สีเทอร์โมพลาสติกกับการทำเครื่องหมายบนถนนที่มีประสิทธิภาพสูง

การพัฒนาเครื่องหมายบนท้องถนนในปัจจุบันด้วยปริมาณการจราจรบนถนนที่เพิ่มขึ้นและความจำเป็นในการปรับปรุงความปลอดภัยเครื่องหมายของทางหลวงอาจให้ผลกระทบที่ใหญ่ที่สุดแก่ผู้ใช้ถนนในทุกรูปแบบเพื่อให้คำแนะนำทิศทางและข้อมูลเกี่ยวกับการเคลื่อนที่โดยเฉพาะในเวลากลางคืน น้อยกว่าหนึ่งร้อยปีที่แล้วที่มีการจดเครื่องหมายถนนเส้นแรกไว้

อย่างเป็นทางการว่าเป็นเครื่องช่วยในการเคลื่อนที่บนทางหลวงเส้นสีขาวดั้งเดิมเป็นเส้นทาสีด้วยมือและไม่ได้ใช้จนถึงปี 1940 ที่มีการใช้สีเทอร์โมพลาสติกที่นิยมใช้เนื่องจากการขาดแคลนตัวทำละลายที่ใช้เชื้อเพลิงเป็นเชื้อเพลิงสำหรับการทาสีเป็นเวลาหลายปีที่เทอร์โมพลาสติกได้กลายเป็นทางออกสำหรับตลาดการทำเครื่องหมายบนถนนในสหราชอาณาจักรด้วยความสะดวกในการใช้งานในสภาพที่เป็นเวลาเกือบ 12 เดือนของปี

จนกระทั่งมีการระบุวัสดุทำถนนเทอร์โมพลาสติกช่วงปลายปี

จนกระทั่งมีการระบุวัสดุทำถนนเทอร์โมพลาสติกช่วงปลายปี 1990 เพื่อหาสูตรของส่วนผสมและความหนาของการใช้งานในเอกสารประกวดราคา ในกรณีของประสิทธิภาพการสะท้อนแสงแบบย้อนยุคค่านี้จะถูกคำนวณโดยเปอร์เซ็นต์และประเภทของลูกปัดแก้วภายในส่วนผสมและเริ่มใช้กับพื้นผิวของการทำเครื่องหมายใหม่อย่างไรก็ตามมันไม่สามารถที่จะรักษาพื้นผิวของลูกปัดแก้วที่นำมาใช้และการพึ่งพาล้อรถเพื่อเผยให้เห็นลูกปัดแก้วที่เก็บอยู่ในวัสดุได้ในบางกรณีส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ไม่สามารถให้ประสิทธิภาพการสะท้อนแสงที่เพียงพอในเวลากลางคืน

อย่างไรก็ตามแม้จะมีการใช้สีเทอร์โมพลาสติกแบบพิเศษในสหราชอาณาจักรสำหรับการทำเครื่องหมายบนถนนก็ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับประมาณ 70% ของตลาดการทำเครื่องหมายบนทางหลวงโลกเนื่องจากมีประสิทธิภาพสูงในด้านความส่องสว่างและการสะท้อนแสงแบบย้อนยุคผลของการเปลี่ยนแปลงมาตรฐานประสิทธิภาพ

การลดลงอย่างต่อเนื่องของมาตรฐานของวัสดุที่ใช้และฝีมือ

การลดลงอย่างต่อเนื่องของมาตรฐานของวัสดุที่ใช้และฝีมือการบริการการทำเครื่องหมายถนนในช่วงปลายปี 1970 และ 1980 เกิดขึ้นจากการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นการขาดการลงทุนในการฝึกอบรมพนักงานและรัฐบาลกลางเน้นการลดต้นทุนของหน่วยงานท้องถิ่นเป็นที่เชื่อกันว่าค่าใช้จ่ายในการทำถนนในปี 2549 ไม่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญตั้งแต่ช่วงก่อนหน้านี้การเปิดตัวมาตรฐานยุโรป EN 1436 ในปี 1997 หมายถึงจุดสิ้นสุดของข้อกำหนดสูตร BS3262 การเปลี่ยนแปลงนี้ได้หมายความว่าวิศวกรสามารถ

เลือกและระบุมาตรฐานการปฏิบัติงานที่พวกเขาต้องการสำหรับบริการการทำเครื่องหมายบนทางหลวงขอแนะนำว่าอุตสาหกรรมบริการทำเครื่องหมายบนถนนโดยรวมยังไม่พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้การเปิดตัว BSEN 1436 นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายพร้อมกับปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานที่เหมาะสมสำหรับการพิจารณาในสหราชอาณาจักร

การพัฒนาสองด้านที่สำคัญเครื่องต้มสีเทอร์โมพลาสติกและระบบที่ทำจากเรซินสององค์ประกอบคือ ซึ่งมีคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพสูงโดยเฉพาะเรซินรุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงช่วยให้ผู้ผลิต สามารถปรับปรุงเวลาในการอบแห้งความทนทานความสว่างสูงและการสะท้อนกลับและการจัดการผู้ปฏิบัติงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น เมื่อรวมกับความเร็วในการใช้งานผลิตภัณฑ์จะได้รับการยอมรับมากขึ้นสำหรับการบำรุงรักษาเครื่องหมายบนถนนพร้อมประโยชน์ด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่ดีขึ้น