แนวคิดเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเพื่อสุขภาพของคุณ

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งในการออกกำลังกายเพราะอุปกรณ์ที่สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้จัดหาให้ อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องง่ายที่จะกลายเป็นเบื่อกับลู่วิ่งเดิมหรือน้ำหนักประจำทุกวัน แทนที่จะปล่อยให้ร่างกายของคุณที่ราบสูงโดยไม่เปลี่ยนกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณคุณสามารถย้ายการออกกำลังกายของคุณไปสู่กิจกรรมกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้คุณได้รับอากาศบริสุทธิ์และการเปลี่ยนแปลงที่เป็นประโยชน์ต่อการออกกำลังกายของคุณ

แม้ว่าเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งนั้นไว

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งสามารถประหยัดเงินได้โดยหันไปใช้สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติเพื่อการออกกำลังกายแทนที่จะจ่ายค่าสมาชิกโรงยิม นอกจากนี้คุณสามารถเรียนรู้ที่จะชื่นชมพื้นที่รอบ ๆ ตัวคุณ เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งสามารถใช้เวลาออกกำลังกายของคุณเป็นการผจญภัย ครั้งแรกบางเมืองมีสระน้ำอุ่นกลางแจ้งหรือน้ำพุร้อนที่คุณสามารถว่ายน้ำได้ตลอดทั้งปี ไม่มีอะไรที่สงบสุขกว่าปั่นป่วนในสระว่ายน้ำที่ว่างด้วยไอน้ำ แม้ว่าโดยทั่วไปสระว่ายน้ำจะไม่ได้รับความนิยมมากนักในช่วงฤดูหนาว แต่ก็มีผู้คนหนาแน่นในช่วงฤดูร้อน

ดังนั้นคุณอาจพบว่าง่ายที่สุดในการว่ายน้ำในช่วงเช้าตรู่หรือที่สระว่ายน้ำที่ถูกกำหนดเป็นสระว่ายน้ำโดยเฉพาะ ถัดไปหากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่เป็นภูเขาหรือภูเขาการปีนเขาเป็นทางเลือกในการออกกำลังกายที่มีแรงกระแทกน้อยสำหรับคุณ ด้วยรองเท้าบูทสำหรับปีนเขาที่ทนทานเพื่อป้องกันข้อเท้าของคุณคุณสามารถออกกำลังกายแบบเดียวกับที่คุณทำบนเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งแบบบันไดหรือสูงชันโดยไม่ต้องไปที่ด้านในของโรงยิมที่แออัดและแออัด นอกจากนี้คุณสามารถชื่นชมภูมิทัศน์รอบ ๆ ตัวคุณในขณะที่คุณปีนขึ้นไป

นอกจากนี้หากคุณมีแหล่งน้ำเช่นทะเลสาบ

  • แม่น้ำรอบตัวคุณคุณสามารถใช้ประโยชน์จากการออกกำลังกายเต็มรูปแบบที่นำเสนอโดยเรือคายัคเรือแคนูและลำคลองแม้ว่าคุณอาจรู้สึกว่าการพายทำงานได้แค่แขนของคุณแต่คุณเข้าใจผิด
  • เมื่อดำเนินการอย่างถูกต้องคุณสามารถใช้ขาและแกนกลางของคุณเพื่อรักษาสมดุล แน่นอนว่าการออกกำลังกายกลางแจ้งทั้งสองที่พบบ่อยที่สุดคือการเดินด้วยพลังและการวิ่งออกกำลังกาย
  • ทางเท้าใด ๆ ที่จะให้คุณติดตามแม้ว่าคุณสามารถเยี่ยมชมการติดตามที่เกิดขึ้นจริงที่โรงเรียนใกล้เคียงโดยทั่วไปแล้วสิ่งเหล่านี้จะช่วยลดแรงกระแทกได้มากขึ้นส่งผลให้เกิดความเสียหายน้อยลงเมื่อวิ่ง
  • เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งราคาหลายพื้นที่ในเมืองยังมีสวนสาธารณะที่มีเส้นทางออกกำลังกายสิ่งนี้สามารถพาคุณออกไปข้างนอกไม่ได้ แต่สิ่งสกปรกยังนุ่มกว่าทางเท้า