เรื่องทั้งหมดเกี่ยวกับการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดด้วยสี

สกรีนเสื้อ สีในการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดมีความสำคัญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณทำงานกับวัสดุที่ผิดปกติเช่นเส้นใยอินทรีย์และหมึกน้ำ สิ่งเหล่านี้จะต้องถูกนำมาพิจารณาเมื่อวางแผนการออกแบบสำหรับการพิมพ์เสื้อยืด สีของผ้ามีความสำคัญมากเพราะจะส่งผลต่อลักษณะการออกแบบ ผ้าสีเข้มนั้นยากที่จะพิมพ์สกรีนบนเสื้อยืด ความมืดของสีย้อมผ้าส่งผลกระทบต่อสีของหมึกที่ปรากฏเมื่อถูกดูดซึมเข้าสู่เส้นใยและฝังตัวผ่านกระบวนการบ่ม

วิธีการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดด้วยสีย้อมรีแอกทีฟ

สีย้อมรีแอกทีฟไฟเบอร์เป็นสีย้อมถาวรสำหรับเนื้อผ้า พวกเขาไม่ได้ล้างออกหรือจางหายได้ง่าย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันจึงยากที่จะใช้เทคนิคง่าย ๆ ยกเว้นว่ากระบวนการเกี่ยวข้องกับวิธีการแยกสีที่ซับซ้อนมากขึ้น คุณจะต้องปลดปล่อยสีย้อมรีแอกทีฟไฟเบอร์จากพื้นที่ผ้าที่คุณวางแผนที่จะพิมพ์การออกแบบของคุณ ใช้สารฟอกขาวที่เข้มข้นเช่น Monogum หรือผงซักฟอกเหลวผสมกับสารฟอกขาวที่ใช้ในครัวเรือนหรือใช้ปากกาฟอกสี Clorox เพื่อทำให้บริเวณที่มีสีซีดจาง เมื่อพื้นที่ถูกทำให้เบาบางลงให้มีสีจางลงก็พร้อมสำหรับขั้นตอนการพิมพ์ ก่อนที่จะใช้หมึกลงบนผ้าตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่นั้นได้ถูกทำให้เป็นกลางล้างและทำให้แห้ง คุณสามารถแก้ปัญหาการออกแบบด้วยความร้อนหรือโดยการทำให้แห้ง

การใช้สีย้อมรีแอกทีฟไฟเบอร์สำหรับการออกแบบสกรีนเสื้อยืด

แม้ว่าสีย้อมรีแอกทีฟไฟเบอร์จะใช้สำหรับการทำสีผ้า แต่พวกเขายังสามารถใช้สำหรับการพิมพ์การออกแบบบนเสื้อยืดผ้าฝ้ายสีขาว เช่นเดียวกับน้ำหมึกสีย้อมรีแอกทีฟไฟเบอร์นั้นมีมือที่นิ่ม พวกเขายังไม่จางหายหรือล้างออกง่าย ผ้าสามารถจุ่มลงในพ่นหรือทาสีด้วยสีย้อม นอกจากนี้ยังสามารถเลือกแช่ในอ่างย้อมเช่นในการมัดย้อมหรือผ้าบาติก สำหรับการพิมพ์หน้าจอสีย้อมนั้นจะต้องผสมกับโซเดียมอัลจิเนตเพื่อให้ข้นให้สอดคล้องกันเช่นเดียวกับหมึกพิมพ์สกรีนเสื้อยืด หากไม่มีตัวข้นสีย้อมก็จะไหลผ่านหน้าจอ

วิธีการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดอื่น ๆ เพื่อใช้กับสีย้อมรีแอกทีฟไฟเบอร์

เมื่อคุณรู้ว่าเสื้อยืดนั้นทำมาจากผ้าย้อมสีโดยใช้สีย้อมรีแอกทีฟไฟเบอร์คุณก็พร้อมที่จะใช้ไวนิลเคลือบพลาสติซอลสำหรับการถ่ายโอนความร้อนเลเซอร์หรืออิงค์เจ็ทพร้อมถ่ายโอนความร้อนหรือเครื่องพิมพ์หน้าจอดิจิตอลโดยตรง การถ่ายโอนความร้อนสามารถเพิ่มตัวละครให้กับการออกแบบได้มากขึ้นโดยเฉพาะเมื่อคุณต้องการปรับแต่งเสื้อยืดด้วยชื่อหรือบุคคลหรือองค์กร คุณยังสามารถใช้วัสดุศิลปะและงานฝีมือเช่นแวววาวเลื่อมและลูกปัดเพื่อเพิ่ม pizzazz และความเย้ายวนใจในการออกแบบเสื้อยืดของคุณ กระบวนการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดนั้นง่ายมากที่คุณสามารถทำงานกับลูก ๆ ของคุณในโครงการนี้ เยี่ยมชมเว็ปไซต์ของเรา  https://www.dtg2u.com/category/21/สกรีนเสื้อด่วน-พิมพ์เสื้อยืดcotton100-รับทำขั้นต่ำ1ตัว-ภายใน1วัน