เทคนิคการสร้างห้องกันเสียง ผนังกันเสียง ให้บ้านคุณเป็นสถานที่เงียบ

  • ลดเสียงดัง -พิจารณาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เงียบสำหรับบ้านของคุณรวมถึงพัดลมในบ้านเครื่องใช้ในครัว ฯลฯ การซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เงียบจะมีประโยชน์มากกว่าหากพวกเขาเก็บไว้ในบริเวณนั่งเล่นหรือนอนในบริเวณใกล้เคียง การบำรุงรักษาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีอยู่เป็นส่วนสำคัญของสมการ หากคุณพบสิ่งผิดปกติให้ตรวจสอบหรือซ่อมแซมโดยช่างโดยเร็วที่สุด
  • ใช้วัสดุดูดซับเสียง – วัสดุที่ช่วยในการลดและดูดซับเสียงที่ไม่พึงประสงค์เป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านทุกคนชอบที่จะมี มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะทำหน้าที่เป็นกำแพงกั้นที่สะท้อนและดูดซับเสียงที่เข้ามาในบ้านของคุณ กำแพงกั้นเสียงเหล่านี้มีประโยชน์มากในการลดเสียงรบกวนภายนอกและดูดซับเสียงภายใน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้จัดทำแผ่นข้อมูลจำเพาะโดยนักธุรกิจเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบและอนุมัติก่อนการติดตั้ง
  • ติดตั้งประตูกั้นเสียง – ช่องเปิดที่ใหญ่ที่สุดในบ้านคือทางเข้า และเสียงมากมายเข้ามาจากทางนี้ ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะติดตั้ง weatherstrip หรือประตูทึบเพื่อป้องกันรังสีเสียงที่ไม่ต้องการเข้ามาในบ้านของคุณ ประตูทึบนั้นค่อนข้างมีราคาแพงเนื่องจากความหนาและยังมีให้เลือกมากมายในการออกแบบที่หรูหรา
  • ประตูภายใน Weatherstrip-เสียงที่แท้จริงไม่ได้ผ่านเข้ามาในประตู แต่จะมีช่องว่างกลวงอยู่ระหว่างประตู ดังนั้นจึงเป็นประโยชน์ในการติดตั้ง weatherstripping หรือ soundproofing ประตูเพื่อปิดผนึกพื้นที่โดยใช้เทปโฟมความหนาแน่นสูงแอ่น นี้จะป้องกันเสียงรบกวนที่มาจากภายนอก
  • ติดตั้งผนังกันเสียง การใช้ผนังกันเสียงเป็นก้ันเสียงได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงการไหลของเสียงที่ไม่พึงประสงค์ที่เกิดจากปัจจัยภายนอกหรือภายใน ขอบเขตด้านนอกสามารถล้อมรอบด้วยกำแพงกันเสียงคุณภาพสูงเพื่อป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกเข้ามาในบ้านของคุณและอีกด้านหนึ่งผนังและเพดานของบ้านสามารถผ่านการป้องกันเสียงรบกวนเพื่อลดระดับเสียงรบกวน ดังนั้นจึงเป็นประโยชน์ในการพิจารณาวิธีการติดตั้งผนังกันเสียงดังกล่าวข้างต้นที่มีประสิทธิภาพในการลดและปิดกั้นคลื่นเสียงที่ไม่พึงประสงค์และยังช่วยให้เจ้าของบ้านมีสถานที่ที่เงียบกว่า