จีพีเอสผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ติดตามแบบเรียลไทม์

การติดตามด้วยจีพีเอสคืออะไรและฉันต้องการใช้มันอย่างไรกล่าวโดยย่อคือ Global Positioning System เป็นชุดของดาวเทียมที่เป็นของสหรัฐและดำเนินการซึ่งโคจรรอบโลกและส่งสัญญาณทางเดียวกลับสู่พื้นโลกเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งการนำทางและเวลา อุปกรณ์ จีพีเอส ที่ผู้บริโภคสามารถซื้อถอดรหัสข้อมูลนี้เพื่อให้สามารถระบุพิกัดจีพีเอสหรือตำแหน่ง พร้อมกับแบริ่งและเวลาการติดตามด้วยจีพีเอสจะเพิ่มขั้นตอนในกระบวนการนี้

โดยการบันทึกตำแหน่งเพื่อให้สามารถระบุได้ว่าอุปกรณ์นั้นอยู่ที่ใดหรือเคยอยู่การติดตามด้วยจีพีเอสกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้นและใช้ในการปรับใช้งานที่หลากหลาย การติดตามยานพาหนะเป็นตัวอย่างที่ดีเนื่องจาก บริษัท จัดส่งการติดตั้งและบรรจุภัณฑ์หลายแห่งจำเป็นต้องดูว่ารถบรรทุกของตนอยู่ที่ใดในเวลาที่กำหนด จีพีเอสลองพิจารณาตัวอย่างต่อไปนี้: เคเบิลทีวีของคุณหยุดให้บริการดังนั้นคุณจึงโทรไปที่ บริษัท เพื่อขอคนซ่อม ด้วยการติดตามด้วยจีพีเอส

ถอดหน่วยติดตาม GPS แล้ววิเคราะห์ข้อมูลเพื่อดูว่าอุปกรณ์อยู่ที่ใดเดินทางเร็วแค่ไหน

ผู้มอบหมายงานสามารถค้นหารถบริการจีพีเอสที่อยู่ใกล้คุณโทรหาช่างเทคนิคและขอให้พวกเขาหยุดงานหลังจากงานปัจจุบันได้อย่างง่ายดายขณะนี้เรามีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีเดียวกันนี้ในระดับบุคคลและแนวคิดนั้นมีไม่ จำกัด การติดตามยานพาหนะเด็กสัตว์เลี้ยงเรือทรัพย์สินอุปกรณ์ของมีค่าผู้สูงอายุสินค้ารถจักรยานยนต์เครื่องบินรถ RV รถเอทีวีหรือรถบรรทุก หากเคลื่อนไหวได้ก็ติดตามจีพีเอสติดตามประเภทใดบ้างมีอุปกรณ์ติดตามจีพีเอสสองประเภทในตลาด

อย่างไรก็ตามมีเครื่องบันทึกในตัวซึ่งจะบันทึกตำแหน่งของอุปกรณ์ในบางช่วงเวลาดังนั้นเราสามารถวางหน่วยติดตามจีพีเอสย้อนหลังไว้บนยานพาหนะรอการส่งคืนถอดหน่วยติดตามจีพีเอสแล้ววิเคราะห์ข้อมูลเพื่อดูว่าอุปกรณ์อยู่ที่ใดเดินทางเร็วแค่ไหนอยู่นิ่งนานแค่ไหน ตามสถานที่ต่างๆเป็นต้นหน่วยงานเหล่านี้มักจะมีต้นทุนต่ำกว่าและไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายเดือนอุปกรณ์ GPS ประเภทอื่น ๆ คือหน่วยติดตามจีพีเอสแบบ เรียลไทม์

ให้บริการกับอุปกรณ์ GPS ที่คุณกำลังดูอยู่ จากข้อมูลนี้คุณสามารถไปที่เว็บไซต์

ในอดีตพวกเขามีเครื่องส่งสัญญาณในตัวที่ส่งข้อมูลตำแหน่งจีพีเอสกลับไปยังคอมพิวเตอร์ส่วนกลาง ในฐานะผู้ใช้คุณสามารถเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์และติดตามอุปกรณ์จีพีเอสได้แบบเรียลไทม์ ข้อมูลนี้ถูกส่งกลับอย่างไร ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ นี่คือสาเหตุที่ค่าบริการรายเดือนเชื่อมโยงกับอุปกรณ์ติดตามจีพีเอสแบบเรียลไทม์ เช่นเดียวกับโทรศัพท์มือถือของคุณมีข้อ จำกัด สำหรับหน่วยติดตามจีพีเอสดาวเทียมแบบเรียลไทม์ หากไม่มีบริการเซลลูลาร์ก็จะไม่สามารถส่งข้อมูลกลับถึงคุณได้

จะให้บริการกับอุปกรณ์จีพีเอสที่คุณกำลังดูอยู่ จากข้อมูลนี้คุณสามารถไปที่เว็บไซต์ของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและค้นหาแผนที่ความครอบคลุม พื้นที่ห่างไกลจากแหล่งอารยธรรมอาจเป็นปัญหาได้พร้อมกับถ้ำใต้ดิน อย่างไรก็ตามหากอุปกรณ์หลุดจากการครอบคลุมเครือข่ายเซลลูลาร์แล้วกลับเข้าสู่การครอบคลุมการติดตามจะกลับมาทำงานอีกครั้ง