เคล็ดลับการพัฒนาตนเองจะขอสิ่งที่ต้องการได้อย่างไร

เคล็ดลับการพัฒนาตนเองปัญหายังคงเป็นปัญหาอยู่หรือไม่หากคุณไม่รู้ว่ามีหรือไม่อย่างแน่นอนความไม่รู้ไม่ใช่ความสุข! ความไม่รู้อาจทำให้คุณถูกฆ่าพิการยากจนหย่าร้างออกจากงานโชคไม่ดีและหมดโอกาสสิ่งที่ชาญฉลาดคือการหลีกเลี่ยงปัญหาที่คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณอาจมีและรับคำแนะนำในการพัฒนาตนเองฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าฉันมีปัญหาชีวิตเป็นยังไงพื้นที่ใดที่คุณต้องการทำงานให้ดีขึ้นเอาล่ะเจอทันที

ไม่ยากเลย ทีนี้จะไปทำให้ดีขึ้นได้อย่างไร นี่คือที่มาของเคล็ดลับการพัฒนาตนเองทำไมต้องใช้เคล็ดลับการพัฒนาตนเองทำไมไม่เพียงแค่จ้างคนเพื่อแก้ไขปัญหาพัฒนาตนเอง นั่นจะเป็นการดีถ้าเป็นปัญหาระบบประปาซึ่งคุณสามารถโทรหาคนที่ได้รับการพัฒนาตนเองฝึกอบรมในการแก้ไขปัญหาระบบประปา อย่างไรก็ตามหากปัญหาอยู่ใกล้บ้านเช่นภายในตัวคุณแล้วใครจะมองหาคำตอบได้ดีไปกว่าคนที่อาศัยอยู่ที่นั่นด้วยปัญหา

ปัญหาที่สำคัญที่สุดก็คือพวกเขาไม่รู้ตัวว่าไม่รู้จะขอสิ่งที่ต้องการได้อย่างไร

ไม่ใช่เรื่องยากที่จะหาว่าปัญหาคืออะไร แต่อาจเป็นเรื่องยุ่งยากในการหาคำตอบและบ่อยครั้งที่เราไม่รู้ ถ้าเราทำเช่นนั้นเราอาจจะพยายามหรือแก้ไขปัญหาพัฒนาตนเองอย่างไรก็ตามปัญหาที่แท้จริงคือคนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าจะขอสิ่งที่ต้องการได้อย่างไร และปัญหาพัฒนาตนเองที่สำคัญที่สุดก็คือพวกเขาไม่รู้ตัวว่าไม่รู้จะขอสิ่งที่ต้องการได้อย่างไรรู้ว่าคุณต้องการอะไรฟังดูง่ายแต่ถามกี่ครั้งแล้วก็ไม่สามารถตอบได้ทันที ก่อนที่คุณจะเริ่มขอสิ่งใดขอให้ชัดเจนว่าสิ่งที่คุณต้องการคืออะไร

หรือต้องการความช่วยเหลือ ความชัดเจนนำไปสู่พลังดังนั้นจงรับความชัดเจนก่อน นั่นอาจหมายถึงการเขียนมันออกมาทำแผนที่ความคิดหรือพูดคุยกับเพื่อนที่สามารถเล่นเป็นผู้สนับสนุนของปีศาจได้ พัฒนาตนเองแต่จงเข้าใจสิ่งที่คุณต้องการให้ชัดเจน!รู้ว่าจะถามใครอีกครั้งฟังดูง่าย แต่ทำไมหลายคนถึงเข้าใจผิดแน่นอนว่าคนขับแท็กซี่อาจมีความเห็นที่ค่อนข้างดีและอาจจะคิดถูก พัฒนาตนเองแต่เขาเป็นคนถามใช่หรือไม่ พี่เขยของคุณเป็นคนถามไหม อาจจะไม่

รับความคิดเห็นที่หลากหลายและกลั่นกรองสิ่งเหล่านั้นอย่างมีเหตุผล

คุณรู้ได้อย่างไรว่าจะถามใครดูผลลัพธ์ของพวกเขา มองว่าอาชีพของพวกเขาคืออะไร หากเกี่ยวข้องกับคำถามของคุณให้ดูว่าพวกเขาได้รับผลลัพธ์หรือไม่ มองหาคนที่มีคำตอบสำหรับคำถามที่คุณต้องการคำตอบอยู่แล้วพัฒนาตนเอง แต่ก่อนที่จะถามให้แน่ใจว่าคุณกำลังพัฒนาตัวเองถามคนที่สามารถช่วยคุณได้จริงไม่ได้หมายความว่าครอบครัวและเพื่อนไม่ใช่

คนที่เหมาะสมที่จะถามและคุณไม่ควรหลีกเลี่ยงคนขับแท็กซี่ รับความคิดเห็นที่หลากหลายและกลั่นกรองสิ่งเหล่านั้นอย่างมีเหตุผลให้ความรู้กับตัวเองเพื่อให้คุณมีคุณสมบัติพอที่จะวิเคราะห์พัฒนาตนเองคำตอบและตัดสินใจและเลือกแลกเปลี่ยนกัน! คุณต้องการพิซซ่าหรือไม่ $ 10.00 โปรดคุณต้องการคำตอบสำหรับคำถามหรือปัญหาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตหรือไม่อะไรคือสิ่งที่คุ้มค่าสำหรับคุณ? ใครจะเรียกเก็บเงินจากคุณในการจัดหาจำเป็นต้องมีการแลกเปลี่ยนบางประเภท ติดต่อเรา https://jadetana.com/