การพิมพ์เสื้อวงแบบดิจิตอลเฉพาะด้านบนเสื้อยืดสีขาวหรือสีอ่อน

การพิมพ์เสื้อวงหมายถึงกระบวนการพิมพ์ภาพ / ภาพ / ข้อความหรือการออกแบบใด ๆ ลงบนเสื้อวงโดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทหรือเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี มีสองสามวิธีในการบรรลุข้อนี้อย่างไรก็ตามเราจะเน้นการพิมพ์ด้วยการโอนเสื้อยืด วิธีการนี้เริ่มด้วยการใช้กระดาษถ่ายโอน นี่คือกระดาษเคลือบพิเศษที่ออกแบบมาให้พิมพ์บนและกดลงบนเสื้อยืด มีสองประเภทของบทความนี้; หนึ่งสำหรับใช้กับผ้าสีขาวและแสงและอื่น ๆ ที่ออกแบบมาสำหรับเสื้อสีเข้ม

นี่เป็นกระบวนการเดียวกับที่คุณสามารถซื้อกระดาษถ่ายโอน ได้ที่สถานที่ต่างๆเช่นลวดเย็บกระดาษและ จากนั้นกดลงบนเสื้อวงด้วยตัวคุณเอง ความแตกต่างคือเครื่องพิมพ์เสื้อยืดที่ดีใช้กระดาษถ่ายโอนเกรดเชิงพาณิชย์และใช้การถ่ายโอนไปยังเสื้อวงโดยใช้สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อความร้อน ชุดค่าผสมนี้บวกกับความชำนาญของเครื่องพิมพ์เสื้อยืดทำให้เสื้อวงที่ดูและทนทานเป็นเลิศ

มีข้อดีหลายประการและข้อเสียของการพิมพ์เสื้อวง

แบบกำหนดเองโดยใช้การถ่ายโอน ประโยชน์แรกคือถ้าคุณต้องการหนึ่งที่ไม่ซ้ำกันหรือเพียงไม่กี่เสื้อยืดแล้ววิธีนี้เหมาะ คุณพิมพ์สิ่งที่คุณต้องการ กระบวนการผลิตเสื้อวงหลาย ๆ แบบเช่นการพิมพ์สกรีนต้องใช้เสื้อขั้นต่ำ ข้อดีข้อต่อคือคุณสามารถพิมพ์สีได้เต็มรูปแบบ ตั้งแต่การออกแบบของคุณถูกพิมพ์ด้วยเลเซอร์สีหรือเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทคุณสามารถมีสีได้มากเท่าที่คุณต้องการ ซึ่งช่วยให้ภาพถ่ายหรือกราฟิกที่มีการเติมสีไล่ระดับ (ผสมจากสีเดียวหรือเฉดสีเป็นสีอื่นหรือเฉดสี) เพื่อใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ที่สาม ไม่มีการตั้งค่าที่เกี่ยวข้อง ซึ่งแตกต่างจากการพิมพ์สกรีนไม่มีการจัดเตรียมเพิ่มเติมที่จำเป็นในการพิมพ์การถ่ายโอนเสื้อวง คุณเพียงแค่ทำให้ภาพของคุณมีขนาดที่คุณต้องการบนเสื้อวง จากนั้นคุณจะงานพิมพ์ของคุณเพื่อให้เมื่อพิมพ์ลงบนเสื้อยืดจะถูกต้อง จากนั้นพิมพ์และกด และอาจเป็นข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดในการพิมพ์เสื้อยืดนี้ก็คือเสื้อยืดสามารถปรับให้เหมาะกับคุณได้ หากคุณกำลังมองหาเสื้อยืดสำหรับงานแต่งงานที่คุณสามารถพิมพ์สำหรับเจ้าสาวหนึ่งสำหรับแม่ของเจ้าสาวหนึ่งสำหรับแม่บ้านเกียรติและสองหรือสามสำหรับเพื่อนเจ้าสาวและคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

หากคุณมีทีมคุณสามารถมีโลโก้ของทีมได้ที่ด้านหน้าของเสื้อวง

ทั้งหมดจากนั้นจะมีชื่อและหมายเลขของผู้เล่นแต่ละคนอยู่ด้านหลังหรือถ้าคุณมีบริษัทและคุณต้องการให้โลโก้ของคุณมีชื่อบุคคลหรือตำแหน่งที่รวมอยู่ในโลโก้นี่เป็นเรื่องง่ายที่จะทำ อย่างไรก็ตามค่าลบที่ใหญ่ที่สุดคือไม่มีหมึกสีขาวในวิธีการพิมพ์นี้ ดังนั้นถ้าคุณต้องการพิมพ์ธงชาติแคนาดาในเสื้อวงสีฟ้าอ่อนธงจะเป็นสีแดงและสีฟ้าแทนสีแดงและสีขาว อย่างไรก็ตามมีกระดาษถ่ายโอน ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการพิมพ์บนเสื้อยืดสีเข้มที่สามารถแก้ปัญหานี้ได้

ข้อเสียอีกประการหนึ่งคือถ้าไม่ได้ล้างอย่างถูกต้องภาพอาจจางหายไปได้ วิธีที่ง่ายที่สุดในการหลีกเลี่ยงสิ่งนี้คือการเปลี่ยนเสื้อยืดออกและล้างเสื้อวงด้วยน้ำเย็นด้วยผงซักฟอกอ่อนไม่มีสารฟอกขาวหรือสารฟอกขาวหรือน้ำยาปรับผ้านุ่ม แล้วแขวนเสื้อยืดให้แห้ง ตอนนี้ผมอยากจะพูดถึงว่าในบทความนี้ผมได้เปรียบเทียบการพิมพ์เสื้อวงดนตรีการพิมพ์สกรีนบ่อยๆ การพิมพ์สกรีนมีประโยชน์สองประการ คุณสามารถใช้หมึกสีขาวและหมึกสำหรับการพิมพ์หน้าจอได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.rebornbkk.com/