ต้องการเป็นนักทดสอบของปลอมทางเพศหรือไม่

 

ก่อนปิดโอกาสในการทำอาชีพที่ต้องจ่ายสูงนี้เป็นระยะไกล นอกจากนี้ยังเป็นงาน อาจมีบางครั้งที่คุณไม่รู้สึกอยากทำให้ตัวเองพอใจ แต่การจบการทำงานและการเป็นมืออาชีพเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความสำเร็จ หากคุณคล้อยตามการทำงานหนักเพียงเล็กน้อยและสนุกมากนี่เป็นเคล็ดลับที่จะกลายเป็นผู้ทดสอบของปลอม สร้างบล็อกทางเพศและสร้างสิ่งต่อไปนี้ เมื่อคุณบรรลุเป้าหมายเหล่านี้โปรดติดต่อผู้ขาย ผู้ผลิตที่คุณเลือกและแนะนำเว็บไซต์ของคุณ ร้านค้ากามจำนวนมากยินดีที่จะให้ตัวอย่างการทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อให้คุณตรวจทาน  เกี่ยวกับของปลอมโดยส่งให้เจ้าของบล็อกเพศและคุณสร้างรายชื่อลูกค้าที่มีศักยภาพสำหรับผลิตภัณฑ์ของตน

ค้นของปลอมและเครื่องมือค้นหา

ของปลอมมักจะมองหาคนที่จะทดสอบแกดเจ็ตที่พวกเขาได้รับจากผู้ผลิตของเล่นเพื่อแยกความงดงามออกจากโลกีย์ ขนาดตัวอย่างมีขนาดใหญ่ขึ้นความคิดเห็นโดยรวมของผลิตภัณฑ์มีความถูกต้องมากขึ้น การตรวจสอบความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ที่ดีทำให้พนักงานมีความสุขมากและธุรกิจที่ทำซ้ำได้มากขึ้น นี่เป็นเหตุผลที่ผู้ขายของปลอมจำนวนมากกระตือรือร้นรับสมัครอาสาสมัครผ่านทางอินเทอร์เน็ต บริษัท หลายแห่งจะวางโฆษณาในคลาสสิฟายด์

อาสาสมัครผ่านเว็บไซต์ฟอรัมและเว็บไซต์ทางสังคม การดำเนินการค้นหาแบบง่ายๆ จะทำให้คุณได้รับชมเป็นพัน ๆ ครั้ง ลิงก์จำนวนมากจะล้าสมัยดังนั้นจึงควร ของปลอมการค้นหาของคุณให้แคบลงในปีปัจจุบัน มีพนักงานทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ พิจารณาว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เห็นได้ชัดว่าคุณจะต้องมีทักษะทางอ้อมที่ไม่เกี่ยวกับตลาดเพื่อพิจารณาตัวเลือกนี้ แสดงความคิดริเริ่ม ของปลอมและโน้มน้าวพวกเขาว่าพวกเขาจะได้รับประโยชน์จากบริการของคุณ ทำวิจัยเกี่ยวกับของเล่นทางเพศและอุตสาหกรรมของเล่นทางเพศ

สร้างเสียงข้อโต้แย้งเชิงตรรกะเกี่ยวกับประโยชน์

ของการทดสอบของปลอมทางเพศและวิธีการที่จะเป็นประโยชน์ต่อ ของปลอมพวกเขาและย้อนกลับไปหาข้อโต้แย้งเหล่านี้ด้วยตัวเลขถ้าเป็นไปได้ อีกครั้งวิธีการแบบมืออาชีพไปไกล ฉันเคยทำงานให้กับร้านขายของเล่นทางเพศมาเกือบหกปีแล้ว ในช่วงหกปีที่ผ่านมาฉันได้สัมผัสกับของปลอมจำนวนมาก ฉันยังคงวิตกฉันในสิ่งที่ผู้ผลิตของเล่นทางเพศสามารถเกิดขึ้นได้ ก่อนที่ฉันจะทำงานกับอุตสาหกรรมของเล่นทางเพศฉันไม่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ผู้ใหญ่มากมายที่พร้อมใช้งาน ของปลอมส่วนใหญ่ที่บุคคลคุ้นเคยมีชีวิตเหมือนเครื่องสั่นที่ดูคล้ายกับอวัยวะเพศชายที่แท้จริงเครื่องสั่นกระต่ายและจรวดกระเป๋า

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://a-yousex.com/dedo301.html