วิธีการเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสมสำหรับผู้เริ่มต้นกอล์ฟ

การเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสมและคลังสินค้าไม้กอล์ฟที่เหมาะสมเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากสำหรับผู้เริ่มต้นทุกคนที่ต้องการเริ่มเพลิดเพลินกับกีฬาที่ยอดเยี่ยมนี้ มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อชุดไม้กอล์ฟ หากคุณไม่มีประสบการณ์ในการเลือกซื้ออุปกรณ์กอล์ฟบทความนี้จะช่วยคุณ มีกฎที่ดีมากในการรับชุดกอล์ฟที่ถูกต้องและข้อมูลทั่วไปเพิ่มเติมที่จำเป็นสำหรับผู้เล่นกอล์ฟในทุกระดับทักษะ หากคุณมีความรู้พอสมควรเกี่ยวกับการซื้ออุปกรณ์ประเภทนี้คุณจะมีความสุขกับเวลาที่คุณลงทุนในการวิจัยเพื่อรับข้อมูลความพอเพียงที่จะช่วยคุณในการตัดสินใจที่ถูกต้อง

ก่อนอื่นคุณต้องเลือกประเภทของไม้กอล์ฟที่คุณต้องการ

  • แต่ละชุดประกอบด้วยสโมสรทั้งหมดสิบสี่สโมสรและแบ่งออกเป็นดังนี้: พัตเตอร์เตารีดและไม้เตารีดถูกใช้สำหรับส่วนของเกมที่มีระยะทางเฉพาะและนี่คือระยะทางที่วัดจากมุมของใบมีดและความยาวของเพลา คุณอาจคุ้นเคยกับสิ่งเหล่านี้เนื่องจากคุณจะใช้มันบ่อยที่สุดในสนามกอล์ฟ
  • วูดส์ถูกใช้สำหรับระยะทางที่ไกลกว่าและที่นี่ความแม่นยำต่ำกว่าเตารีด คุณจะต้องตีลูกสองสามครั้งด้วยไม้เพื่อรับการประเมินว่าระยะทางที่มันจะครอบคลุมกับจังหวะของคุณ

รอบกรีนเวดจ์ให้คุณได้ลูกบอลบนกรีนที่มีจังหวะที่เบากว่า แต่ที่นี่มุมของเบลดจะเปิดขึ้นเพื่อให้ลูกบอลกระโดดเหนือสิ่งกีดขวางโดยไม่ครอบคลุมระยะทางมากเกินไป สำหรับจังหวะที่เบาลงพัตเตอร์จะถูกใช้เนื่องจากระดับความแม่นยำที่ต้องการนั้นสูงกว่า พัตเตอร์ให้ความแม่นยำมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับไม้กอล์ฟชนิดอื่น หากคุณต้องการชุดไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์คุณจะต้องเลือกชุดใดชุดหนึ่ง

กราไฟต์เป็นสิ่งที่นักกอล์ฟจำนวนมากมีสองมุมมอง

เกี่ยวกับผู้เสนอบอกว่ามันเบาง่ายต่อการแกว่งและให้จังหวะหนักเพราะน้ำหนักเบา นักกอล์ฟที่ไม่ได้รับไฟท์จะต้องใช้เหล็กคลับแทน พวกเขาคิดว่าสโมสรกราไฟท์มีราคาแพงเกินไปและผลประโยชน์ไม่ตรงกับราคา นักกอล์ฟบางคนชอบเหล็กคลับเพราะความแข็งเมื่อเปรียบเทียบกับไม้กอล์ฟที่ยืดหยุ่น ถ้าการสวิงของคุณเร็ว (100 + mph) และคุณชอบไม้ที่มีน้ำหนักคุณน่าจะชอบไม้กอล์ฟเพราะไม่มีอะไรดีไปกว่าความรู้สึกของไม้กอล์ฟที่หนักกว่าดังนั้นเมื่อคุณแกว่งไม้กอล์ฟ

อย่างน้อยก็จนกว่าคุณจะได้คะแนนต่ำกว่า 90 คุณจะไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักหัวและการปั่น ในฐานะผู้เริ่มต้นมันสำคัญมากที่คุณต้องทำความคุ้นเคยกับแง่มุมของสนามกอล์ฟและมีทักษะกับไม้กอล์ฟราคาที่คุณมีอยู่แล้วซึ่งจะช่วยให้คุณเลือกได้ดีขึ้นหลังจากนั้นและคุณจำได้ว่าคุณต้องฝึกฝนเพื่อพัฒนาเกมของคุณ ควบคุมเกมด้วยอุปกรณ์ที่คุณมีอยู่แล้ว คุณไม่ควรจะเสียเงินกับการซื้ออุปกรณ์ซึ่งเป็นเรื่องทางเทคนิค นี่คือสิ่งหนึ่งที่นักกอล์ฟฝีมือดีจำนวนมากต้องเสียใจ