจารณาว่ามันเป็นการแลกเปลี่ยนที่เป็นไปได้ไม่ว่าจะมีขนคุดหรือการโกนที่ไม่สนิท สอบถามที่ https://www.kp-clear.com/