อาหารทางการแพทย์ช่วยบำรุงร่างกายและจิตวิญญาณของคุณ

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแนะนำให้รับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งประกอบด้วยผักและผลไม้ออร์แกนิกสดอย่างน้อย 5 มื้อต่อวันธัญพืชไม่ขัดสีนมไขมันต่ำและคุณภาพสูงเนื้อไม่ติดมันสัตว์ปีกหรือปลา อาหารทางการแพทย์ด้วยวิถีชีวิตที่เร่งรีบของเรามีกี่คนที่สามารถรักษามาตรฐานดังกล่าวได้อย่างแท้จริงการทำการเกษตรเชิงอุตสาหกรรมทำให้ดินปนเปื้อนด้วยยาฆ่าแมลงในขณะที่การแปรรูปในโรงงานและระยะเวลาในการขนส่งที่ยาวนานจะทำให้อาหารสดซึ่งเป็นสารอาหารทางการแพทย์

ที่สำคัญหมด อาหารทางการแพทย์บ่อยครั้งที่มื้ออาหารทางการแพทย์ของเราประกอบด้วยการหาของกินระหว่างทางไปที่ทำงานหรืออาหารเย็นทางทีวีหรืออาหารซื้อกลับบ้านหลังจากวันที่เหนื่อยล้าจากที่ทำงานเราไม่ค่อยมีโอกาสปรุงอาหารเพื่อสุขภาพโดยใช้วัตถุดิบสดใหม่ที่ช่วยบำรุงร่างกายและจิตวิญญาณของเราอาหารทางการแพทย์ การที่เราไม่ได้รับสารอาหารประเภทที่ต้องการจากอาหารของเรานั้นส่งผลเสียต่อร่างกายของเราอย่างมาก

ประโยชน์อันทรงพลังของสารอาหารทั้งสองนี้ในการป้องกันหรือชะลอวัย

อุบัติการณ์ของโรควิถีชีวิตเช่นเบาหวานและมะเร็งกำลังเพิ่มขึ้นในขณะที่มลภาวะและความบกพร่องทางโภชนาการยังคงทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของเราไม่สมดุลส่งผลให้เกิดโรคภูมิแพ้โรคหอบหืดโรคข้ออักเสบและโรคแพ้ภูมิตัวเองการขาดสารอาหารทางการแพทย์สามารถสร้างความผิดปกติที่ร้ายแรงได้ ตัวอย่างเช่นการขาดวิตามินบี 6 ที่จำเป็นอาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนทางระบบประสาทอย่างรุนแรงนอนไม่หลับและซึมเศร้าอาหารทางการแพทย์กรดโฟลิกบี 6 และบี 12 ในระดับต่ำสามารถเพิ่มระดับโฮโมซิสเทอีนซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจการขาดกรดไขมันที่จำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระในอาหารของเรา

จะขัดขวางระบบภูมิคุ้มกันและการทำงานของสมองเพิ่มการอักเสบและส่งผลให้เกิดภาวะสมองเสื่อม ประโยชน์อันทรงพลังของสารอาหารทั้งสองนี้ในการป้องกันอาหารทางการแพทย์หรือชะลอวัยการอักเสบโรคหัวใจโรคเบาหวานและโรคแพ้ภูมิตัวเองได้รับการบันทึกไว้อย่างดี อาหารทางการแพทย์การเสริมวิตามินดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในละติจูดทางตอนเหนือซึ่งได้รับแสงแดดน้อยสามารถป้องกันการเจ็บป่วยตั้งแต่โรคกระดูกพรุนความดันโลหิตสูงไปจนถึงมะเร็งและโรคเรื้อรัง

การเปลี่ยนปัจจัยเหล่านี้จะช่วยให้ร่างกายของเราเก็บวิตามินและแร่ธาตุ

การบริโภคอาหารแปรรูปและโซดาของเราทำให้ร่างกายของเรากลายเป็นที่ทิ้งของกรดที่เป็นพิษซึ่งสร้างสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบให้โรคต่างๆเช่นมะเร็งเจริญเติบโต อาหารทางการแพทย์สารอาหารอัลคาไลน์เช่นที่มีอยู่ในซุปเปอร์กรีนเช่นข้าวบาร์เลย์สีเขียวและคลอเรลล่าสามารถปรับสมดุล pH ของร่างกายให้กลับสู่สภาพที่แข็งแรงมากขึ้นการแปรรูปอาหารทางการแพทย์ยังทำลายปัจจัยสำคัญเช่นเอนไซม์ที่ส่งเสริมการดูดซึมสารอาหารอย่างเหมาะสม การเปลี่ยนปัจจัยเหล่านี้

จะช่วยให้ร่างกายของเราเก็บวิตามินและแร่ธาตุได้ดีขึ้น อาหารทางการแพทย์ แนะนำเพื่อชดเชยสิ่งที่อาหารสมัยใหม่ขาดแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการหลายคนจึงแนะนำให้รับประทานอาหารเสริมวิตามินรวมที่ดีเป็นประจำเพื่อรักษาสุขภาพที่ดีที่สุดและป้องกันความผิดปกติที่เกี่ยวข้องกับการขาดสารอาหารที่จำเป็นอาหารเสริมที่ดีไม่เพียงอาหารทางการแพทย์แต่ชดเชยองค์ประกอบเหล่านี้ในระดับต่ำเท่านั้น แต่ยังให้องค์ประกอบเพิ่มเติมที่แม้แต่อาหารที่ดีต่อสุขภาพก็ไม่สามารถให้ได้