เครื่องบันทึกเวลาทำงานคุณสมบัติแอปพลิเคชั่นและประโยชน์ที่ได้รับ

เครื่องบันทึกเวลาทำงานหรือที่เรียกว่าเครื่องบันทึกเวลานาฬิกาเวลาเครื่องบัตรนาฬิกาเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือกลไกนาฬิกาที่แม่นยำซึ่งใช้ในการติดตามเวลาเป็นชั่วโมงเพื่อกำหนดเวลาทั้งหมดที่ใช้ พนักงานของบริษัทการพูดเกี่ยวกับนาฬิกาเวลาเชิงกลการ์ดกระดาษซึ่งมักจะค่อนข้างหนักจะถูกใส่เข้าไปในอุปกรณ์ บัตรกระดาษนี้เรียกว่าบัตรลงเวลา มีช่องเสียบในนาฬิกาเวลาที่จะต้องใส่กระดาษการ์ด มีหน้าสัมผัสที่ด้านหลังของนาฬิกาเวลาเมื่อกระดาษกระทบมันเครื่องจะพิมพ์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับวันที่และเวลาบนการ์ด บัตรเวลามากกว่าหนึ่งใบทำหน้าที่เป็นแผ่นเวลา

เครื่องบันทึกเวลาทำงานของผู้รักษาเวลากลายเป็นเรื่องง่ายมาก

สำหรับเครื่องบันทึกเวลาทำงานเหล่านี้เนื่องจากสิ่งที่พวกเขาต้องทำคือกระตุ้นให้พวกเขาและส่วนที่เหลือจะได้รับการดูแลโดยตัวเครื่องเอง คุณสมบัติทั่วไปของเครื่องบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ นี่คือบางส่วนของคุณสมบัติทั่วไปที่พบในเครื่องบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่ พวกเขาใช้แบตเตอรี่ ดังนั้นแหล่งพลังงานจึงอยู่ใกล้มือคุณ นอกจากนี้ส่วนใหญ่มาพร้อมกับแบตเตอรี่สำรองทำให้คุณสามารถใช้เป็นระยะเวลานานซึ่งแตกต่างจากเครื่องบันทึกเวลาทำงานเชิงกลเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ทำงานโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องป้อนหรือนำการ์ดอัตโนมัติออก มันถูกดูแลโดยระบบของตัวเอง

สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามวันที่วันและเดือนที่มีการวัดเวลา รุ่นส่วนใหญ่จะมีตัวเลือกล็อคและคีย์ซึ่งช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัย โอกาสของการแก้ไขดัดแปลงและการจัดการสามารถลดให้เหลือน้อยที่สุด เครื่องบันทึกเวลาทำงานเหล่านี้สามารถตั้งโปรแกรมตามปกติ นี่เป็นการเพิ่มองค์ประกอบของความยืดหยุ่นให้กับมัน คุณสมบัติการวางแผนรายวันช่วยให้ผู้รักษาเวลาเพิ่มหรือลดเวลาของพนักงานคนใดคนหนึ่ง มันมีประโยชน์มากเมื่อต้องคำนวณค่าล่วงเวลา

สามารถใช้ได้กับเครื่องบันทึกเวลาทำงาน

  • ชื่อตัวเองบอกเกี่ยวกับประโยชน์ที่สามารถได้รับจากเครื่องบันทึกเวลาทำงานเหล่านี้ประโยชน์หลักคือสิ่งอำนวยความสะดวกในการบันทึกเวลา ระยะเวลาที่ใช้ไปกับงานใดงานหนึ่งไม่ว่าเวลาจะถูกข้ามหรือไม่ก็ตามบุคคลใดก็ตามที่ปฏิบัติตามเวลาที่เขาควรจะใช้ในสถานที่ทำงานของเขาทั้งหมดสามารถบันทึกและสามารถติดตามได้อย่างง่ายดาย เครื่องบันทึกเวลาทำงานเหล่านี้ถูกใช้ในสถานที่เหล่านั้นซึ่งงานถูกจำกัดเวลา
  • ศูนย์บริการสำหรับตัวอย่างใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ล่าสุดเหล่านี้อย่างเพียงพอเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพและตารางการทำงานของพนักงานด้วยความช่วยเหลือของเครื่องบันทึกเวลาทำงานเหล่านี้คุณสามารถติดตามเวลาของพนักงานทุกคนขององค์กร ดังนั้นควรลงทุนในอุปกรณ์ทางเทคนิคเหล่านี้เพื่อนำธุรกิจของคุณไปสู่จุดสูงสุด