คู่มือผู้ชายมีสไตล์ในการเลือกเสื้อคอปกที่ใช่

มีเวลาหนึ่งเมื่อเสื้อคอปกที่สวมใส่โดยชายคนหนึ่งถูกซ่อนอยู่ใต้เสื้อสเวตเตอร์แจ็คเก็ต ฯลฯ อย่างไรก็ตามในศตวรรษที่ 21 เสื้อเชิ้ตเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดเมื่อประกอบชุดเข้าด้วยกัน มันน่าทึ่งที่เสื้อตัวเสื้อคอปกสามารถเป็นเอกลักษณ์ได้เพราะชิ้นส่วนนี้สามารถเป็นสิ่งที่คาดเดาได้ว่าจะเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการ เสื้อของคุณสามารถแสดงถึงบุคลิกภาพของคุณและบ่อยครั้งที่ผู้คนมักจะดึงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวคุณตามที่คุณเลือก

สิ่งแรกก่อนที่คุณจะทำการสั่งซื้อเสื้อคอปกใด ๆ

โดยเฉพาะเสื้อของนักออกแบบต้องแน่ใจว่าคุณรู้ขนาดที่แท้จริงของคุณ หนึ่งในสตั๊ดมารยาทที่ใหญ่ที่สุดในหมู่ผู้ชายและเสื้อเชิ้ตหรูหราสวมหนึ่งที่เหมาะสมที่ทำให้คุณดูใหญ่กว่าที่คุณเป็นจริง ถ้าเสื้อคอปกของคุณดึงกางเกงของคุณออกมา – ทิ้งไป เสื้ออาจมีราคาแพงดังนั้นควรช่วยตัวเองด้วยการวัด รูปแบบเหมาะสำหรับเสื้อเชิ้ตลำลองในช่วงฤดูร้อนในขณะที่สีธรรมดาเหมาะสำหรับการทำงานและโอกาสที่เป็นทางการมากขึ้นเมื่อคุณอาจต้องสวมเสื้อคอปกอย่างชาญฉลาด ทั้งผ้าตาหมากรุกและผ้าฝ้ายลายตารางมีขนาดใหญ่ในฤดูกาลนี้และทำงานได้ดีสำหรับรูปลักษณ์ที่ดูดีและสมาร์ท

ให้ความสนใจกับปกเสื้อคอปกเป็นที่นิยมจริงๆในฤดูกาลนี้อย่างไรก็ตามสิ่งนี้สามารถทำให้สิ่งที่ซับซ้อนเมื่อเลือกเสมอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า สมมติว่าเสื้อของคุณไม่มีเน็คไท ให้คุณซื้อเสื้อที่ไม่เพียงจับคู่กับเสื้อคอปกเท่านั้น อย่ากลัวที่จะจ่ายเงินเพิ่มมากกว่าที่คุณต้องการสำหรับเสื้อเชิ้ต เราไม่ได้พยายามกระตุ้นให้คุณซื้อเสื้อคอปกราคาแพงที่สุดของนักออกแบบ แต่จริงๆแล้วเสื้อเป็นตัวอย่างของ “คุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไป

มักจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าเนื่องจากเป็นผ้าที่ทนทานกว่า

นักออกแบบเสื้อผ้าชาวยุโรปมีชื่อเสียงในด้านการทำงานมากมายด้วยมือแทนที่จะใช้เครื่องจักรจำนวนมากเพื่อรับประกันถึงคุณภาพที่เพิ่มขึ้น ทำให้ลุคของคุณสมบูรณ์ด้วยชุดลิงก์ชกมวย การเชื่อมโยงชกมวยดูเหมือนเล็กน้อย แต่ก็เหมือนสร้อยคอของผู้หญิงพวกเขาสามารถสัมผัสได้ถึงความสมบูรณ์แบบที่สุดยอด ในขณะที่ไปสำหรับตัวเลือกของเสื้อคอปกที่ปรับแต่งเองให้ความสนใจกับสไตล์ปก ปลอกคอเป็นคุณสมบัติแรกที่มองเห็นได้ทันทีและสังเกตได้ หากคุณกำลังมองหาเสื้อเชิ้ตที่เป็นทางการน้อยกว่าให้เลือกใช้ปลอกคอแบบกระดุม

ลงเพราะสิ่งเหล่านี้จะดูดีโดยไม่ผูกและเข้ากันได้ดีกับเน็คไทเช่นกัน ปลอกคอเหล่านี้ยังไปได้ดีกับเสื้อกันหนาวเสื้อและเสื้อกีฬา สำหรับการสวมใส่อย่างเป็นทางการมากขึ้นเลือกปกปีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับชุดระดับสูงสุด ควรเลือกเสื้อแขนเสื้ออย่างระมัดระวังโดยขึ้นอยู่กับการเลือกอย่างเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการของเสื้อคอปก ในขณะที่ข้อมือปุ่มเดียวเป็นเรื่องธรรมดาคุณสามารถชำระสำหรับพ่วงหรือแม้กระทั่งสามข้อมือปุ่มที่ปรากฏน่าสนใจมากขึ้น ดูเพิ่มเติมหากคุณต้องการมีปุ่มในกระเป๋าที่กระโปรงผู้หญิง กระเป๋าเสื้อก็มีความสำคัญ