การรเลือกบริโภคปลาแซลมอนที่มีคุณภาพประโยชน์

 

 

 

ปลาแซลมอนหรือปลาเทราท์เป็นปลาที่รู้จักกันมากที่สุดในตระกูลปลาแซลมอน ที่อยู่อาศัยของปลาแซลมอนส่วนใหญ่อยู่ในน้ำจืดอพยพไปยังมหาสมุทรและกลับสู่น้ำจืดเพื่อทำซ้ำ ตามตำนานพื้นบ้านปลานี้เป็นที่รู้จักกันว่าเดินทางกลับไปยังสถานที่ที่แน่นอนที่พวกเขาเกิดเมื่อมันมาถึงการสืบพันธุ์และความจริงข้อนี้ได้รับการสนับสนุนโดยวิธีการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ต่างๆ ไข่ปลาแซลมอนวางอยู่ในลำธารน้ำจืดที่ระดับความสูง สายพันธุ์ที่น่าอัศจรรย์นี้เป็นที่รู้จักกันดีในการเคลื่อนที่เหนือกระแสน้ำในระยะหลายร้อยไมล์จากกระแสลมแรงและแก่งเพื่อทำซ้ำ

ปลาแซลมอนในมหาสมุทรแอตแลนติกเป็นที่รู้จักกันดี

ในเรื่องการเดินทางอันยาวนานเริ่มจากทะเลสาบที่ยิ่งใหญ่ของอเมริกาไปจนถึงทะเลสีขาวของรัสเซียไปจนถึงโปรตุเกส ปลาแซลมอนแอตแลนติกเหนือพบว่าเป็นสายพันธุ์ที่สูญพันธุ์ซึ่งส่วนใหญ่พบในแม่น้ำของสหรัฐอเมริกาแคนาดาและอีกหลายประเทศในยุโรปเช่นนอร์เวย์และสวีเดน ในฐานะที่เป็นปลาที่อุดมด้วยน้ำมันในขณะที่มีกรดไขมันโอเมก้า 3 การบริโภคปลาแซลมอนมีประโยชน์ในเชิงบวกอย่างมากต่อสุขภาพของมนุษย์ การศึกษาแสดงให้เห็นว่ามันเป็นคำแนะนำการบริโภคอาหารสำหรับผู้ป่วยที่มีโรคหัวใจ นอกจากนี้สำหรับผู้หญิงในการตั้งครรภ์กรดไขมันของปลาแซลมอนนี้จะกลายเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาสมองของทารกในครรภ์

ในฐานะที่เป็นปลาอเนกประสงค์ปลาแซลมอนมีวิธีการปรุงอาหารหลายพันวิธี เช่นเดียวกับปลาอื่นปลาแซลมอนใช้เวลาปรุงอาหารปกติประมาณ 10 นาทีสำหรับเนื้อปลาหนึ่งนิ้ว ปลาแซลมอนที่ปรุงอย่างสมบูรณ์แบบจะแตกได้ง่ายเมื่อถูกแทงและมีรสชาติที่นุ่มนวล เพื่อให้แน่ใจว่าปลาแซลมอนได้รับการจัดเตรียมในระดับที่ดีที่สุดสามารถลองวิธีการปรุงอาหารที่ง่ายและสะดวกโดยการย่างปลาแซลมอนร้อนสักสองสามนาทีแล้วเติมมะนาวน้ำตาลทรายแดงเนยและกาแยนเพื่อผสมและดื่มด่ำกับประสบการณ์แสนอร่อย นอกจากนี้ยังสามารถทอดปลาแซลมอนและผสมกับซอสมัสตาร์ดและพริกไทยดำเพื่อเพิ่มรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

การเตรียมแซลมอนแช่แข็งบางครั้งก็ค่อนข้างยุ่งยาก

เพราะคนส่วนใหญ่ละลายด้วยน้ำอุ่นซึ่งสามารถฆ่าสารอาหารของปลาแซลมอน วิธีที่ถูกต้องคือการแกะปลาแซลมอนก่อนแล้วนำไปวางในกระทะและวางในตู้เย็นประมาณ 10 ชั่วโมงเพื่อให้ละลายช้าลงและคงรสชาติไว้ เมื่อปลาแซลมอนละลายหมดแล้วให้นำเอาน้ำแข็งเคลือบด้านบนแล้วราดด้วยน้ำมันมะกอกหรือน้ำมันพืชแล้วนำไปปรุงในเตาอบร้อน

ถ้าใครอยากจะเพิ่มเครื่องเทศใด ๆ ก็แนะนำให้ใส่ในกระบวนการปรุงอาหารเพราะมันมีแนวโน้มที่จะเผาไหม้ถ้ามีใครเพิ่มมันในตอนเริ่มต้น คุณสามารถค้นหาสูตรอาหารที่เกี่ยวข้องกับปลาแซลมอนได้มากมายโดยการท่องอินเทอร์เน็ต เว็บไซต์ที่มีประโยชน์เช่น มีสูตรที่ไม่ซ้ำใครกว่า 700 สูตรซึ่งสามารถลองใช้ทักษะการทำอาหารของตนและสร้างความประหลาดใจให้แขกของพวกเขาได้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.wearesalmonlover.com/