ควยปลอมเพื่อการบรรลุจุดสุดยอดสำหรับผู้หญิง

ผู้หญิงหลายคนมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการบรรลุจุดสุดยอด การศึกษาในปัจจุบันพบว่าผู้หญิง 50% ถึง 75% ควยปลอมสามารถบรรลุจุดสุดยอดได้จากการมีเพศสัมพันธ์เพียงอย่างเดียว แต่พวกเขาใช้วิธีแกล้งทำเป็นถึงจุดสุดยอดหรือรู้สึกว่าจำเป็นต้องทำทุก ๆ ครั้ง เหตุใดสิ่งนี้จึงยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งควยปลอมเมื่อผู้หญิงส่วนใหญ่สามารถบรรลุจุดสุดยอดได้หลายครั้ง มีสาเหตุหลายประการควยปลอมที่ทำให้ผู้หญิงสำเร็จความใคร่ปลอม แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ปลอม

ด้วยเหตุผลหลัก 3 ประการพวกเขารักและห่วงใยคู่ของตนและไม่ต้องการทำร้ายความรู้สึกหรือทำให้พวกเขารู้สึกไม่เพียงพอ พวกเขาอายที่จะบอกคนรักเพราะพวกเขาแกล้งทำมานานแล้ว พวกเขาชอบความใกล้ชิดอย่างแท้จริง แต่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการสื่อสารความต้องการควยปลอมของพวกเขาหรือไม่ต้องการดูเหมือนว่าเป็นคนขัดสนหรือลำบาก

การสำเร็จความใคร่ปลอมได้ ควยปลอมความผิดหวังและความเจ็บปวด

ในสังคมของเราการสำเร็จความใคร่มีบทบาทอย่างมากต่อประสบการณ์ทางเพศของเรา อย่างไรก็ตามเหตุผลที่พบบ่อยที่สุดสำหรับการแกล้งถึงจุดสุดยอดคือการหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดความรู้สึกไม่เพียงพอทางเพศต่อคู่ของตน เพื่อหลีกเลี่ยงความรู้สึกเหล่านี้ควยปลอมผู้คนโดยเฉพาะผู้หญิงปลอมสำเร็จความใคร่การพูดถึงการสำเร็จความใคร่เป็นเรื่องที่ไม่สบายใจสำหรับคนส่วนใหญ่และเป็นสิ่งต้องห้ามทั่วไปในสังคมของเรา ควยปลอมเป็นผลให้ผู้หญิงจำนวนมากไม่ทราบถึงความเป็นไปได้ที่จะแกล้งสำเร็จความใคร่ในขณะที่ผู้หญิงคนอื่น ๆ ไม่สามารถแยกแยะการสำเร็จความใคร่ของแท้

กับการสำเร็จความใคร่ปลอมได้ ควยปลอมความผิดหวังและความเจ็บปวดเมื่อรู้ว่าคู่ของพวกเขาแกล้งสำเร็จความใคร่ทำให้หลีกเลี่ยงหัวข้อทั้งหมดด้วยกันหมายเหตุสำคัญบางประการมีดังนี้บางคนสามารถบรรลุความพึงพอใจทางเพศควยปลอมในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่บรรลุจุดสุดยอดและมองว่าความพยายามเป็นพิเศษในการพยายามทำสิ่งนี้เป็นเรื่องน่าเบื่อผู้หญิงบางคนสามารถถึงจุดสุดยอดได้โดยควยปลอมการกระตุ้นคลิตอริสเท่านั้นจุดสุดยอดคลิตอริส ไม่ใช่โดยการเจาะ

หลีกเลี่ยงการสร้างสถานการณ์ที่น่าอับอายผู้หญิงหลายคนที่ต่อสู้กับการบรรลุ

ตำแหน่งทางเพศบางตำแหน่งไม่สามารถเข้าถึงคลิตอริสได้ดังนั้นจึงป้องกันไม่ให้ถึงจุดสุดยอดที่แท้จริงบางคนไม่สามารถถึงจุดสุดยอดได้ซึ่งเป็นภาวะที่เรียกว่า anorgasmiaควยปลอมคู่นอนคนหนึ่งอาจเหนื่อยและต้องการยุติการแสดงทางเพศโดยไม่ทำให้คู่นอนของตนขุ่นเคืองคู่นอนสองคนอาจเริ่มการมีเพศสัมพันธ์ภายใต้ฤทธิ์สุราหรือยาอื่น ๆ ควยปลอมผลกระทบของสารเหล่านี้บางครั้งอาจทำให้ผู้คนไม่ทราบถึงการเลือกคู่นอนหากผลกระทบนี้เสื่อมลง

ระหว่างมีเพศสัมพันธ์และคู่นอนหนึ่งคนหรือทั้งสองคนตระหนักถึงสิ่งนี้เราอาจเลือกควยปลอม ไข่สั่นการสำเร็จความใคร่เพื่อหลีกเลี่ยงการสร้างสถานการณ์ที่น่าอับอายผู้หญิงหลายคนที่ต่อสู้กับการบรรลุจุดสุดยอดอาจไม่รู้สึกว่าร่างกายหรือความรู้สึกเร้าอารมณ์อยู่ในการควบคุมของตนเองและขาดความรู้สึกเป็นเจ้าของ สั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://sextoytwogovip.com/