ทัวร์แอฟริกาใต้ เขตอนุรักษ์ธรรมชาติเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชม

ทัวร์แอฟริกาใต้ สถานที่ท่องเที่ยวของแอฟริกาใต้ส่วนใหญ่จะเน้นที่สมบัติสัตว์ป่าของประเทศเป็นหลัก มันเป็นประเทศเดียวในโลกที่มีแมวขนาดใหญ่เช่นเสือชีตาห์เสือดาวและสิงโตมองเห็นได้ง่ายที่สุดและมีประสบการณ์ในสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติในภูมิภาคต่าง ๆ สิ่งเหล่านี้ไม่เพียง แต่เป็นสัตว์ป่าที่ดึงดูดความสนใจ แต่ยังนำเสนอมุมมองที่น่าหลงใหลให้แก่ผู้มาเยือนด้วย นกกำลังแสดงให้เห็นถึงชื่อของประเทศในฐานะ Rainbow Nation ผู้รักสัตว์ป่าสามารถมุ่งหน้าสู่เกมและเขตอนุรักษ์ธรรมชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลกจำนวนมากได้ด้วยการจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกในแอฟริกาใต้ เป็นไปไม่ได้ที่จะหารือเกี่ยวกับเขตอนุรักษ์ธรรมชาติทั้งหมดที่นี่ แต่มีเพียงไม่กี่แห่ง

เที่ยวเคปทาวน์ด้วยตนเองราคาถูก Lucky Lion Tours

เยี่ยมชมธรรมชาติและสิ่งที่น่าสนใจของทัวร์แอฟริกาใต้

เขตอนุรักษ์ธรรมชาติส่วนบุคคล Timbavati เขตสงวนนี้ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนตัว 53,392 เฮคเตอร์และแบ่งเป็นเขตแดนที่ไม่มีส่วนร่วมร่วมกับอุทยานแห่งชาติครูเกอร์ คอลเลกชันปัจจุบันของชีวิตป่าที่นี่มีสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมมากกว่า 40 ชนิดรวมถึง สิงโตห้าตัว เสือดาว แรด ควายและช้างรวมถึงชีวิตนก 360 ชนิด อุทยานแห่งชาติ Kruger: อุทยานแห่งชาติ Safari และเขตสงวน Kruger เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเยี่ยมชมระหว่างทัวร์แอฟริกาใต้ของคุณ เป็นหนึ่งในเขตสงวนเกมที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ 18,989 ตารางกิโลเมตร เกมขับรถและท่องซาฟารีและการติดตามสัตว์ป่าในที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของพวกเขาเป็นกิจกรรมที่สนุกสนานที่สุดหลังจากเที่ยวบินราคาถูกของคุณ อุทยานแห่งนี้มีสายพันธุ์ที่น่าประทับใจ 336 ต้น 49 ปลา ครึ่งบกครึ่งน้ำ 34 ตัว สัตว์เลื้อยคลาน 114 ตัว, 507 ตัวและเลี้ยงลูกด้วยนม 147 ตัว มันมีโครงสร้างพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมซึ่งรวมถึง ไซต์ปิกนิกค่ายพักน้ำแอ่งน้ำและกลอง Hluhluwe-Umfolozi Game Reserve: เงินสำรองนี้เป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับประชากรแรดขาวที่ใหญ่ที่สุดในโลก นี่เป็นเกมสำรองที่เก่าแก่ที่สุดในแอฟริกา อุทยานแห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 96,000 เฮกเตอร์ที่มีสัตว์และพืชหลากหลาย บิ๊กไฟว์ สิงโตแรดช้างควายและเสือดาวดูได้ง่ายที่นี่

ทัวร์แอฟริกาใต้ มีชายหาดที่สวยที่สุดในทวีปแอฟริกา มองเห็นมหาสมุทรอินเดียผู้พักผ่อนเพลิดเพลินกับ วันหยุดพักผ่อนในแอฟริกาใต้ จะรักการว่ายน้ำและเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางทะเลที่แตกต่างกันในระหว่างการเดินทาง ไม่ว่าคุณจะฝันอะไรการเดินทางไปแอฟริกาใต้จะทำให้ความฝันของคุณเป็นจริง สวนสาธารณะทางธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจชายหาดและรีสอร์ตที่ดีที่สุดสิ่งอำนวยความสะดวกและโครงสร้างพื้นฐานที่พัฒนาแล้วที่ดีที่สุดห้างสรรพสินค้าและแหล่งบันเทิงต่าง ๆ ชีวิตที่ดีที่สุดและแปลกใหม่ที่สุดทิวทัศน์ธรรมชาติที่หายากไม่ว่าที่ไหนในโลก ภาษาอังกฤษทุกที่รอบ ๆ ตัวคุณและอีกมากมาย นี่คือสิ่งที่ประเทศเสนอให้กับนักท่องเที่ยวที่เพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนในแอฟริกาใต้