การเตรียมตัวสำหรับการปลูกผมของคุณ

ทำการปลูกถ่ายรูขุมขนไปยังบริเวณที่ผมร่วง ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของอาการผมร่วงอาจต้องใช้หลายขั้นตอน แต่ก็เป็นไปได้ที่จะปลูกผมจำนวนมากโดยไม่ต้องทานยาหรือใช้โฟมทุกวันตลอดชีวิต แน่นอน, หลังจากขั้นตอนแรกคุณอาจเริ่มเห็นผมร่วง ศัลยกรรมปลูกผมนี่เป็นเรื่องธรรมชาติเนื่องจากมีการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในพื้นที่ปลูกถ่าย อย่างไรก็ตามการสูญเสียเส้นผมเป็นเพียงชั่วคราวและรูขุมขนที่ร่วงลงมาจะกลับคืนสู่สภาพธรรมชาติอย่างรวดเร็ว

เมื่อเวลาผ่านไปพื้นที่ปลูกผมจะเริ่มปลูกผมใหม่

โดยทั่วไปแล้วผมนี้เริ่มจากสิ่งที่เป็นขนอ่อนและนุ่มไม่มีสีและคล้ายกับพีชฟัซซี่ แต่เมื่อผมแข็งแรงขึ้นผมจึงเริ่มผลิตผมหนาขึ้นและฟูขึ้น เวลารอระหว่างการผ่าตัดหลายเดือนเนื่องจากหนังศีรษะต้องใช้เวลาในการรักษาหลังจากทำหัตถการ รูขุมขนจะถูกผ่าตัดเข้าที่จุดศีรษะล้านซึ่งทำให้บริเวณนั้นอ่อนโยน คุณไม่ต้องการที่จะทำให้บริเวณนั้นแย่ลงหลังจากการผ่าตัดครั้งแรกไม่เช่นนั้นอาจทำให้เส้นผมบางส่วนหลุดออกมา มีผลข้างเคียงและความเสี่ยงที่คุณต้องพิจารณาเมื่อคิดเกี่ยวกับการปลูกผม สำหรับผู้เริ่มอาจมีแผลเป็นบ้าง โดยทั่วไปแล้วจะเก็บไว้ให้น้อยที่สุด

แต่ในตอนแรกที่เส้นผมถูกกำจัดออกจากหนังศีรษะมีความกลัวอยู่บ้างและเส้นผมจะไม่เติบโตจากบริเวณนี้อีกเมื่อรูขุมขนหายไป เลือดออกมากเกินไปอาจเกิดขึ้นได้ในพื้นที่ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะกำหนดเวลาการปลูกผมในวันศุกร์หรือช่วงปลายสัปดาห์วิธีนี้ทำให้คุณมีหนังศีรษะสำหรับรักษาหนังศีรษะก่อนที่จะกลับไปทำงาน ด้านบนของสิ่งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบของความโล่งเตียนในปัจจุบันของคุณคุณอาจมีลักษณะที่เป็นธรรมชาติของผมเป็นหย่อม ๆ แต่นี่เป็นเพียงชั่วคราวอย่างน้อยก็จนกว่าคุณจะได้ทำขั้นตอนต่อไป

อธิบายง่ายๆว่าการปลูกผมนั้นเป็นการผ่าตัดที่เส้นผมถูก

เอาออกมาจากหนังศีรษะปกติบริเวณหลังศีรษะซึ่งเป็นบริเวณที่ไม่เคยหัวล้านอย่างสมบูรณ์ในผู้ชายส่วนใหญ่เนื่องจากเส้นผมในบริเวณนี้มีความต้านทานต่อผลกระทบจากการทำลายของเส้นผม ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่รับผิดชอบต่อการหลุดร่วงของพันธุกรรม เรื่องนี้เป็นที่รู้จักกันมานานหลายปีหลังจากการวิจัยว่าขนในบริเวณนี้ยังคงมีสุขภาพดีและไม่ตกถึงแม้ว่ามันจะถูกส่งไปยังบริเวณอื่นของหนังศีรษะซึ่งมีความเสี่ยงต่อศีรษะล้านในการสูญเสียเส้นผมทางพันธุกรรม

ดังนั้นผมที่ไม่หลุดร่วงที่มีสุขภาพดีจะไม่สนใจตำแหน่งของพวกมันและอยู่ในที่เดิมเพราะสารพันธุกรรมทำให้ผมไม่หลุดร่วง ในการผ่าตัดปลูกผม แต่นี่เป็นเพียงข้อสันนิษฐานเนื่องจากผมมีโครงสร้างที่อ่อนมากและไม่ตรงเหมือนแท่งเหล็กเสมอไป รากของพวกมันอาจเปลี่ยนทิศทางเล็กน้อยเมื่อพวกมันถูกฝังอยู่ในผิวหนังและโอกาสที่จะตัดมันในขณะที่ดึงพวกมันออกด้วยมีดขนาดเล็กนั้นยิ่งใหญ่กว่ามาก