น้ำยาฆ่าเชื้อสีส้มส่วนใหญ่เสนอภาพลักษณ์ด้านสิ่งแวดล้อม

ด้วยระดับความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันบริษัทต่างๆ เริ่มตระหนักถึงความเสี่ยงที่เกิดจากการทำความสะอาดทางอุตสาหกรรมมากขึ้น อย่างไรก็ตามหลายบริษัทช้าที่จะแลกเปลี่ยนแบบดั้งเดิมของพวกเขาสำหรับน้ำยาทำความสะอาดที่ก้าวหน้าแบบอินทรีย์ด้วยเหตุผลหลายประการรวมถึงความเข้าใจผิดที่ว่าน้ำยาฆ่าเชื้อมีประสิทธิภาพน้อยกว่าน้ำยาทำความสะอาดแบบดั้งเดิม น้ำยาฆ่าเชื้อที่ก้าวหน้าแบบอินทรีย์คือตัวทำละลายทำความสะอาดที่เผยให้เห็นความเข้าใจผิดว่ามันคืออะไร นอกจากตัวทำละลายที่ไม่ได้ผลิตตัวทำละลายแล้ว

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

น้ำยาฆ่าเชื้อสิ่งแวดล้อมยังเสนอหลักฐานทางวิทยาศาสตร์

เพื่อยืนยันถึงประสิทธิภาพของน้ำยาฆ่าเชื้อที่ก้าวหน้า หากบริษัทของคุณใช้ตัวทำละลายทำความสะอาดแบบดั้งเดิมมีเหตุผลมากมายที่จะเปลี่ยนไปใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ ด้านล่างเรามาดูเหตุผลสี่ประการที่การเปลี่ยนมาใช้น้ำยาทำความสะอาดอินทรีย์จะเป็นประโยชน์ต่อบริษัทของคุณ บริษัทที่ใช้ตัวทำละลายแบบดั้งเดิมจะทำให้คนงานต้องเผชิญกับสารเคมีที่เป็นพิษซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่หลากหลาย น้ำยาฆ่าเชื้อในกรณีส่วนใหญ่ความพิการของพนักงานซึ่งเป็นผลมาจากการได้รับสารพิษเป็นเวลาหลายปี

แต่เมื่อมันเกิดขึ้นบริษัทมักจะประสบมากกว่าคนพิการ มันถูกลากเข้าสู่ศาลและความเสี่ยงที่ต้องจ่ายค่าเสียหายนับล้านดอลลาร์ไม่ต้องพูดถึงความเสียหายที่มีนัยสำคัญที่อาจเกิดขึ้นกับชื่อเสียง ตามเนื้อผ้าคณะลูกขุนไม่ใจดีต่อบริษัทที่ทำให้พนักงานเสี่ยงต่อการได้รับสารพิษ น้ำยาฆ่าเชื้อแทนที่จะเสี่ยงกับการเงินและชื่อเสียงของ บริษัท คุณไม่มีอะไรมากไปกว่าตัวทำละลายให้ลองเปลี่ยนไปใช้ตัวทำละลายที่ไม่มีพิษเทียบเคียงได้

เมื่อจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมเพิ่มขึ้น

จะเพิ่มรายการสารเคมีต้องห้าม สำหรับบางบริษัททันใดนั้นการไม่สามารถใช้ตัวทำละลายบางตัวก็ไม่ได้มีปัญหา แต่สำหรับบริษัทที่ขึ้นอยู่กับตัวทำละลายที่มีโครงสร้างทางเคมีตรงตามความต้องการในการทำความสะอาดการหยุดใช้งานของตัวทำละลายบางอย่างอาจส่งผลเสียต่อกระบวนการบำรุงรักษาอย่างรุนแรง น้ำยาฆ่าเชื้อเปลี่ยนไปใช้การสลับเป็นตัวทำละลายที่ปรับให้ตรงกับความต้องการในการทำความสะอาดของคุณนั้นเป็นการมองการณ์ไกลที่ดี

ด้วยความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อมมีกฎระเบียบที่หลากหลายเกี่ยวกับบริษัทที่ใช้หรือผลิตสารเคมีที่เป็นพิษ สำหรับบางบริษัทการตกอยู่ภายใต้แนวทางการปล่อยมลพิษต้องใช้สถานการณ์ที่พวกเขาซื้อเครดิตการปล่อยจากบริษัทที่อยู่ในขอบเขตการปล่อยมลพิษ น้ำยาฆ่าเชื้อแต่วิธีที่ดีกว่าสำหรับบริษัทที่จะจัดการกับปัญหาการปล่อยก๊าซเรือนกระจกคือการทำสิ่งที่ทำได้เพื่อลดการปล่อยของพวกเขาเช่นการเปลี่ยนตัวทำละลายสารพิษจำนวนมากภายในตัวแบบปลอดสารพิษ แทนที่จะมองว่าแคปปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นภัยคุกคามต่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ