rubber hose ท่อปั๊มคอนกรีตใช้สำหรับดูดและระบายคอนกรีต

ท่อปั๊มคอนกรีตใช้สำหรับดูดและระบายคอนกรีตวัสดุเทกองและซีเมนต์แห้งช่วงอุณหภูมิในการทำงานอยู่ที่ประมาณ-25ºCถึง + 80ºC บุต้องทนต่อการขีดข่วน ค่าการขัดถูถูกวัดตาม rubber hose ค่าที่วัดได้จะยิ่งต่ำลงคุณภาพที่ดีขึ้นและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น อายุการใช้งานจะถูกวัดด้วยปริมาตรที่ rubber hose ของวัสดุที่ลำเลียง โดยทั่วไปสารประกอบจากยางธรรมชาติจะถูกเลือกสำหรับซับในฝาครอบจะต้องทนต่อโอโซนและยังทนต่อการขัดถู

สารประกอบยางสังเคราะห์พื้นฐานที่ได้รับการแต่งตั้งสำหรับปกการเสริมแรงขึ้นอยู่กับแรงดันที่ต้องการและเส้นผ่านศูนย์กลางด้านในของท่อ แรงดันใช้งานมาตรฐานคือ 85 บาร์ 1232 rubber hose และแรงดันระเบิดมาตรฐานคือ 200 บาร์ 2900 PSIเส้นผ่านศูนย์กลางด้านในมาตรฐานคือ 125 มม. 5 ” และความยาวมาตรฐานคือ rubber hose และ 5m ปลายยังแข็งด้วยเทคนิคพิเศษและข้อต่อได้รับการแก้ไขโดยการจีบ สิ่งนี้จะยืดอายุการใช้งานของท่อ

หนึ่งในวัสดุก่อสร้างที่พบมากที่สุดของเราประกอบด้วย

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับคอนกรีต คอนกรีตเป็นหนึ่งในวัสดุก่อสร้างที่พบมากที่สุดของเราประกอบด้วยมวลรวมที่ถูกมัดด้วยซีเมนต์ กำลังรับแรงอัดของคอนกรีตอยู่ในระดับมากขึ้นอยู่กับอัตราส่วนน้ำต่อ rubber hose ปูนซิเมนต์เป็นสารยึดเกาะไฮดรอลิกหมายถึงมันแข็งตัวโดยปฏิกิริยากับน้ำต่อสิ่งที่ไม่ละลายน้ำ rubber hose อนุภาคที่เล็กที่สุดของแปะคอนกรีตนั้นอยู่ในช่วงของไมโครมิเตอร์หรือแม้แต่นาโนเมตร ซึ่งเป็นอนุภาคที่ใหญ่ที่สุดคือมวลรวมนั้นมีค่าอยู่ในช่วงหลายเซนติเมตร

ชนิดและสัดส่วนขององค์ประกอบที่เป็นรูปธรรมไม่เพียง แต่ส่งผลต่อคุณสมบัติที่แข็งของคอนกรีตเท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติใหม่สามารถใช้การได้ของคอนกรีต rubber hose ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการในสภาวะที่ชุบแข็ง: ในราคาที่ถูกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้มันต้องเป็นไปตามมาตรฐานที่เกี่ยวข้องกับพื้นผิวรูปร่างความแข็งแรงความทนทานการหดตัวและคืบ ไม่เพียง rubber hose แต่ความต้องการขององค์ประกอบที่จะต้องมีคุณภาพและปริมาณที่เพียงพอ

แต่ยังรวมถึงความสามารถในการใช้งานที่เป็นรูปธรรม

แต่ยังรวมถึงความสามารถในการใช้งานที่เป็นรูปธรรมซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่ง ความสามารถในการทำงานอาจถูกกำหนดเป็นปริมาณงานที่จำเป็นเพื่อให้ได้การบดอัดเต็มตาม rubber hose คำจำกัดความที่ให้ไว้ใน rubber hose คือสมบัติของคอนกรีตผสมเสร็จหรือปูนซึ่งกำหนดความสะดวกและความเป็นเนื้อเดียวกันซึ่งสามารถผสมวางรวม

และเสร็จแล้วคำเชิงคุณภาพเพื่ออธิบายความสามารถในการใช้งาน rubber hose ได้เช่นความสามารถในการไหลของคอนกรีตความสามารถในการกระชับความมั่นคงความสามารถในการเสร็จสิ้นความสามารถ rubber hose ราคา ในการปั๊มคอนกรีตที่ผสมและขนส่งเป็นที่น่าพอใจการกรอกแบบฟอร์มให้สมบูรณ์แม้ในส่วนที่น่าอึดอัดใจและการเสริมแรงแบบแออัด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaiflex.com/en/products/category/003-rubber-hose.html