การมีผู้ช่วยหลังผ่าตัดเสริมหน้าอกเป็นสิ่งสำคัญ

เสริมหน้าอกเป็นหนึ่งในหลาย ๆ ขั้นตอนที่สามารถทำได้บนพื้นฐานของผู้ป่วยนอก ไม่ได้หมายความว่าผู้ป่วยควรปฏิบัติตามขั้นตอนใด ๆ ที่ร้ายแรงกว่าการปฏิบัติงานหลักอื่น ๆ ด้วยเหตุนี้ผู้หญิงมีความจำเป็นที่จะต้องให้การสนับสนุนผู้ช่วยในระยะเวลา 24 ชั่วโมงหลังผ่าตัดเสริมเต้านม ผู้ให้การสนับสนุนมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในกระบวนการบำบัดและยังเป็นความปลอดภัยที่สำคัญในกรณีที่เกิดภาวะแทรกซ้อน ผู้สนับสนุนที่กำหนดจะต้องตระหนักถึงสิ่งที่คาดหวังต่อไปนี้งานอ้วนและความรับผิดชอบที่พวกเขาจะถือว่าและแม้แต่สัญญาณเตือนเพื่อดูว่าอาจบ่งบอกถึงภาวะแทรกซ้อน

สิ่งที่คาดหวังต่อไปนี้การเสริมหน้าอก

  • ผู้ให้การสนับสนุนสามารถคาดหวังได้ว่าการผ่าตัดฝังเต้านมเป็นเรื่องปกติ
  • นี่คือผลข้างเคียงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของการผ่าตัดเสริมหน้าอก ความเจ็บปวดเกิดขึ้นไม่เพียง แต่เกิดจากแผลเท่านั้น แต่ยังเกิดจากการยืดเนื้อเยื่อโดยการปลูกถ่ายผู้หญิงจะตอบสนองต่อความเจ็บปวดอย่างไรไม่สามารถบอกได้ก่อนการผ่าตัด ผู้ป่วยบางรายรู้สึกไม่สบายเล็กน้อย แต่คนอื่น ๆ ต้องเผชิญกับความเจ็บปวดรุนแรง
  • เพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับความเจ็บปวดศัลยแพทย์ส่วนใหญ่จะมั่นใจได้ว่าผู้หญิงถูกส่งกลับบ้านด้วยยาแก้ปวดเพื่อช่วยในช่วงสองสามวันแรกที่หยาบกร้านเป็นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่จะพักผ่อนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใต้การจับตามองของผู้สนับสนุนเสริมหน้าอก

ไม่ว่าคุณจะได้รับการผ่าตัดเสริมหน้าอกแบบใดก็ตามมีความเสี่ยง

และภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกี่ยวข้องกับขั้นตอนการผ่าตัดโดยเฉพาะ นอกจากนี้ขั้นตอนการผ่าตัดทั้งหมดมีความเสี่ยงร่วมกัน แต่พวกเขาแบ่งปันความเสี่ยงเหล่านี้เพียงเพราะทุกคนมีบางอย่างที่เหมือนกัน เสริมหน้าอกต้องการการใช้ยาชาบางชนิดและเป็นยาชาที่นำติดตัวไปด้วยความเสี่ยงที่เป็นกรรมพันธุ์ของตัวเองเช่นกัน ในขณะที่หลาย ๆ คนไม่มีปฏิกิริยาแพ้ต่อยาชามีคนอื่น ๆ ที่มีอาการเช่นนี้ในกรณีที่คุณมีภาวะแทรกซ้อนใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใส่ยาชามากกว่าที่สำคัญที่สุดที่คุณจะแจ้งให้แพทย์ของคุณทราบถึงข้อเท็จจริงนี้เพื่อให้เขาหรือเธอ สามารถใช้ความระมัดระวังที่จำเป็น

นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงที่เป็นไปได้อื่น ๆ อีกหลายอย่างที่อาจเกี่ยวข้องกับการเสริมหน้าอก แต่โดยทั่วไปแล้วสิ่งเหล่านี้ก็เป็นไปในบรรทัดฐาน ความเสี่ยงอื่น ๆ ได้แก่ เสริมหน้าอกราคาและการสูญเสียความรู้สึกของหัวนม ในกรณีส่วนใหญ่การช้ำและบวมโดยทั่วไปจะจางหายไปตามเวลาที่คุณกลับไปหาศัลยแพทย์เพื่อให้เย็บออก แต่ในกรณีที่พวกเขาไม่ทำพวกเขาเร็ว ๆ นี้ การสูญเสียความรู้สึกของหัวนมจะหายไปในขณะที่การสูญเสียความรู้สึกของหัวนมจะหายไป แต่ก็ยังมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องปฏิบัติตาม ในหลายกรณีการสูญเสียความรู้สึกของหัวนมชั่วคราวเป็นเวลาประมาณ 6 เดือนหลังจากผ่าตัดยกเต้านมและในเกือบทุกกรณีเหล่านี้ความรู้สึกของหัวนมจะกลับมา