การคิดค้นอาหารทางการแพทย์ แนะนำขึ้นเพื่อส่งมอบสารอาหารที่จำเป็น

มีสุภาษิตโบราณในการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เรียกโดยทั่วไปว่า GIGO ย่อมาจากคำว่า waste in – waste out และหมายความว่าหากโปรแกรมเมอร์ใส่รหัสที่ผิดพลาดลงในโปรแกรมผลลัพธ์ก็จะมีข้อบกพร่องเท่า ๆ กัน อาหารทางการแพทย์ แนะนำปรัชญาขยะในขยะนำไปใช้กับชีวิตมากมายนอกเหนือจากการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์และการเพาะกายก็ไม่มีข้อยกเว้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมผู้ที่ต้องการหุ่นที่สวยกระชับหุ่นดีต้องฝึกฝนอย่างขยันขันแข็ง

อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องคำนึงถึงสิ่งที่พวกเขาใส่เข้าไปในร่างกายของพวกเขาทั้งในแง่ของอาหารและอาหารทางการแพทย์ แนะนำสำหรับเพาะกายนักเพาะกายส่วนใหญ่เข้าใจว่าพวกเขาไม่สามารถรับแคลอรี่วิตามินแร่ธาตุและสารอาหารอื่น ๆ ที่ต้องการอาหารทางการแพทย์ แนะนำได้เพียงพอเพื่อฝึกอย่างเหมาะสมโดยไม่ต้องใช้อาหารเสริมสำหรับเพาะกายสูตรพิเศษ การได้รับส่วนผสมที่เหมาะสมจากอาหารแข็งเพียงอย่างเดียวอย่างสม่ำเสมอนั้นจำเป็นต้องมีอาหารที่ไม่สามารถรักษาได้

สิ่งที่กินเข้าไปนั้นสอดคล้องกับปรัชญร่างกายโดยรวมของคุณ

ดังที่ได้กล่าวมาแล้วเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ที่มีส่วนร่วมในการเพาะกายใช้อาหารเสริมอย่างปลอดภัยและเพื่อประโยชน์สูงสุดของพวกเขาความจริงก็คือการให้ความสนใจกับร่างกายในระหว่างการเพาะกายเป็นจำนวนมากจนไม่สมเหตุสมผลที่จะเติมอาหารเสริมที่เป็นอันตรายซึ่งมีส่วนผสมที่ผิดธรรมชาติ การใช้ผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์ แนะนำสำหรับเพาะกายที่ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อส่งมอบสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการออกกำลังกายของคุณและนอกเหนือจากนั้นไม่จำเป็นต้องมีการนำผลิตภัณฑ์สังเคราะห์เข้าสู่ระบบของคุณ เมื่อมองหาผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์ แนะนำ

สำหรับเพาะกายตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งที่กินเข้าไปนั้นสอดคล้องกับปรัชญาการเพาะกายโดยรวมของคุณ อาหารทางการแพทย์ แนะนำจำไว้ว่าเมื่อคุณใส่ขยะขยะจะเป็นผลลัพธ์สุดท้ายตัวอย่างเช่นหากคุณระมัดระวังที่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์ แนะนำนมที่อาจมี BGH หรือ BST คุณต้องการหลีกเลี่ยงผงเวย์หรืออาหารเสริมอื่น ๆ ที่อาจมีฮอร์โมนนั้น หรือหากคุณระมัดระวังเกี่ยวกับแหล่งโปรตีนของคุณอย่าหันไปใช้อาหารเสริมโปรตีนที่แยกเอนไซม์ด้วยสารเคมี

หากจะทำให้เสียก็มีโอกาสน้อยที่จะแปรรูปมากเกินไปหรือมีส่วนผสมที่เป็นอันตราย

คำอุปมาขยะเข้า ออกขยะใช้กับทุกสิ่งที่เข้าสู่ร่างกายของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมสำหรับการเพาะกายหรืออาหารจริงที่บริโภคในอาหารของคุณโปรดจำไว้เสมอว่าสิ่งที่เข้ามาจะส่งผลต่อผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย อาหารทางการแพทย์ แนะนำหากมีการนำสิ่งสังเคราะห์มาใช้ในการผลิตหรือเพื่อให้มันอยู่ได้นานขึ้นนั่นหมายความว่าผลิตภัณฑ์สุดท้ายจะไม่ใช่โครงสร้างที่ดีต่อสุขภาพตามธรรมชาติที่คุณต้องการให้เป็น เมื่อเลือกอาหารทางการแพทย์สำหรับเพาะกายให้มองหาส่วนผสม

ที่เป็นธรรมชาติจากธรรมชาติ เมื่อพูดถึงอาหารให้มองหาอาหารที่ทำให้เสีย ถูกต้องหากจะทำให้เสียก็มีโอกาสน้อยที่จะแปรรูปมากเกินไปหรือมีส่วนผสมที่เป็นอันตราย โปรดจำไว้ว่าด้วยการเพาะกายสิ่งที่ตรงกันข้ามของอาหารทางการแพทย์ แนะนำก็เป็นจริงเช่นกันอาหารเสริมที่สวยงามและเป็นธรรมชาติเท่ากับร่างกายที่สวยงามและเป็นธรรมชาติ