แนะนำเซ็กทอยสู่ความสัมพันธ์ใหม่

ตามเนื้อผ้าสวมใส่ที่ฐานของอวัยวะเพศชายแหวนไก่สามารถรักษาการแข็งตัวของอวัยวะเพศที่สามารถหนาขึ้นกระชับขึ้นและติดทนนานขึ้นเนื่องจากจะจำกัดการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศชาย สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์กับทั้งคู่ แหวนไก่ในรูปแบบเซ็กทอยมักจะทำจากซิลิโคนหรือยางซึ่งมีการเล็กน้อยในพวกเขา แหวนไก่ซิลิโคนบางตัวยังมีกระสุนสั่นสะเทือนที่ถอดออกได้และบางอันมีก้อนกระตุ้น เซ็กทอยเพื่อความพึงพอใจเพิ่มเติมสำหรับคู่หญิง แหวนไก่ที่ทำจากหนังหรือโลหะถูกจัดประเภทเป็นอุปกรณ์ทรมานและลูกบอลเนื่องจากมีน้อยมากหรือในกรณีของแหวนไก่ที่เป็นโลหะไม่ให้สิ่งเหล่านี้เลยและสำหรับผู้ชายที่มีความสุขและเจ็บปวดมากขึ้น มากกว่าเพียงแค่ความสุข

เซ็กทอยทางทวารหนัก

เซ็กทอยทางทวารหนักทางทวารหนัก, ลูกปัดทวารหนักและปลั๊กทางทวารหนัก สามารถนำมาใช้โดยผู้ชายและผู้หญิงเหมือนกัน สิ่งนี้สามารถพูดได้สำหรับเครื่องสั่นก้น ในฐานะที่เป็นหนึ่งในรูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดของลูกปัดทวารหนักช่วยทางเพศที่มีอยู่ในความหลากหลายของความยาวแต่ละที่มีจำนวนของลูกปัดที่แตกต่างกัน ลูกปัดเหล่านี้มักจะมีขนาดที่ใหญ่กว่ายิ่งคุณลงไป เม็ดบีดถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความรู้สึกถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็วหากถูกถอนออกไป ณ จุดที่รู้สึกดีใจ ปลั๊กก้นมักจะกระเปาะในการออกแบบและกระตุ้นทางทวารหนักเมื่อแรงขับเข้าและออก

พวกเขามักจะทำจากซิลิโคนสำหรับการแทรกง่ายขึ้นและมาในขนาดที่แตกต่างกันซึ่งส่วนใหญ่มีฐานถ้วยดูดดังนั้นพวกเขาจะติดกับเกือบทุกพื้นผิวออกจากมือฟรีสำหรับการแสวงหาความรู้อื่น ๆ เซ็กทอยมักจะมาในรูปแบบของปลั๊กชนแบบสั่นและเครื่องสั่นแบบก้นหลายแบบ ดังที่ชื่อแนะนำถูกออกแบบมาเพื่อประโยชน์ของผู้ชายโดยเฉพาะและมีปลายโค้งพิเศษที่มีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นภูมิภาคนี้ เครื่องกระตุ้นแบบสุญูดก็มีเฉพาะสำหรับเร้าอารมณ์ของผู้ชาย

เซ็กทอยหรือที่รู้จักกันในชื่อปั๊มอวัยวะเพศชายมีจุดมุ่งหมาย

เพื่อเพิ่มเส้นรอบวงของอวัยวะเพศชาย แต่ยังรวมถึงความยาวและความแข็ง นี่คือความสำเร็จโดยการวางองคชาตในรูปทรงกระบอกซึ่งติดอยู่กับปั๊มมือ เมื่อการสูบฉีดถูกนำไปใช้จะทำให้สูญญากาศในกระบอกสูบทำให้เลือดเพิ่มขึ้นเพื่อไปยังอวัยวะเพศชาย เครื่องสูบน้ำบางรุ่นยังมาพร้อมกับเครื่องสั่นหลายความถี่ที่สร้างขึ้นบ่อยครั้งซึ่งนำไปสู่การสร้างที่รวดเร็วยิ่งขึ้น การเพิ่มขนาดขององคชาตนั้นออกแบบมาเพื่อใช้เป็นมาตรการชั่วคราวเท่านั้นอย่างไรก็ตามปั๊มบางอันอ้างว่าหากใช้เป็นประจำจะส่งผลให้ความยาวและเส้นรอบวงเพิ่มขึ้นอย่างถาวร

สำหรับความพึงพอใจที่เกี่ยวกับกามเช่นเดียวกับปั๊มอวัยวะเพศชาย เพศชายช่วยประกอบไปด้วยแขนอวัยวะเพศชายที่มีรูปแบบและก้อนในด้านในเพื่อให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน เครื่องจำลองช่องปากเพศจำลองช่องคลอดและทวารหนักและหลอดอวัยวะเพศซึ่งประกอบด้วยแขนเสื้อชั้นในที่แตกต่างกันซึ่งบางส่วนสั่นสะเทือน เซ็กทอยเพศสัมพันธ์ที่มีรูรักฉ่ำและฉ่ำที่แตกต่างกันถึงสามแบบขึ้นอยู่กับรุ่นนั้นกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น พวกเขาไม่ได้ใช้เพียงแค่เป็นชาย ยิ่งไปกว่านั้นด้วยผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายที่มีวัตถุประสงค์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoy333.com/