เครื่องบันทึกเวลาทำงานคุณสมบัติการใช้งานและประโยชน์

นาฬิกาเจาะหรือที่เรียกว่าเครื่องบันทึกเวลานาฬิกาบอกเวลาเครื่องบันทึกเวลาทำงานเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือกลไกนาฬิกาที่มีความแม่นยำซึ่งใช้ในการติดตามเวลาเป็นชั่วโมงเพื่อกำหนดเวลาทั้งหมดที่ใช้โดย พนักงานของ บริษัท เมื่อพูดถึงนาฬิกาบอกเวลาแบบกลไกจะมีการใส่การ์ดกระดาษซึ่งมักจะค่อนข้างหนักเข้าไปในอุปกรณ์ บัตรกระดาษนี้เรียกว่าบัตรเวลา มีช่องในนาฬิกาบอกเวลาที่ต้องเสียบการ์ดกระดาษ มีหน้าสัมผัสที่ด้านหลังของนาฬิกาบอกเวลาเมื่อกระดาษกระทบเครื่องจะพิมพ์ข้อมูลเกี่ยวกับวันที่และเวลาบนการ์ด บัตรเวลามากกว่าหนึ่งใบทำหน้าที่เป็นแผ่นเวลา การทำงานของผู้รักษาเวลากลายเป็นเรื่องง่ายมากเมื่อใช้เครื่องบันทึกเวลาทำงานเหล่านี้เนื่องจากสิ่งที่ต้องทำก็คือการกระตุ้น

คุณสมบัติทั่วไปของเครื่องบันทึกเวลาทำงาน

คุณลักษณะทั่วไปบางประการที่พบในเครื่องบันทึกเวลาทำงานส่วนใหญ่มีดังนี้ ใช้แบตเตอรี่ ดังนั้นแหล่งพลังงานจึงอยู่ใกล้แค่เอื้อม นอกจากนี้ส่วนใหญ่ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่สำรองทำให้คุณสามารถใช้งานอุณหภูมิได้เป็นเวลานาน ไม่เหมือนกับเครื่องบันทึกเวลาทำงานจะทำงานโดยอัตโนมัติโดยที่ไม่ต้องป้อนหรือนำการ์ดอัตโนมัติออก มันกำลังได้รับการดูแลโดยระบบเอง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามวันที่วันและเดือนที่มีการวัดเวลาได้

รุ่นส่วนใหญ่มีตัวเลือกล็อคและกุญแจซึ่งช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัย โอกาสในการปลอมแปลงและการจัดการสามารถลดลงได้มากเครื่องบันทึกเวลาทำงานเหล่านี้สามารถตั้งโปรแกรมได้ตามกิจวัตร สิ่งนี้เพิ่มองค์ประกอบของความยืดหยุ่นให้กับมัน คุณลักษณะการวางแผนรายวันช่วยให้ผู้รักษาเวลาสามารถเพิ่มหรือลดเวลาของพนักงานคนใดคนหนึ่งได้ มีประโยชน์อย่างมากเมื่อต้องคำนวณค่าล่วงเวลา

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถใช้ได้กับเครื่องบันทึกเวลาทำงาน

  • ประโยชน์เครื่องบันทึกเวลาทำงานเหล่านี้ ชื่อนี้บอกเกี่ยวกับประโยชน์ที่จะได้รับจากอุปกรณ์เหล่านี้ประโยชน์หลักคือสิ่งอำนวยความสะดวกในการบันทึกเวลา
  • เวลาที่ใช้ไปกับงานใดงานหนึ่งไม่ว่าจะข้ามเวลาที่กำหนดไปแล้วหรือไม่บุคคลใดก็ตามที่ปฏิบัติตามเวลาที่เขาควรจะใช้ในสถานที่ทำงานทั้งหมดสามารถบันทึกและติดตามได้อย่างง่ายดายอุปกรณ์เหล่านี้
  • ใช้ในสถานที่ที่งานมีเวลา จำกัดตัวอย่างคอลเซ็นเตอร์ใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ล่าสุดเหล่านี้อย่างเพียงพอเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพและตารางการทำงานของพนักงาน
  • ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องบันทึกเวลาทำงานเหล่านี้คุณสามารถติดตามเวลาของพนักงานทุกคนในองค์กรได้ดังนั้นจึงควรที่จะลงทุนในอุปกรณ์ทางเทคนิคเหล่านี้เพื่อพาธุรกิจของคุณไปสู่จุดสูงสุด