หมวกเด็กไม่ได้มีไว้เพื่อความอบอุ่นอีกต่อไป

ประการแรกที่มีสิ่งที่เคยเป็นที่นิยมคือหมวกเด็กโครเชต์ ไม่เพียง แต่พวกเขาจะอบอุ่น แต่พวกเขาก็น่ารักเช่นกัน คนส่วนใหญ่ไม่เพียง แต่ใส่หมวกโครเชต์กับลูก ๆ ของพวกเขา แต่ตอนนี้กลายเป็น accessorize หมวก การเพิ่มธนูริบบิ้นหรือคลิปดอกไม้ในหมวกเด็กโครเชต์เป็นเรื่องง่ายมากที่จะทำ โดยปกติคุณสามารถลื่นคันธนูหรือดอกไม้ได้ (หากติดกับคลิปจระเข้ง่ามเดี่ยวหรือคู่) ผ่านทางแผ่นถักโครเชต์

ประการที่สองหนึ่งในเทรนด์ใหม่ล่าสุดสำหรับทุกสิ่งที่เด็กคือลูกไม้ รวมถึงหมวกด้วย! หมวกปักเป็นโอ้น่ารักสนุกเก๋และเพิ่มลุควินเทจและไหวพริบ หมวกปักมีสีแดงชมพูร้อนลาเวนเดอร์สีดำสีขาวและสีใด ๆ ที่คุณนึกออก เมื่อนึกถึงหมวกที่มีความสนุกสนานและสวมใส่เป็นรูปภาพนี่เป็นสิ่งที่ฉันอยากจะแนะนำ

ล่าสุดหนึ่งในแนวโน้มใหม่ที่ร้อนแรงที่สุดคือหมวกเด็กรูปสัตว์ ใครไม่รักลิงหรือนกฮูก ตอนนี้ลูก ๆ ของคุณสามารถเล่นกีฬาแฟชั่นใหม่นี้ได้เช่นกัน! นกฮูกลิงและกบกำลังโผล่ขึ้นมาในเสื้อผ้าเด็กอุปกรณ์เสริมผ้าห่มและอีกมากมายทั่วประเทศ บางครั้งนกฮูกและลิงเป็นสีที่สนุกสนานเช่นชมพูดำน้ำเงินและส้ม

อย่างที่คุณเห็นมีทางเลือกมากมายสำหรับหมวกเด็กและเราครอบคลุมที่นี่เพียงไม่กี่วันนี้ เมื่อคุณคำนึงถึงทุกสีของหมวกและโบว์หรือคลิปดอกไม้ที่สามารถเพิ่มเข้าไปในหมวกได้อย่างง่ายดายคุณสามารถมีหมวกใหม่น่ารัก ๆ ได้ไม่ จำกัด ลูกน้อยของคุณจะมีหมวกเก๋ ๆ เพื่อจับคู่ชุดทั้งหมดของพวกเขาเช่นกัน