เครื่องชั่งทางไปรษณีย์และเหตุผลที่คุณต้องการหากคุณกำลังจัดส่งกล่องไปรษณีย์

 

กล่องไปรษณีย์ ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าบนอีเบย์ด้วยระบบส่งไปรษณีย์แบบดิจิทัลก็น่าจะเป็นรายการที่สำคัญที่สุดอันดับที่สองที่คุณต้องการเพื่อให้ประสบความสำเร็จ กล้องดิจิทัลเป็นอันดับแรก หากคุณเคยจัดส่งกล่องไปรษณีย์ที่คุณรู้ว่าคุณจำเป็นต้องมีน้ำหนักที่ถูกต้องเพื่อให้คุณมีค่าใช้จ่ายที่ถูกต้องในนั้น หากคุณประเมินน้ำหนักคุณจะต้องเสียค่าไปรษณีย์มากเกินไปหรือจะคืนหีบห่อของคุณเนื่องจากไม่มีค่าไปรษณีย์เพียงพอ ด้วยราคาแสตมป์วันนี้คุณจะไม่สามารถจ่ายค่าจัดส่งได้มากนัก หากคุณเป็นผู้ขายอีเบย์คุณมีค่าธรรมเนียมเพียงพอที่จะต้องพิจารณาโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าจัดส่งด้วย

บางครั้งผู้ขายจะเสนออัตราค่าจัดส่งแบบแบน นี่เป็นเรื่องปกติที่จะต้องทำในบางครั้งขึ้นอยู่กับว่าคุณขายอะไร แต่เวลาส่วนใหญ่คุณต้องคิดค่าจัดส่งใกล้เคียงกับการจัดส่งจริงค่าจัดส่งขนาดเล็กถูกต้องเพื่อให้ผู้ซื้อของคุณต้องการซื้อจากคุณ เชื่อฉันพวกเขารู้ว่าคุณกำลังชาร์จไฟและคลิกจะออกจากการประมูลของคุณและไปต่อที่ นอกจากนี้กฎของอีเบย์ยังเรียกเก็บค่าจัดส่งมากเกินไปหากคุณพยายามทำเช่นนั้นการประมูลของคุณจะถูกดึงออกและคุณอาจเสี่ยงต่อการสูญเสียบัญชีของคุณ

ดังนั้นเพื่อแก้ปัญหานี้ และทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นมาก คุณจำเป็นต้องได้รับแบบดิจิทัลขนาดไปรษณีย์ เครื่องชั่งมีหลายประเภท แต่ที่ดีที่สุดสำหรับการชั่งน้ำหนักอย่างถูกต้องที่สุดคือเครื่องชั่งดิจิตอล สิ่งถัดไปที่คุณต้องตัดสินใจคือความจุน้ำหนักเท่าใดที่คุณต้องการสำหรับเครื่องชั่งที่คุณได้รับ นี้จะขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณขาย ถ้าคุณขายอะไรหนัก ๆ คุณจะต้องมีภาระหนัก แต่ถ้าคุณขายสินค้าน้ำหนักเบาเป็นส่วนใหญ่เช่นเสื้อผ้าหรือหนังสือคุณจะต้องมีความจุสูงสุดเพียง 5 ปอนด์เท่านั้น คุณอาจจะถามว่าเหตุใดฉันจึงต้องการสเกลทางไปรษณีย์เมื่อฉันสามารถนำกล่องไปรษณีย์ของฉันไปที่ที่ทำการไปรษณีย์และชั่งน้ำหนักให้ฉันได้หรือไม่

ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ

1.คุณจำเป็นต้องรู้น้ำหนักของกล่องไปรษณีย์ของคุณก่อนที่คุณจะแสดงรายการสินค้าบนอีเบย์ ถ้าคุณไม่ได้บรรจุภัณฑ์และนำไปที่ที่ทำการไปรษณีย์ก่อนที่คุณจะลงทะเบียนคุณจะไม่ทราบน้ำหนักที่ถูกต้อง และแม้กระทั่งคุณไม่ทราบว่าใครซื้อสินค้าของคุณซึ่งหมายความว่าคุณไม่ทราบว่ากำลังส่งสินค้าอยู่ที่ใด ถ้ากล่องไปรษณีย์ของคุณมีน้ำหนักมากกว่านี้ขึ้นอยู่กับเขตการจัดส่ง คุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณจะคิดค่าจัดส่งก่อนที่คุณจะจัดรายการสินค้าและผู้ประมูลของคุณจำเป็นต้องรู้สิ่งที่พวกเขาจะต้องจ่าย หากคุณไม่ได้ระบุค่าจัดส่งคุณจะสูญเสียการเสนอราคา

2.คุณเพิ่งเดินทางไปที่ทำการไปรษณีย์ คุณสามารถจินตนาการได้ที่จะยืนอยู่ในแถวหลัง 10 คนเพียงเพื่อให้ได้น้ำหนักของกล่องไปรษณีย์ของคุณและหลังจากนั้นขายคุณจะต้องกลับลงมาที่นั่นและยืนอยู่ในบรรทัดอีกครั้งที่จะจ่ายเงินเพื่อให้มีการจัดส่งคุณไม่มีเวลาสำหรับเรื่องนี้