การเลือกเจลแอลกอฮอล์ที่ได้มาตรฐานในการใช้งาน

คุณเหนื่อยกับการหาบ้านที่มีเจลแอลกอฮอล์ที่สมบูรณ์แบบหรือไม่ ส่วนใหญ่มีขนาดเล็กเกินไปหรือทันสมัยเกินไป ตอนนี้คุณสามารถหยุดการค้นหาและเลือกสิ่งที่ดีกว่าสำหรับบ้านใหม่ของคุณ คุณสามารถซื้อเจลแอลกอฮอล์ เจลแอลกอฮอล์มีความแตกต่างจากเตาผิงแบบดั้งเดิมในทุกสิ่ง แต่เป็นวิธีที่ดูดี พวกเขาเป็นเตาผิงแบบพกพาที่ใช้เชื้อเพลิงเจลแอลกอฮอล์พิเศษในการเผาไหม้ คุณสามารถวางไว้ที่ใดก็ได้ในบ้านของคุณและนำติดตัวไปด้วยเมื่อคุณย้ายโดยไม่ต้องยุ่งยากในการพยายามเสียบเข้ากับสายแก๊สหรือร้านพิเศษ

เจลแอลกอฮอล์ เลอศร แฮนด์ คลีนซิ่ง Le Soin Hand Cleansing Gel

เจลแอลกอฮอล์สามารถพบได้ในรูปแบบที่แตกต่างกันหลายสิบสไตล์

ตั้งแต่แบบสมัยใหม่จนถึงแบบร่วมสมัย หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดและประเภทยอดนิยมที่ผู้บริโภคชื่นชอบในการเลือกคือสิ่งที่สามารถติดตั้งบนผนัง ตอนนี้คุณสามารถมีไฟที่สวยงามและอบอุ่นเหมือนการตกแต่งผนังในห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนของคุณ หลายคนที่เห็นเป็นครั้งแรกจะเชื่อว่าเป็นเตาผิงแบบดั้งเดิมจนกว่าพวกเขาจะตรวจสอบอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น เตาผิงเหล่านี้ทำงานผ่านการใช้เชื้อเพลิงเจลที่ให้รูปลักษณ์เสียงและความรู้สึกของไฟจริง พวกเขายังมาพร้อมกับบันทึกเตาผิงเจลพิเศษที่ดูเหมือนของจริง เจลแอลกอฮอล์แต่ละกระป๋องจะถูกเผาไหม้นานถึงสามชั่วโมงซึ่งเป็นเวลาเพียงพอที่คุณจะกำหนดอารมณ์ในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ที่สมบูรณ์แบบ

เครื่องทำความร้อนในพื้นที่สามารถใช้งานได้แล้วตอนนี้ แต่ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าไฟที่อบอุ่นในห้องพักไม่เพียงแต่จะทำให้เย็นลงในฤดูหนาว แต่เพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับบ้านของคุณแม้ว่าคุณจะเพิ่งเช่าก็ตาม เจลแอลกอฮอล์ในฐานะเจ้าของบ้านคุณอาจไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินหลายพันดอลลาร์แม้แต่หมื่นดอลลาร์เพื่อเพิ่มเตาผิงให้กับบ้านของคุณ และถ้าคุณเป็นผู้เช่าให้ทำการปรับปรุงครั้งใหญ่เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับไฟเสียงแตก ๆ

ในขณะที่พวกเขาไม่ได้มีพลังมากพอที่จะเป็นแหล่งให้ความร้อน

ทางเลือกพวกเขาจะนำภาระงานบางส่วนออกจากเตาหลอมของคุณในวันที่อากาศหนาว ค่าใช้จ่ายในการใช้งานเตาผิงเจลขึ้นอยู่กับว่าคุณวางแผนจะใช้งานกี่ครั้งและนานเท่าไหร่ ค่าใช้จ่ายในการวิ่งเตาผิงเจลอาจสูงกว่ารุ่นไฟฟ้าเล็กน้อยขึ้นอยู่กับราคาของเชื้อเพลิงเจล หากต้องการใช้เตาผิงเจลเพียงแค่เจลแอลกอฮอล์ นั่นคือทั้งหมดที่มีให้มัน คุณสามารถดับไฟได้ทุกเวลาที่ต้องการดังนั้นคุณไม่ต้องรอให้ไฟไหม้ตัวเองอย่างช้าๆ คุณสามารถควบคุมความเข้มของเปลวไฟได้ด้วยการควบคุมของหน่วย หลายคนมีการควบคุมระยะไกลเช่นกัน

ในขณะที่เตาผิงไฟฟ้าสามารถสร้างความประทับใจให้แก่คุณจากไฟไหม้ที่เกิดขึ้นจริงเตาผิงเจลมีเปลวไฟจริงดังนั้นประสบการณ์จึงเป็นของจริงมากกว่าการใช้ไฟฟ้า พวกเขายังปั๊มความร้อนมากขึ้นซึ่งทำให้พวกเขาสมบูรณ์แบบสำหรับห้องที่อาจไม่มีอากาศกลางหรือมีเครื่องทำความร้อนพื้นที่ผนังเท่านั้นซึ่งไม่มีประสิทธิภาพและมีราคาแพงในการใช้งาน หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดคือการพกพา เจลแอลกอฮอล์ไปรอบ ๆ บ้านได้อย่างง่ายดายสร้างรูปลักษณ์ใหม่โดยไม่ต้องฉีกราคาแพงในรูปแบบที่สำคัญ คุณสามารถม้วนมันออกไปข้างนอกและเพลิดเพลินไปกับไฟ