ข้อมูลที่จะช่วยให้คุณเข้าใจเทคโนโลยีกระดานไวท์บอร์ด

ธุรกิจมืออาชีพในปัจจุบันเปลี่ยนไวท์บอร์ดธรรมดาเป็นไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบ โดยทั่วไปจะแสดงข้อมูลที่กำลังประมวลผลบนคอมพิวเตอร์ กระดานไวท์บอร์ดขั้นสูงทางเทคโนโลยีมีอุปกรณ์เสริมหลายอย่างที่ช่วยให้ผู้ใช้โต้ตอบกับเนื้อหาที่แสดงอยู่ กระดานไวท์บอร์ดปฏิวัติกระบวนการนำเสนอได้ดีกว่ามาตรฐานเนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้ปากกาทำเครื่องหมายและยางลบ ปากกาพิเศษมีไว้สำหรับใช้เขียนและเปลี่ยนแปลงบนไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบ

กระดานไวท์บอร์ดแบบอินเทอร์แอคทีฟสามารถติดตั้งบนผนังหรือมีขาตั้งพื้นสำหรับเคลื่อนย้ายไปมา ตามเนื้อผ้าคนใช้หน้าจอโปรเจ็กเตอร์ติดตั้งบนเพดาน แต่ด้วยไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบไม่จำเป็นต้องมีหน้าจอ ใช้ซอฟต์แวร์พิเศษเพื่อแสดงสิ่งที่คนต้องการแสดงในงานนำเสนอ คุณยังสามารถใช้เป็นหน้าจอขนาดใหญ่เพื่อแสดงสิ่งที่คุณทำบนคอมพิวเตอร์ ด้วยไวท์บอร์ดคุณสามารถท่องอินเทอร์เน็ตดาวน์โหลดรายการแก้ไขเอกสารกลุ่มและอีกมากมาย

กระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อตรวจจับ

กระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อตรวจจับอินพุตจากผู้ใช้รวมถึงเทคโนโลยีหน้าจอสัมผัสตัวต้านทานความสามารถในการสัมผัสอินฟราเรดและอินพุตปากกาแม่เหล็กไฟฟ้า สถานที่ที่พบไวท์บอร์ดมากที่สุดที่ใช้เป็นห้องเรียนและศูนย์การเรียนรู้อื่น ๆ พวกเขามักจะส่งผลในการปรับปรุงประสิทธิภาพของนักเรียนที่โดดเด่น แต่ราคาของกระดานยังคง จำกัด อย่างไรก็ตามราคาจะค่อยๆลดลงและในที่สุดพวกเขาก็จะเข้าถึงโรงเรียนห้องสมุดและของใช้ส่วนตัวมากขึ้น ยุคของกระดานไวท์บอร์ดแบบติดผนังมาตรฐานเริ่มขึ้นในช่วงต้นยุค 90 แต่พวกเขาก็อาจจะได้พบกับ

การแข่งขันอันเป็นผลมาจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบมีประโยชน์มากมายกว่ากระดานไวท์บอร์ดแบบติดผนังทั่วไป การใช้ไวท์บอร์ดนั้นง่ายกว่ามากเมื่อแสดงงานนำเสนอแบบกราฟิกเช่นภูมิประเทศทางภูมิศาสตร์ภาพสามมิติและคณิตศาสตร์ขั้นสูง ความสามารถของผู้คนในการโต้ตอบกับกระดานไวท์บอร์ดทำให้พวกเขาดีมากสำหรับการระดมสมองในช่วงที่คนต่าง ๆ สามารถเพิ่มความคิดของพวกเขาบนกระดาน

มีตัวเลือกอื่น ๆ ที่บุคคลสามารถเลือกได้นอกเหนือจากไวท์บอร์ด

มีตัวเลือกอื่น ๆ ที่บุคคลสามารถเลือกได้นอกเหนือจากไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบ กระดานไวท์บอร์ดแก้วเป็นสิ่งที่ดีเพราะสามารถใช้งานได้ในสถานที่ที่ไวท์บอร์ดทึบแสงถูกพิจารณาว่าเป็นสิ่งกีดขวาง อย่างไรก็ตามกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบสามารถเคลื่อนที่ได้มากและประโยชน์ที่พวกเขาเสนอนั้นยากที่จะเทียบ มันค่อนข้างง่ายที่จะเปลี่ยนจากการใช้กระดานไวท์บอร์ดติดผนังธรรมดาเป็นบอร์ดแบบอินเทอร์แอคทีฟเพราะมันทำงานในลักษณะที่คล้ายกันมากคุณลักษณะของไวท์บอร์ดที่ทันสมัยช่วยให้พวกเขาสามารถรวมเสียงวิดีโอข้อความและภาพเคลื่อนไหว

ซึ่งทำให้การนำเสนอมีความสนุกสนานและให้ข้อมูลมากขึ้น เนื่องจากมันใช้คอมพิวเตอร์งานนำเสนอใด ๆ ที่ทำบนเครื่องนั้นจะสามารถบันทึกได้และนี่เป็นข้อได้เปรียบที่คุณไม่สามารถทำได้ด้วยไวท์บอร์ดชนิดอื่น ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ที่มาพร้อมกับไวท์บอร์ดแบบอินเทอร์แอคทีฟทำให้การใช้งานนำเสนอง่ายกว่าการใช้โปรเจคเตอร์ ดังนั้นจึงมีความหลากหลายมากกว่ากระดานไวท์บอร์ดแม่เหล็กและกระดานชนิดอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อคุณไม่ได้ทำการนำเสนอบนกระดานไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางแบบโต้ตอบคุณอาจใช้เป็นหน้าจอขนาดใหญ่สำหรับการประชุมทางวิดีโอและดูวิดีโอการฝึกอบรมในที่ทำงาน