กาวซีเมนต์ที่มีประสิทธิภาพในอุตสาหกรรมการตกแต่งบ้าน

นานก่อนที่จะถึงศตวรรษและเร็วที่สุดเท่าที่ชาวอียิปต์โบราณการใช้กาวซีเมนต์ในการออกแบบที่หรูหราเป็นวิธีการตกแต่งที่ใช้กันทั่วไปสำหรับผนังและเพดานธรรมดาในช่วงเปลี่ยนศตวรรษในสหรัฐอเมริกาและในต่างประเทศมีการใช้การตกแต่งปูนฉาบและการหล่อกาวซีเมนต์เพื่อเพิ่มความสวยงามทางสถาปัตยกรรมให้กับบ้านและอาคารของรัฐ คุณยังสามารถดูได้ในบ้าน โรงแรมชั้นดีและสิ่งปลูกสร้างใจกลางเมืองต่างๆทั่วอเมริกาและในยุโรปและฝรั่งเศสจางหายไปจากความนิยมครั้งหนึ่ง

มีสไตล์ของพวกเขารอบปี 1920 และ 30 ยกเว้นในบ้านระดับสูงและคฤหาสน์ ฉันรู้สึกว่านี่เป็นส่วนหนึ่งเนื่องจากการชะลอตัวทางเศรษฐกิจของปีสงครามและผู้สร้างบ้านเปลี่ยนไปใช้กาวซีเมนต์รูปแบบอาคารที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตั้งแต่นั้นมารูปแบบการตกแต่งนี้ไม่ค่อยมีให้เห็นในตลาดการตกแต่งทั่วไป นั่นคือจนถึงปัจจุบันเมื่อฉันดูผู้ผลิตและผู้สร้างบ้านระดับไฮเอนด์ของวันนี้กลับมารวมรูปลักษณ์ของงานแกะสลัก, เพดานที่หรูหราและการตกแต่งบน กาวซีเมนต์เฟอร์นิเจอร์และแม้แต่กระเบื้องก็เห็นได้ชัดว่ามีการฟื้นตัวของความสนใจในเครื่องประดับตกแต่งรายละเอียดสูงในอุตสาหกรรมการตกแต่งบ้าน

ตกแต่งแม้แต่ผู้ผลิตวอลล์เปเปอร์ก็เริ่มนำวอลล์เปเปอร์นูน

ด้วยลายพลาสเตอร์กาวซีเมนต์ตอนนี้ถูกนำเสนอในบทความของนิตยสารการแสดงการตกแต่งบ้านในโทรทัศน์และที่งานแสดงสินค้าตกแต่งบ้านจำนวนมากทั่วประเทศพลาสเตอร์หล่ออย่างรวดเร็วตามหลังชุดสูทด้วยเหตุนี้การประดิษฐ์ใหม่ของการตกแต่งแม้แต่ผู้ผลิตวอลล์เปเปอร์ก็เริ่มนำวอลล์เปเปอร์นูนกลับคืนมาเพื่อนำมาตกแต่งบนเกวียนปูนพลาสเตอร์เป็นเพียงเทพลาสเตอร์ทั่วไปของปารีสผสมกับน้ำในแม่พิมพ์ที่ฉีดพ่นหรือใช้แปรง

กับสารปลดปล่อยกาวซีเมนต์ เช่นน้ำมันปรุงอาหารน้ำมันแร่หรือปล่อยแม่พิมพ์และทำให้แข็งเมื่อชิ้นส่วนนั้นแข็งคุณก็สามารถเปิดแม่พิมพ์แล้วนำชิ้นส่วนของปูนปลาสเตอร์มาวางบนรูปร่างและการออกแบบกาวซีเมนต์ของแม่พิมพ์ได้อย่างแม่นยำการประยุกต์ใช้กับผนังและเพดานนั้นง่ายประการแรกก่อนที่จะนำชิ้นพลาสเตอร์กาวซีเมนต์ไปติดตั้งกับผนังหรือเพดานได้จะต้องกระดูกแห้ง สิ่งนี้อาจใช้เวลาตั้งแต่สองสามชั่วโมงจนถึงสองสามวันขึ้นอยู่กับความหนาแน่นของการออกแบบ

แอปพลิเคชั่นนี้ง่ายมากสารประกอบร่วมมาตรฐานมีให้บริการ

แอปพลิเคชั่นนี้ง่ายมากสารประกอบร่วมมาตรฐานมีให้บริการในทุกบ้านและร้านฮาร์ดแวร์ทั่วประเทศ เพียงแค่แพร่กระจายเป็นชั้นบาง ๆ ของรอยต่อร่วมที่ด้านหลังของชิ้นพลาสเตอร์กาวซีเมนต์หล่อจับมันไว้ที่เพดานหรือผนังเป็นเวลา 30 วินาทีถึง 1 นาทีขึ้นอยู่กับขนาดของชิ้นงานและมันจะกลายเป็น ถาวรนี่เป็นวิธีที่แม่นยำในการออกแบบเพดานและผนังที่ยอดเยี่ยมของวิคตอเรียยกเว้นว่าพวกเขาใช้ปูนปลาสเตอร์กาวซีเมนต์กับชิ้นงานเป็นกาวชิ้นส่วนที่หนักกว่าจะถูกนำไปใช้

ในลักษณะเดียวกัน แต่ด้วยการเจาะรูนำร่องขนาดเล็กและตะปูตกแต่งเสร็จแล้วค่อย ๆ แตะเบา ๆ กาวซีเมนต์เพื่อยึดชิ้นงานให้แน่นขณะที่ข้อต่อแห้งการออกแบบเพดานและผนังหลายแบบมีกาวซีเมนต์ ราคาหลายดอลลาร์เมื่อสร้างขึ้นโดยมืออาชีพ แต่คุณไม่จำเป็นต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญเพื่อสร้างความงามนี้ในบ้านของคุณและไม่ต้องเสียแขนขาและลูกคนแรกของคุณ