การใช้ Power meter Mitsubishi ในการแข่งไตรกีฬา

มิเตอร์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นเรื่องธรรมดามากขึ้นในหมู่นักไตรกีฬาและนักปั่นจักรยาน อย่างไรก็ตามในการใช้อุปกรณ์นี้เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเต็มที่การเรียนรู้เพียงเล็กน้อยก็เป็นไปตามลำดับ นี่ไม่ใช่อุปกรณ์ที่คุณเพียงแนบกับจักรยานของคุณและปล่อยให้มันทำงาน คุณต้องเรียนรู้วิธีใช้อุปกรณ์นี้และความหมายของข้อมูลเพื่อใช้ประโยชน์เต็มที่จากการลงทุนของคุณ เครื่องวัดพลังงาน Power meter Mitsubishi มีข้อดีหลายประการเพื่อปรับปรุงโปรแกรมการฝึกอบรมปัจจุบันของคุณ นอกจากนี้หากคุณมีโค้ชที่เชี่ยวชาญในการฝึกอบรมด้วยพลังและผู้ที่ต้องใช้เวลาและความสนใจที่จำเป็น

ในการวิเคราะห์ข้อมูลของคุณอุปกรณ์นี้จะเริ่มส่องแสงในขณะที่การฝึกอบรมของคุณดำเนินไป นี่คือข้อดีหลายประการในการใช้มิเตอร์วัดพลังงานในการฝึกซ้อมและการแข่งรถของคุณ Power meter Mitsubishi เป็นตัววัดปริมาณผลผลิตของคุณ ใช้ร่วมกับเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจซึ่งวัดอินพุตของคุณคุณสามารถติดตามประสิทธิภาพของคุณบนจักรยาน อัตราการเต้นของหัวใจที่ต่ำกว่าพร้อมกับกำลังที่มากกว่าหมายถึงประสิทธิภาพที่มากขึ้น

Power meter ช่วยให้คุณหรือโค้ชของคุณติดตามความเครียด

Power meter ช่วยให้คุณหรือโค้ชของคุณติดตามความเครียดในการฝึกซ้อมเมื่อเวลาผ่านไป อย่านำออกโดยสมการทางคณิตศาสตร์และสูตรที่ใช้ในการกำหนดคะแนนความเครียดการฝึกอบรมของคุณ โดยพื้นฐานแล้วนี่เป็นมาตรการง่ายๆที่มีความแม่นยำสูงในการตัดสินว่าคุณเหนื่อยแค่ไหน Power meter Mitsubishi บางตัวมีคะแนนความเครียดในการ

ฝึกอบรมซึ่งมีอยู่ตามเวลาจริงซึ่งมีค่ามากสำหรับผู้ฝึกสอน โค้ชของพวกเขาจะคำนวณค่าความเครียดการฝึกอบรมที่ได้รับการจัดสรรสำหรับขาจักรยานของพวกเขาในการแข่งขันไตรกีฬาของคุณนอกเหนือจากกำลังเฉลี่ยที่จำเป็นเพื่อให้ได้คะแนนนั้น สิ่งนี้จะให้ข้อเสนอแนะแบบเรียลไทม์แก่นักกีฬาขณะแข่งและให้พลังในการเว้นจังหวะและการจัดสรรพลังงานที่ดีขึ้น

ในการฝึกซ้อมมิเตอร์ไฟฟ้าPower meter Mitsubishi

ในการฝึกซ้อมมิเตอร์ไฟฟ้าPower meter Mitsubishi จะช่วยกำหนดพลังงานเกณฑ์การทำงานของคุณซึ่งเป็นวัตต์สูงสุดที่คุณสามารถรักษาไว้ได้หนึ่งชั่วโมง จากตัวเลขนี้การออกกำลังกายของคุณมีความสำคัญมากขึ้นเนื่องจากโค้ชของคุณจะให้วัตต์เป้าหมายเพื่อให้บรรลุในระหว่างช่วงเวลาที่คุณขี่จักรยาน ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจจะยังคงมีประโยชน์ในแง่ของความยากลำบากในการผลักดันตัวเองเพื่อให้ได้วัตต์เป้าหมาย แต่เอาท์พุทของคุณ (กำลังไฟ / กำลังไฟ)

จะเป็นโครงสร้างที่กำหนดของการฝึกอบรมช่วงเวลาในการใช้ประโยชน์จากมิเตอร์ไฟฟ้าของคุณอย่างเต็มที่เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเข้าใจความสามารถทั้งหมดของเครื่องพาวเวอร์มิเตอร์ สิ่งนี้ต้องใช้เวลาและการอ่านและการศึกษามากมาย อย่างไรก็ตามโค้ชที่ดีที่มีความรู้นี้และใช้เวลาในการวิเคราะห์ข้อมูลพลังงานของคุณสามารถเพิ่มความเร็วให้คุณในกระบวนการเช่นเดียวกับการสอนวิธีการฝึกอบรมตัวเองในที่สุด