สุดยอด 10 เคล็ดลับสำหรับทัวร์ยุโรป

หากคุณเดินทางไปยุโรปด้วย บริษัททัวร์ยุโรปมีเคล็ดลับเล็กน้อยที่คุณควรรู้ ขอแนะนำให้ใช้ทัวร์ยุโรปเพราะ ทุกจุดและทุกจุดถูกข้ามให้คุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือแสดงขึ้นและเพลิดเพลินกับการเดินทาง บริษัท ทัวร์ในยุโรปจะไม่เพียง แต่แนะนำคุณทุกขั้นตอน แต่ยังให้เวลาฟรีแก่คุณในการสำรวจไซต์ต่างๆด้วยตัวคุณเองซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ได้รับประโยชน์อย่างแท้จริง

ตอนนี้คุณมีอาวุธพร้อมเคล็ดลับการเดินทางคุณสามารถพักผ่อนและสนุกได้

  • จัดทำแผนรู้ว่าจะคาดหวังอะไรในแง่ของสภาพอากาศและจัดเก็บให้เบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ สวมชุดมากกว่าหนึ่งครั้งเพื่อลดจำนวนเสื้อผ้าที่คุณนำมาและอย่านำติดตัวไปด้วยสิ่งของเพิ่มเติม (เช่นหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของเล่น )
  • เป็นนักช้อปที่เลือกสรรเป็นเรื่องง่ายที่จะออกไปจับจ่ายซื้อของโดยเฉพาะทัวร์ยุโรปที่คุณไปเที่ยวหลาย ๆ เมืองในการเดินทางเดียว อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าสิ่งที่คุณซื้อจะต้องมากับคุณในเที่ยวบินกลับบ้าน
  • สวมแม้ว่าคุณอาจจะรู้สึกค่อนข้างโง่ที่ห่อหุ้มแต่ก็เป็นวิธีที่ดีในการรักษามือของคุณและข้าวของของคุณ (เช่นกระเป๋าสตางค์ขวดน้ำและกุญแจ) ให้ปลอดภัยตลอดทัวร์ยุโรปของคุณ
  • ทำความเข้าใจกับวัฒนธรรมและภาษาเมื่อคุณรู้ว่าสถานที่ที่คุณกำลังเยี่ยมชมในการเดินทางทัวร์ยุโรปของคุณทำการบ้านของคุณศึกษาประวัติวัฒนธรรมและภาษาของแต่ละเมืองประเทศ
  • อาหารและการเดินทางไม่ได้ปะปนกันเมื่อคุณเดินทางไปยุโรปทัวร์อาหารทั้งหมดจะถูกปิด นี่เป็นเวลาที่ไม่เพียง แต่จะได้ดื่มด่ำและมีชีวิตอยู่เพียงเล็กน้อย แต่ยังได้สัมผัสกับอาหารและรสชาติทางวัฒนธรรมจากภูมิภาคต่างๆ เราไม่ได้บอกให้คุณร่วงหล่นจากเกวียนโดยสิ้นเชิง แต่อย่ามัว แต่กังวลกับการนับแคลอรี่
  • เรียนรู้เคล็ดลับทัวร์ยุโรปส่วนใหญ่จะช่วยให้คุณมีวันว่างที่นี่และทำสิ่งที่คุณพอใจ ถามไปรอบ ๆ และค้นพบความลับของแผ่นดิน ตั้งแต่เบเกอรี่ไปจนถึงห้องเก็บไวน์ที่ซ่อนอยู่คุณจะเพลิดเพลินไปกับการเปิดเผยสถานที่ที่ไม่เปิดเผย
  • รักษาอาการล้าหลังของเจ็ตก่อน มาเจอกันคุณจะรู้สึกเหนื่อยล้ามากที่สุดเมื่อคุณมาถึงจุดหมายปลายทางในยุโรป สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้สำหรับก็คือจัดการกับมันทันที เมื่อคุณมาถึงยังคงตื่นตัวจนกว่าจะถึงเวลานอนก่อนท้องถิ่น (หากคุณคิดว่าคุณต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อยขอคำปรึกษาจากแพทย์ก่อนทัวร์ยุโรปเพื่อขอความช่วยเหลือในการนอน)
  • อย่าดื่มมากเกินไปคุณอาจอ้าปากค้างเมื่อคุณอ่านสิ่งนี้ แต่พยายามอย่าดื่มมากเกินไปเมื่อดื่มแอลกอฮอล์ ไม่เพียง แต่คุณจะมีอาการเมาค้างในวันถัดไปซึ่งอาจทำให้คุณเสียเวลา แต่คุณอาจเสี่ยงต่อสิ่งที่ไม่น่าพึงพอใจอื่น ๆ (เช่นการดับไฟการลืมวิธีกลับไปที่โรงแรมของคุณและถูกปล้น) ไม่เป็นไรที่จะเพลิดเพลินกับการดื่มสุราที่เป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรม แต่การกลั่นกรองเป็นสิ่งสำคัญ
  • ระวังการหลอกลวงนักท่องเที่ยวอย่าระแวงคนแปลกหน้ามากเกินไปในการเดินทางทัวร์ยุโรปของคุณ แต่ต้องฉลาดเกี่ยวกับการทำธุรกรรมของคุณ วิจัยการหลอกลวงการท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมและคิดสองครั้งก่อนซื้ออะไร

ทราบงบประมาณของคุณล่วงหน้าคิดงบประมาณของคุณก่อนการเดินทางทัวร์ยุโรปทัวร์ดีราคาถูกของคุณและติดกับมัน เมื่อคุณอยู่ในยุโรปคุณจะเห็นว่าการใช้จ่ายทำได้ง่ายเพียงใด หากคุณทราบงบประมาณของคุณล่วงหน้าคุณมีโอกาสน้อยที่จะระเบิดงบประมาณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ยุโรป/ทัวร์ยูโรป/